Nghỉ tạm mười lăm phút, hai người lại bắt đầu tìm lộ, này đường núi không có người sinh sống, nhưng thật ra thấy không ít tú lệ màu tím tiểu hoa linh tinh chuế ở tùng gian, Mộc Đào tuy là cảm thấy đẹp mắt, cũng thật sự vô tâm tình xem xét.
Không biết đi rồi bao lâu, sắc trời đem vãn, mới giác trước mắt phong cảnh biến hóa, là một mảnh trống trải u cốc, tiếng nước róc rách, một đạo thanh bích thác nước trút xuống mà xuống, hối thành một hoằng mù mịt hồ sâu, một bên là kia khắp nơi có thể thấy được quả trám cao thụ, có ba lượng huyệt động che giấu ở cách đó không xa.
"Xem bộ dáng này, hôm nay chúng ta là đi không ra chỗ này."
Tuy là Mộc Đào tính nết lại hảo, cũng không khỏi có chút nhụt chí.
"Không sao, ngày mai lại đi cũng không muộn." Diệu Tịch xem nàng vẻ mặt mỏi mệt, ôn nhu trấn an nói.
"Lại ăn trái xanh, ta đều ăn nị." Mộc Đào nhìn quen thuộc cây ăn quả, có chút tính trẻ con mà oán giận nói.
"Chờ đi ra ngoài, chúng ta lại đi đi dạo chợ ăn ngon, chùa ngoại thôn trấn cũng thập phần náo nhiệt, thí chủ sẽ thích." Diệu Tịch rất là kiên nhẫn, ôn nhu mà trấn an nàng.
"Này đàm trung có cá sao? Ta có thể trảo cá nướng tới ăn sao?" Mộc Đào lại đem ánh mắt đầu hướng về phía kia hồ sâu bên trong, hơi có chút nóng lòng muốn thử.
"Này..." Diệu Tịch nhất thời nghẹn lời, hắn tưởng nói không thể sát sinh, chung quy chỉ là mặc mặc, không hề ngôn ngữ.
Mộc Đào chỉ cảm thấy nhất thời tĩnh, quay đầu lại xem Diệu Tịch trầm tĩnh mắt, có chút vô thố.
"Đại sư ngươi sinh khí sao? Đừng nóng giận, ta đột nhiên cảm thấy ăn trái cây cũng khá tốt." Nàng sợ Diệu Tịch sinh khí, xoay người tiến lên vỗ vỗ Diệu Tịch vai, nhón chân để sát vào nhìn kỹ hắn thần sắc.
Nàng đột nhiên thấu đến cực gần, Diệu Tịch nhất thời có chút hoảng loạn, liền vội vội lui về phía sau, nào biết Mộc Đào điểm chân, tay đặt ở hắn bả vai, trọng tâm không xong thân mình liền về phía trước đánh tới.
Diệu Tịch dục tiếp được nàng, Mộc Đào lại hoảng loạn mà lôi kéo hắn, cùng ngã ở kia mềm mại trên cỏ.
Bốn mắt nhìn nhau, đều là tâm như nổi trống.
Mộc Đào vội vàng đứng dậy, lại là không dám lại xem kia tăng nhân tuấn tú gương mặt.
Diệu Tịch nhưng thật ra thập phần thong dong, mặc dù lỗ tai hắn phản công, cũng vẫn là cố gắng trấn định nói: "Bần tăng không có sinh khí."
"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi. Buổi tối ăn trái cây, ăn trái cây." Mộc Đào gật đầu như đảo tỏi, lặp lại nhắc mãi.
"Chúng ta đi huyệt động nhìn xem bãi, chọn một chỗ qua đêm." Diệu Tịch nhắc nhở nói.
"Hảo, đi đi." Mộc Đào ước gì lập tức làm điểm mặt khác sự dời đi lực chú ý, bước nhanh đoạt ở phía trước, đi hướng hồ sâu bên một bên huyệt động.
Kia huyệt động cư nhiên lại có một chỗ suối nước nóng, thập phần sạch sẽ bộ dáng, có củi đốt, bếp lò, còn có kia đầu gỗ cái giá, một trương giường nệm bãi ở phòng trong, phô một tầng lam bố che khuất, một hiên khai, trên giường còn phô một khối to lông xù xù da hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...