Diệu Tịch thoáng buông ra nàng, trầm mặc ngóng nhìn nàng, trong mắt hình như có thiên ngôn vạn ngữ.
Hắn tay như cũ chặt chẽ bắt lấy nàng hai vai, Mộc Đào theo đôi tay kia nhìn lại, đầy tay là đọng lại huyết cùng bụi đất, nàng trong lòng cả kinh, cực sợ hãi mà quay đầu đánh giá Diệu Tịch.
Hắn quần áo tả tơi, tăng bào xám xịt, có chút ám sắc vết máu, thái dương, cằm chỗ đều có ứ thanh, cả người mặt xám mày tro, như là bùn đất lăn một vòng.
"Đại sư, ngươi làm sao vậy?" Nàng tiểu tâm mà mở miệng, sợ nghe được cái kia đáp án.
"Ngươi ở chỗ này làm cái gì? Đây là cấm địa." Diệu Tịch không đáp, ngược lại hỏi lại nàng.
Hắn tiếng nói như thế khô khốc, biểu tình nghiêm khắc, nghe vào Mộc Đào trong tai nói không nên lời khó chịu.
"Ta, ta tại đây nướng thỏ hoang." Nàng tự biết đuối lý, lại là sát sinh, lại sấm cấm địa, phạm vào này trong chùa rất nhiều kiêng kị, thanh âm liền càng ngày càng thấp.
"Nướng đến bây giờ? Ngươi nhìn một cái đây là giờ nào!" Diệu Tịch ngực phập phồng, là xưa nay chưa từng có vẻ mặt nghiêm khắc.
"Ta giờ Mẹo tới, không cẩn thận ngủ rồi, tỉnh ngủ mới bắt đầu bắt thỏ. Sau đó liền..." Mộc Đào không nghĩ tới kia tăng nhân không có trách nàng sát sinh, sấm cấm địa, ngược lại hỏi nàng vì sao đãi lâu như vậy, càng thêm chột dạ, rũ mắt nhỏ giọng mà giải thích.
Diệu Tịch nháy mắt buông ra nàng, quay đầu muốn đi, Mộc Đào sửng sốt, theo bản năng bắt lấy hắn tay, lôi kéo hắn đi đến kia đống lửa bên.
Diệu Tịch nhíu mày, cho rằng nàng muốn cùng hắn chia sẻ kia chỉ nướng thỏ, Mộc Đào lại ngồi xổm xuống thân từ kia đống lửa bên cầm cái túi nước cởi bỏ, đem thủy đảo ra, tiểu tâm mà thế hắn rửa sạch đôi tay.
Kia máu loãng cùng bụi đất cùng bị lao xuống, Mộc Đào từ trong lòng lấy ra phương khăn, mềm nhẹ mà thế Diệu Tịch lau khô đôi tay.
Đôi tay kia rửa sạch sẽ sau, Mộc Đào mới nhìn thấy những cái đó khắc sâu tung hoành tân thương, có bị cỏ cây cắt vỡ hẹp dài vết thương, bị cát đá ma phá thật nhỏ vết sẹo, còn có bị tro rơm rạ năng đến sưng đỏ bọt nước, một đôi như ngọc tay không có một chỗ tốt.
Mộc Đào trong lòng không yên, nhớ mang máng hắn mới vừa rồi tay không cầm tiết thiêu đốt nhánh cây.
Nàng chấp nhất Diệu Tịch tay, ngẩng đầu ngước nhìn hắn hỏi: "Đại sư, ngươi có phải hay không vì tìm ta mới thương thành như vậy?"
Ánh lửa chiếu rọi nàng thanh lệ gương mặt, nàng giương mắt nhìn hắn thần thái ôn nhu lại quan tâm.
Diệu Tịch lại lạnh mặt rút về tay, cũng không trả lời, quay đầu liền đi.
Mộc Đào cũng không rảnh lo kia chỉ thèm nhỏ dãi đã lâu nướng thỏ, cầm dư lại thủy ngã vào đống lửa thượng diệt hỏa, liền chạy chậm đuổi theo Diệu Tịch một cái kính bồi tội.
"Là ta không tốt, xin lỗi, đại sư, ngươi phạt ta bãi, đừng không để ý tới ta." Mộc Đào biết Diệu Tịch tính tình, này một thân thương nhất định là vì tìm nàng sở chịu, nàng trong lòng áy náy cực kỳ, cúi đầu đi bước một đi theo Diệu Tịch phía sau lải nhải.
Diệu Tịch vẫn không để ý tới nàng, sải bước mà đi phía trước đi.
"Đại sư, đừng không để ý tới ta, là ta không hảo..." Nàng vẻ mặt đưa đám, nhắm mắt theo đuôi mà đi theo Diệu Tịch, thấy hắn vẫn là thờ ơ, đánh bạo giơ tay bắt được hắn góc áo.
Diệu Tịch lại một phen kéo qua quần áo, cũng không cho nàng nửa điểm lấy lòng cơ hội, vẫn là trầm mặc mà đi phía trước đi.
"Đại sư, ngươi như thế nào phạt ta đều hảo, đừng không để ý tới ta..." Nàng đáng thương hề hề mà cầu đạo, cúi đầu đi theo hắn đi.
Ánh lửa đã diệt, hai người xuyên qua tại đây trong bóng đêm, lọt vào trong tầm mắt một mảnh đen nhánh, che trời bóng cây giống như quỷ mị giống nhau bao phủ xuống dưới, có không biết tên dã thú động tĩnh thanh, Mộc Đào mới hậu tri hậu giác có chút sợ.
Quá tối, này cũng thật là có chút đáng sợ, mới vừa rồi sinh cháy còn không có cảm thấy.
Nàng gắt gao đi theo Diệu Tịch phía sau, tưởng hắn định là lo lắng cho mình mới truy tìm mà đến, càng thêm thấp thỏm bất an, ngôn ngữ chi gian càng là càng thêm thiệt tình thực lòng.
"Ta thật sự biết sai rồi, đại sư ngươi đừng nóng giận, đừng tức giận hỏng rồi thân mình."
"Ngươi phạt ta bãi, như thế nào phạt đều được."
Mộc Đào vẫn luôn cúi đầu nói chuyện, Diệu Tịch đột nhiên dừng lại, nàng bất kỳ nhiên liền đụng phải vai hắn bối, ngơ ngác lui về phía sau.
"Thí chủ, bần tăng đang ở nổi nóng, mong rằng nói cẩn thận, không cần trêu chọc bần tăng." Hắn mặt mày gian lệ khí tràn đầy, tuấn tú gương mặt mây đen giăng đầy, kia tối nghĩa lạnh nhạt ánh mắt kêu nàng lưng như kim chích.
Trong bóng tối, Mộc Đào vốn là xem không rõ lắm, nhìn Diệu Tịch liền như là sương mù xem hoa, mơ mơ hồ hồ, không lắm rõ ràng. Nàng chỉ mơ hồ phát hiện kia tăng nhân giờ phút này cảm xúc không đúng, nhưng nàng cũng thấy là chính mình gặp phải tai họa.
Hắn bị thương như vậy trọng, lại xưa nay là cái mềm lòng.
Nàng mới không tin hắn sẽ phạt nàng, quá không được nhiều khi chỉ định liền tha thứ nàng.
Vì thế nàng tiếp tục đánh bạo đến gần kia tăng nhân lôi kéo hắn góc áo, dịu ngoan nói: "Ta biết sai rồi, Diệu Tịch, chỉ cần ngươi nguôi giận, như thế nào phạt ta đều hảo."
Ngày thường nàng từ trước đến nay đều là cung cung kính kính gọi hắn đại sư, chỉ có tình thế cấp bách hoặc là triền miên là lúc mới gọi hắn Diệu Tịch.
Nàng cho rằng như vậy yếu thế liền có thể lệnh Diệu Tịch mềm hoá thái độ, ai ngờ cái này chính là thọc lỗ thủng.
Diệu Tịch lạnh lùng cười: "Bần tăng đã cảnh cáo ngươi, đây chính là ngươi nói."
Giây tiếp theo, nàng liền bị một phen ấn ở kia trên thân cây, Diệu Tịch ấm áp thân thể ngay sau đó bao phủ đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Fiksi UmumHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...