Diệu Tịch chỉ có thể hôn đến cổ, Mộc Đào áo trên như cũ hoàn hoàn chỉnh chỉnh, kia tăng nhân như là cùng nàng trí khí giống nhau, lại cứ không chịu cởi ra nàng quần áo, phát tiết tựa mà khẽ cắn nàng sau cổ.
Mộc Đào hơi hơi co rúm lại, hồn nhiên bất giác kia tăng nhân trong lòng suy nghĩ, chỉ là thuận theo mà bắt lấy kia tăng nhân cánh tay, đầu dần dần chôn đi xuống, hơi hạp mắt vô lực mà thừa nhận mãnh liệt va chạm, mềm như bông mà rên rỉ.
Bên tai là nàng mang theo khóc nức nở than nhẹ, nàng chôn đầu nhắm hai mắt không chịu xem hắn, đùi lại hơi hơi rộng mở, trường bào che lấp, vừa chắn đi giao hợp chỗ kia nhất phái mê người xuân sắc.
Diệu Tịch đau đớn dần dần bình ổn, trong lòng lại thập phần áp lực, hắn nhìn nàng thượng thân hoàn chỉnh quần áo, nhớ tới nàng việc công xử theo phép công thản nhiên thái độ, nhớ tới nàng đối hắn tình cổ phát tác dễ dàng ưng thuận vẫn luôn làm bạn hứa hẹn.
Nàng, chỉ nghĩ cứu hắn thôi.
Kỳ thật cũng không để ý này đó ái muội tình sự, cũng không thèm để ý hắn kia tối nghĩa cảm tình.
Không hẳn là, hắn không hẳn là nổi lên tham dục, động Liễu Sân tâm.
Rõ ràng là chính mình một bên tình nguyện, rõ ràng người kia đối này hoàn toàn không biết gì cả.
Nhưng hắn giờ phút này lại trả thù tựa mà tăng thêm lực đạo, đối với kia non mềm hoa huyệt hung hăng va chạm.
"A... Diệu Tịch... Nhẹ... Nhẹ một chút..." Mãnh liệt khoái cảm che trời lấp đất, Mộc Đào không được xin khoan dung.
Diệu Tịch lại phảng phất giống như không nghe thấy, biến hóa góc độ mạnh mẽ thọc vào rút ra, nữ thượng nam hạ tư thế cơ thể từ trước đến nay sâu đậm, đặc biệt hiện giờ nàng bị hắn ôm vào trong ngực, mảy may không cho địa lao lao khống chế, nàng không có đường lui, trốn cũng chỉ có thể hướng hắn trong lòng ngực tễ.
Nhưng nàng lại không dám dựa hắn thân cận quá, sợ đụng tới hắn thương chỗ, trong khoảng thời gian ngắn bị cưỡng chế phập phập phồng phồng mà nuốt vào kia thô to nghiệt căn, kia quá mức mãnh liệt khoái cảm bức cho nàng muốn thét chói tai.
Nàng có chút khó khăn mà quay đầu nhìn Diệu Tịch, kia tăng nhân để ở nàng đầu vai, giống như thập phần lãnh đạm mà nhìn lại nàng, ánh mắt lại không xê dịch mà đem nàng mỗi một chút phản ứng ánh vào trong mắt.
Mộc Đào mông lung nhìn lại, nhỏ giọng nói: "Diệu Tịch... Cầu xin ngươi... Nhẹ một chút... Hảo sao?" Nàng sợ hắn không ứng, lại xoắn thân mình tiểu tâm mà đôi tay hồi ôm lấy hắn cổ, thập phần ngây thơ: "Ngô... Hảo sao?"
Đột nhiên bị ôm lấy, Diệu Tịch không khỏi ngẩn ra, trong lòng lại toan lại sáp, nhìn nàng ửng hồng mặt, thủy nhuận mắt, nhân thể đem nàng ôm xoay trở về đối diện hắn, dương vật rút ra một cái chớp mắt lại lần nữa xông vào kia mềm mại bí chỗ, Mộc Đào mí mắt run lên, thấp suyễn lên, thân mình hơi hơi phát run.
Diệu Tịch lại giống thú giống nhau đột nhiên hôn lên kia trương làm hắn lại ái lại hận môi, đem đầy ngập nỗi lòng đều xoa tại đây cực nóng kịch liệt hôn trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Fiksi UmumHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...