90

41 1 0
                                    

090. Hoa không dòng nước ( thận mua! Phó tuyến kết thúc )

Quý phi không có hơi thở, hoàng đế cực kỳ bi thương, thế nhưng liền như vậy ôm Quý phi lạnh lẽo thân thể suốt đêm. Thái Hậu không ngừng khuyên bảo, hoàng đế cũng thờ ơ.

Miêu Y được tin tức, trong lòng có chút sốt ruột, này chết giả dược chỉ có ba ngày chi kỳ, hoàng đế ôm không buông tay này đến lúc đó lòi làm sao bây giờ, thế tất phải nhanh một chút đem người đánh tráo mới được.

Suốt đêm, hoàng đế đều ôm người còn không muốn buông ra, Trịnh Quan Khê quỳ gối một bên, trong lòng cũng thập phần sầu lo, lại thấy Miêu Y tới rồi đối hắn đưa mắt ra hiệu, nàng mệnh cung nhân phủng tới an thần trà, trong nháy mắt động tay chân.

"Bệ hạ nén bi thương, bảo trọng thân thể." Miêu Y tiến lên khóc lóc nói: "Thần thiếp thấy bệ hạ như thế cũng thập phần đau lòng. Quý phi nương nương tất nhiên không đành lòng bệ hạ như thế bi thống."

Hoàng đế ánh mắt chuyển tới Miêu Y trên người, đôi mắt kia che kín tơ máu, thanh âm nghẹn ngào: "A Y, nàng đi rồi."

Miêu Y đang cố gắng ra vẻ đau lòng, lập tức tiến lên nói: "Bệ hạ nén bi thương, người chết không thể sống lại, Quý phi nương nương thấy bệ hạ như thế, lại có thể nào an giấc ngàn thu?"

Hoàng đế dường như đòn cảnh tỉnh, tiểu tâm mà buông ra Quý phi thân thể, nói năng lộn xộn: "Trẫm không phải... Trẫm không phải..."

Miêu Y lập tức đưa cho cung nhân ánh mắt, cung nhân phủng thượng trà nóng, nàng tiếp nhận đưa cho hoàng đế, nức nở nói: "Một đêm, bệ hạ tinh thần hoảng hốt, vẫn là uống một ngụm trà bãi."

Thái Hậu tuổi tác đã cao, không đành lòng thấy hoàng đế như thế, sớm bị khuyên hồi cung nghỉ tạm, trước mắt liền chỉ có Miêu Y một người dám gần sát hoàng đế.

Hoàng đế đờ đẫn mà tiếp nhận trà uống một ngụm, Miêu Y phóng nhu thanh âm: "Bệ hạ, hảo hảo nghỉ ngơi bãi."

Chỉ chốc lát sau, hoàng đế liền dựa giường trụ khép lại mắt, chỉ tay còn gắt gao nắm Quý phi không chịu phóng.

Miêu Y lập tức rút ra hắn tay, sai người đưa hoàng đế trở về nghỉ ngơi, kém chuyên gia thế Quý phi sửa sang lại dung nhan.

Hiện nay đều biết tiệp dư thịnh sủng, Quý phi vừa đi càng là không người dám không ứng.

Này đêm Miêu Y an bài người sớm đã hầu ở xem cùng điện, đám người đem Quý phi đưa đến tức thuận lợi treo đầu dê bán thịt chó, trộm đem Quý phi đưa ra cung đi.

Hôm sau hoàng đế tỉnh lại mới biết Quý phi đã đình quan đến xem cùng điện, hắn dù sao cũng là thiên tử, bi thương cũng phải cố kỵ dung nhan, hôm qua đã trọn đủ thất thố.

Lễ Bộ quan viên sớm đã ở bên ngoài hầu, hắn vội vàng nghĩ chỉ, truyền dụ thân vương dưới, tứ phẩm quan viên trở lên, cũng vương phi dưới mệnh phụ chờ, đều với huyền thanh bên trong cánh cửa ngoại tụ tập đầy đủ khóc lâm, nghỉ triều 5 ngày.

Đảo mắt lại đi xem cùng điện, trong điện quỳ một chúng cung nhân, thấy hoàng đế tới lại lần nữa hành lễ.

Hắn nhìn kia gỗ nam kim quan, nàng lẳng lặng nằm ở đàng kia, dường như hôm qua thấy nàng vẫn là đoan trang nhã nhặn lịch sự thiếu nữ, hôm nay lại tái nhợt mặt nằm ở đàng kia không hề tiếng động.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ