Ngày kế, gỗ đào đính tân chiêu bài liền đến, rồng bay phượng múa ba chữ —— lệ đường trai.
Hôm nay rau dưa trái cây đều đã đưa tới, tiểu nhị đầu bếp nhóm cũng đều tới, Mộc Đào an bài, mỗi người đệ thực đơn muốn bọn họ nhớ rục, lại nhất nhất lãnh mới tới đầu bếp đi xử lý nguyên liệu nấu ăn tiến hành huấn luyện, trước đem thái sắc làm ra tới làm nàng nhìn một cái.
Nàng ở cửa hàng môn phía bên phải chuyên môn khai cái quầy, tính toán phóng nàng chế tốt mứt hoa bánh, nhất nhất treo mộc bài, viết thượng giá chủng loại, phương tiện khách nhân vào cửa thời điểm liếc mắt một cái nhìn đến.
Hôm qua nàng liền bắt đầu chuẩn bị hoa bánh, trước chọn chút hoa hồng cùng sơn chi, toàn bộ tháo xuống hoa tâm, rửa sạch cánh hoa, dùng giỏ tre phơi nắng hong gió lúc sau, phân nồi cùng đường trắng giảo đều, gia nhập bột nếp cùng mật ong thịnh lên tiến hành ướp. Hôm nay liền bắt đầu cùng mặt, đường tốt thủy da cuốn lên tới cán trường, từng cái bao thượng hoa hồng cùng sơn chi hãm từng cái áp thật, lại dùng sáng nay đưa tới tùng mộc quay, mùi hoa vị ngọt liền một chút tràn ra tới.
Buổi sáng làm đầu bếp nhóm xử lý hoa hồng quả, mật đào, hương hạnh, bí đao chờ cũng đều nhất nhất xử lý tốt phơi khô, y dạng gia nhập chút mật ong đường trắng ngao chế, chờ đến ngày kế lại xoát thượng bí chế tương tới quay.
Mộc Đào thực thích làm này đó đồ ăn, cảm giác tâm tình cũng thực hảo, nhàn nhã lại có thành tựu cảm. Nàng chờ ngày mai nghiệm thu thành quả, ngày sau liền khai trương.
Đầu bếp bên này cũng cơ hồ huấn luyện hảo, mọi người đều là tay chân lanh lẹ, cùng đầu bếp lập khế thời điểm nàng thêm chút phụ gia điều kiện, tuy nói trong tiệm trung tâm phối liệu nàng sẽ không cấp, nhưng cơ bản cách làm lại là giấu không được, nàng định rồi ba năm chi kỳ, lấy giá cao sính người, tự nhiên phải có bị vô hoạn mà định ra không được vi ước trốn chạy điều kiện, bởi vậy nàng cũng thực yên tâm những người này.
Ngày thứ hai Thanh Nguyệt cùng nàng cùng đi xem thành quả, nếm nếm cũng là khen không dứt miệng.
"A Đào, thủ nghệ của ngươi thật là so bên ngoài còn muốn hảo." Thanh Nguyệt phủng một phen đào bô ăn lên, hàm hàm hồ hồ khen nói.
Mộc Đào cũng cười, nàng đã phi thường chờ mong ngày mai khai trương.
Khai trương ngày, chiêng trống vang trời, Mộc Đào cùng Thanh Nguyệt nhìn tân chiêu bài treo lên, bọn tiểu nhị ra sức thét to: "Tân cửa hàng khai trương, khách quan nhóm bên trong thỉnh, tới liền đưa bí chế mứt."
Trong tiệm ngao ngưu cốt nước cốt, hương khí phác mũi, dẫn tới không ít người vào tiệm gọi món ăn, người một nhiều lên, liền lại đi theo đưa tới càng nhiều khách nhân. Mộc Đào ở phía sau bếp nhìn chằm chằm, món chính từ nàng tự mình chưởng muỗng, mỗi bàn đều tặng hoa bánh cùng mứt, Thanh Nguyệt tắc phụ trách ở quầy tính sổ, ngày thứ nhất sinh ý quả nhiên không tồi, rất nhiều khách nhân đi phía trước đều cái khác đi phía bên phải quầy chọn lựa không ít mứt hoa bánh mang đi.
Liên tiếp mấy ngày, lệ đường các thật đúng là khách đến đầy nhà, khách nhân nối liền không dứt, Mộc Đào mỗi ngày bán mứt cơ bản không quá hai cái canh giờ liền trở thành hư không, rất nhiều khách nhân nhưng thật ra càng ngày càng trước đây tới xếp hàng, cơm điểm trong tiệm càng là tiếng người ồn ào, không ít khách nhân tới vãn không có không vị, đều ở cửa hàng ngoại xếp hàng chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Narrativa generaleHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...