Phần 17. Tìm hiểu

544 11 0
                                    

"A..." Mộc Đào bị kia hơi lạnh dương tinh một kích, càng là hai chân phát run, mấy dục từ Diệu Tịch đầu vai chảy xuống.

Kia tăng nhân chặt chẽ bắt lấy cặp kia đùi ngọc, người lại thấu đi lên không ngừng mút hôn nàng, theo cái trán, đôi mắt, hoạt đến chóp mũi, lại thấp thấp kêu: "Thí chủ... Thí chủ..." Tiếng nói ôn nhu êm tai, làm Mộc Đào trong lòng rung động, liền đệ môi trên cùng hắn giao triền lên.

Hoan ái qua đi, Diệu Tịch nhẹ nhàng từ nàng trong cơ thể rút ra, đem nàng buông, dùng đệm chăn bọc khởi.

Nàng thân mình còn nhân kia tình sự dư vị run rẩy, giờ phút này kia nghiệt căn nhẹ nhàng rút ra, nàng còn hơi có chút không tha: "Ân..."

Kia muốn cự còn nghênh âm điệu, Mộc Đào nghe xong cũng là không thể tin được, thầm nghĩ sắc đẹp lầm người, sắc đẹp lầm người, lập tức liền gắt gao câm miệng, không chịu phát ra tiếng.

Kia tăng nhân tuấn tú trên mặt còn có kia tình sự sau hồng nhạt, một đôi đơn phượng nhãn cũng hàm chứa liễm diễm ba quang, thật sự là xanh tươi ướt át.

Hắn lung tung hệ áo trên bào, liền nhẹ giọng nói: Thí chủ mạc ngủ, bần tăng lập tức đi múc nước tới vì thí chủ rửa sạch." Dứt lời liền vội vàng ra cửa.

Nguyệt hoa như nước, trút xuống mà xuống, gió đêm hiu quạnh, thổi tan kia tăng nhân trên người một thân tình dục, làm hắn thập phần thanh tỉnh, Diệu Tịch nhẹ nhàng thở dài.

Không lâu kia tăng nhân liền đề ra nước ấm trở về: "Thí chủ, tắm gội bãi." Lại là muốn đứng dậy lảng tránh.

Mộc Đào trợn mắt cũng không để ý, liền xốc lên đệm chăn đứng dậy, ai ngờ nàng đứng dậy liền thật mạnh ngã xuống, kia tăng nhân cả kinh, vội vàng tiếp được nàng, xúc tua đều là kia trơn trượt da thịt, lập tức lại dục đẩy ra.

"Ta... Ta chân mềm, ngươi ôm ta đi vào bãi." Mộc Đào xấu hổ mà mở miệng, trong lòng lại tưởng: Ai làm ngươi mới vừa rồi đem ta chân bẻ thành như vậy, làm hại ta chân hiện tại còn tê mỏi không thôi.

Diệu Tịch thế khó xử, liền nhân thể đem nàng chặn ngang bế lên, để vào trong nước.

Sương mù lượn lờ, nàng một đầu tóc đen cũng tẩm vào nước trung, kia thủy mơ hồ không quá vai ngọc, che khuất trước ngực cảnh xuân, nàng thích ý mà nhắm mắt, rất là hưởng thụ.

Mộc Đào chỉ cảm thấy kia tăng nhân tựa hồ còn chưa rời khỏi, có chút nghi hoặc: "Đại sư?"

"Thất... Thất lễ..." Dứt lời vội vàng quay đầu, bên tai đỏ bừng mà cuống quít rời khỏi.

Đãi nàng tắm gội xong, xoa tóc đẹp liền mở cửa gọi hắn: "Đại sư, ta có lời tưởng nói."

Diệu Tịch liền quay đầu, người nọ lại chỉ tuyết trắng áo ngủ, tóc đẹp ướt dầm dề, giọt nước theo chảy vào kia mảnh dài cổ, kia cổ dưới còn có mấy cái chói lọi dấu hôn, là hắn phía trước phóng túng khi lưu lại dấu vết.

Diệu Tịch không dám lại xem, vội cúi đầu ngồi ở một bên ghế trên: "Thí chủ thỉnh giảng."

Mộc Đào liền ngồi ở một bên khác, lung tung xoa xoa tóc: "Đại sư, ngươi hôm nay thức ăn cùng ta vô dị bãi?"

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ