79. Gần ngay trước mắt

26 1 0
                                    

Đã qua buổi trưa, đãi Mộc Đào tỉnh lại bên cạnh người không có một bóng người, nàng gọi vài tiếng Diệu Tịch, không người trả lời, nhất thời lại sinh khí lên.

Người này lại chạy. Nàng bực bội mà bò dậy mặc quần áo, mặc tốt váy áo về sau, đối kính một chiếu mới phát hiện cổ chỗ dấu hôn chói lọi, lại thẹn lên.

Là đêm qua Diệu Tịch lưu lại ấn ký. Nàng không biết vì sao tâm tình lại hảo lên, nhưng thật ra không quá để ý kia chói mắt dấu vết, chỉ một lần nữa thay đổi kiện che được xiêm y, xác nhận không có không ổn mới chậm rì rì mà hướng trong tiệm đi.

Hôm nay Thanh Nguyệt nhưng thật ra trở về trong tiệm, vừa lúc gặp Tống Quan Khanh lại ở đàng kia chờ Mộc Đào nấu ăn.

Thanh Nguyệt thấy hắn, nghi hoặc hỏi: "Ca ca, ngươi vì sao ở chỗ này?"

"Ta tất nhiên là tới chờ mộc cô nương nấu ăn, nàng hôm nay vì sao không ở?" Tống Quan Khanh nhưng thật ra nghiêm trang, đương nhiên mà trả lời.

"Nàng lại không phải ngày ngày ở trọ, nên không phải là ngươi ngày ngày đều tới bãi?" Thanh Nguyệt quá hiểu biết nàng ca tính tình, không khỏi hỏi ngược lại.

"Đúng vậy." Tống Quan Khanh thản nhiên mà nhìn lại nàng.

"Ngươi thật sự mỗi ngày đều tới? Ngươi muốn làm cái gì? Nàng không phải đầu bếp, ngươi không thể mang nàng đi." Thanh Nguyệt có chút sinh khí, nàng liền như vậy một cái bạn tốt, nàng ca còn muốn mang trở về đương đầu bếp? Tưởng đều đừng nghĩ.

"Không phải muốn nàng đương đầu bếp, đương ngươi tẩu tử như thế nào?" Tống Quan Khanh nhớ tới kia trương thanh lệ gương mặt, không khỏi nhướng mày cười rộ lên.

"Cái gì?" Thanh Nguyệt càng giật mình, nhìn kỹ hắn thần sắc, phát hiện hắn dường như là nghiêm túc, vội la lên: "Không được, nàng có người trong lòng!"

Tống Quan Khanh dừng một chút, nhớ tới Ngày Của Hoa đêm đó nàng ăn diện lộng lẫy trên cầu chạy gấp, xác thật dường như là đi gặp người trong lòng, nhưng hắn trầm ngâm một lát như cũ nói: "Thì tính sao, chỉ là người trong lòng, lại không thành thân, ta vì sao cầu không được?"

Thanh Nguyệt xưa nay biết nàng này ca ca là có chút thủ đoạn, làm quan đã lâu thập phần cường thế ương ngạnh, chỉ là cởi quan bào miễn cưỡng có cái quân tử bộ dáng, nội bộ như cũ là như vậy. Hiện nay nghe xong hắn nói, vẫn là nhịn không được hít sâu, hoãn thanh nói: "Ngươi không thể đoạt người sở hảo bãi, nhân gia lưỡng tình tương duyệt, ngươi nhúng tay cái gì? Nàng là ta bạn tốt, ta không được ngươi như vậy quấn lấy nàng."

"Ta tự nhiên là tôn trọng nàng, ngươi này khuỷu tay như thế nào ra bên ngoài quải, nếu là ngươi bạn tốt, kia thành ngươi tẩu tử không hảo sao?" Tống Quan Khanh nhíu mày, thật là không vui.

"Ngươi nếu là thích người khác ta như thế nào sẽ không vui đâu? Nhưng nàng là ta tốt nhất bằng hữu, ta cũng thấy nàng cùng nàng người trong lòng thập phần đăng đối, sao hảo trợ ngươi đâu?" Thanh Nguyệt ngồi vào bên cạnh hắn, hướng Tống Quan Khanh khinh thanh tế ngữ mà giảng đạo lý.

"Huống chi ngươi mới nhận thức nàng bao lâu, ngươi như thế nào sẽ thích nàng? Ngươi rốt cuộc là thích nàng vẫn là thích nàng làm đồ ăn?" Thanh Nguyệt hồ nghi mà nhìn hắn, Tống Quan Khanh nghĩ nghĩ: "Đều có bãi. Vì sao thích nàng không thể thích nàng làm đồ ăn?"

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ