082. Ta thích ngươi ( canh ba )
Ba ngày sau, Mộc Đào đúng hẹn đi Thanh Lĩnh kia nhà cũ, mang theo một đống lớn ăn ngon cho hắn.
"Ngươi đây là tạ ơn?" Thanh Lĩnh nhướng mày, không khách khí mà thu, đệ cái bạch bình sứ cho nàng.
"Đương nhiên rồi." Mộc Đào tròng mắt vừa chuyển: "Này dược cho ta liền tùy ta xử trí bãi?"
Thanh Lĩnh cười như không cười mà nhìn chằm chằm nàng: "Tự nhiên, ngươi muốn như thế nào đều tùy ngươi."
"Vậy là tốt rồi, kia ta không quấy rầy, đi trước." Mộc Đào rất là vừa lòng mà đem kia bình sứ thu vào trong tay áo, quyết đoán rời đi.
Thanh Lĩnh nhìn nàng làm tặc tựa chạy trốn thân ảnh, lắc đầu thở dài: "Lại là cái tâm manh."
Diệu Tịch ở trong núi cũng thập phần khó qua, ba ngày qua đi hắn vẫn chưa thu được nửa điểm tin tức, cũng không biết kia giải cổ một chuyện như thế nào, do dự luôn mãi vẫn là tưởng xuống núi đi tìm Mộc Đào hỏi một câu.
Chỉ là ở thành tây là lúc, trùng hợp gặp được như lam ôm cầm vội vàng chạy qua, thần sắc kinh hoảng, nàng một bên sau này xem một bên đi phía trước chạy, dường như phía sau có người ở truy đuổi, đột nhiên không kịp phòng ngừa liền đánh vào Diệu Tịch trên người, không phòng bị sau này đảo đi, Diệu Tịch theo bản năng liền ôm nàng eo đem nàng tiếp được.
"Thí chủ làm sao vậy?" Diệu Tịch đem nàng nâng dậy tới liền thấp giọng dò hỏi.
Như lam quá mức kinh sợ, trong mắt căn bản nhìn không thấy Diệu Tịch, thoáng nói tạ liền ôm cầm triều bên trái đường tắt chạy tới.
"Thí chủ!" Diệu Tịch xem nàng hoang mang lo sợ bộ dáng, vốn định gọi lại nàng giúp giúp nàng, nhưng nàng đã nhanh chóng rời đi.
Mộc Đào hồi trình là lúc liền vừa lúc nhìn thấy một màn này, hắn ôm kia cô nương ôn nhu mà nâng dậy tới, kia cô nương đều ngượng ngùng mà chạy hắn còn si ngốc nhìn, giống lần trước giống nhau.
Giống lần trước giống nhau! Nàng phẫn nộ mà tưởng, hai người sóng vai mà đứng thân ảnh vẫn luôn bồi hồi ở nàng trong óc, hiện giờ kia đối thân ảnh càng là đánh thẳng tiến nàng trong mắt. Nàng trong lòng khó chịu, so với kia ngày mùa thu khổ hạnh còn gọi người ê răng.
Trong chớp nhoáng, nàng nhớ tới Thanh Nguyệt cùng Tống Quan Khanh nói, đột nhiên liền minh bạch.
"Không tình nguyện liền tất nhiên là không thích, thích hắn mới có thể nguyện ý hắn đụng vào ngươi."
"Xem ra mộc cô nương quả nhiên là có người trong lòng."
Nguyên lai ta thích Diệu Tịch, cho nên nguyện ý thế hắn giải cổ nguyện ý cùng hắn hoan hảo.
Bởi vì thích hắn, cho nên không nghĩ để cho người khác thế hắn giải cổ, cũng không nghĩ nói cho hắn.
Bởi vì thích hắn, cho nên mỗi lần nhìn thấy hắn cùng người khác cùng nhau liền ghen ghét không thôi.
Chính là Diệu Tịch bộ dáng này rõ ràng là thích người khác.
Ngày Của Hoa là bồi kia cô nương đi, ngắm trăng cũng là bồi kia cô nương thưởng, hôm nay cũng là vì kia cô nương tới. Hắn còn ôm nhân gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Ficción GeneralHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...