Mộc Đào choáng váng, trống rỗng sinh ra điểm không phục, chỉ cảm thấy hắn có thể sờ ta, ta đây cũng có thể ăn miếng trả miếng.
Vì thế nàng bắt đầu lung tung vuốt Diệu Tịch thân thể, không hề kết cấu mà theo kia phần lưng sờ xuống dưới, ở kia rộng lớn vai lưng thượng không ngừng vuốt ve, chỉ cảm thấy Diệu Tịch làn da hảo đến giống tên kia quý tơ lụa, kêu nàng yêu thích không buông tay.
Nàng vuốt vuốt, lại từ hắn eo sườn hoạt đến phía trước, từ kia xinh đẹp nhân ngư tuyến một đường trượt xuống, ở kia rắn chắc đẹp cơ bụng thượng không ngừng lưu luyến.
Rõ ràng thân mình bị đâm cho run lên run lên, hai chân mềm quải đều không nhịn được, nàng ô ô nuốt nuốt mà kêu Diệu Tịch, lại còn không cam lòng yếu thế mà khắp nơi đốt lửa.
Diệu Tịch chỉ cảm thấy kia tác loạn tay khắp nơi du tẩu, kêu hắn dục vọng quay cuồng, nhanh hơn động tác, hướng tới nàng mẫn cảm điểm không ngừng chống đối, muốn kêu nàng cũng không dám nữa như thế kiêu ngạo mà khiêu khích với hắn.
Mộc Đào tay cũng run rẩy, sắp sờ không tới kia tăng nhân eo bụng, mềm mại mà rơi xuống.
Hoa huyệt bị mãnh liệt va chạm, kia dương vật chụp đánh cùng tiếng nước gọi người mặt đỏ tai hồng, nàng hãm ở trong nước, lại bị như vậy kịch liệt đỉnh lộng, thân mình không chịu khống chế mà đi xuống, Diệu Tịch đơn giản vớt lên nàng, đem nàng ấn ở trên người mình, càng hung càng trọng địa đỉnh lộng nàng.
"Diệu Tịch... Diệu Tịch... Ta..." Nàng nhíu lại mi, thở hổn hển mà thở gấp, tay lại quy quy củ củ thả lại Diệu Tịch bả vai.
"Làm sao vậy, thí chủ?" Hắn nhưng thật ra hảo tâm đặt câu hỏi, chỉ là vẫn một bên liếm láp kia ướt dầm dề ngực nhũ, một bên giương mắt thấp giọng dò hỏi, nhìn qua có loại nói không nên lời khinh mạn lười nhác.
"Ta... Ôm không được... Có điểm sợ..." Mộc Đào châm chước một chút, nhỏ giọng mà nói.
Ở trong nước không ngừng trượt xuống không trọng cảm cùng dần dần gia tăng khoái cảm, làm nàng lại bắt đầu sợ hãi lên, nàng theo bản năng mà liền đối với Diệu Tịch làm nũng lên.
"Ta ôm ngươi." Kia tăng nhân nhưng thật ra quyết đoán, một phen liền ôm nàng eo, cùng nàng biến hóa vị trí, chính mình dựa kia bờ biển, đem nàng ôm với trên người mình, một đôi tay chặt chẽ nâng nàng cái mông.
Mộc Đào không có dựa, ngược lại cả người trọng tâm đều hạ xuống Diệu Tịch trên người, hai người dán đến càng khẩn càng mật.
Cặp kia hữu lực tay một xúc thượng nàng mượt mà mông thịt, liền bắt đầu không kiêng nể gì mà xoa bóp lên, hắn xoa kia mông thịt, một bên dùng sức mà đem nàng lần lượt đối với kia nghiệt căn ấn xuống đi.
"A... Diệu Tịch..." Mộc Đào vô lực mà rên rỉ, dòng nước rung động cùng trong cơ thể dương vật, cùng với cặp kia không ngừng ở nàng cặp mông ấn tay, đều mang cho nàng một loại càng kịch liệt đổi mới kỳ khoái cảm.
Nàng bị đỉnh đến như vậy thâm, huyệt thịt mềm kỳ cục, một ngụm một ngụm mà lộn xộn trụ kia dữ tợn nghiệt căn. Suối nước nóng không ngừng mà nhân này ra vào động tác tứ tán mở ra, kia nước gợn cọ rửa nàng xấu hổ chỗ, nghiệt căn lại ngang ngược mà thao lộng nàng ướt mềm hoa huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Ficción GeneralHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...