Chapter 50

2.3K 69 1
                                    

Hassan

Wasa wasa feelings din da yake ji a game da yarinyar ya wuce tunaninsa, yana tashi daga aiki ya soma tunanin yanda zai bi ya bullo mata don there's no way zai iya kanciya da daren nan ba tare da jishi cikin dumin jikinta ba, he has been trying to hold it but now he can't anymore. Dabaran dai guda daya ce data zo masa, the same procedure daya bida ita na farko haka zai kuma bi don ya samu ya samu relief, bai tashi karasawa hotel din ba sai wuraren sha' daya na dare. Yasan tayi bacci zuwa wanan lokacin, yana shiga apartment din ya tadda ko ina tsit sai kamshi daketa faman tashi ta ko ina a apartment din, Kayan jikinsa ya soma cirewa ya fa'da bayi yayi wanka sa'anan ya fito ya sauya zuwa wasu kananan kayan bacci masu shegen kyau da daukar hankali, black sweatpants da white shirt long sleeve, ya dauki turare ya feshe duk ilahirin jikinsa dashi, sai faman baza kamshi yakeyi, ta koina ka kalleshi dole kaji yashiga ranka, a hankali ya karasa dakin ya sameta kwance tayi ruf ta kudindina cikin bargo, karasowa yayi ya bargon daga jikinta, ya tsya yana binta da kallo, sanye take cikin pyjamas riga da wando, pink mai dauke da design din kananan teddies a jikinsa, ga hular data daura akanta ya dan ja gefe, kwantaciyar sumar kanta ya bayana, sai faman kwasar baccinta takeyi, he couldn't help it a hankali ya matso da fuskarsa daidai goshinta ya manna mata kiss yana lumshe ido, wani irin sanyi yaji a ransa a wanan lokacin, ganinta kawai ba karamin sanyaya masa zuciya yake ba, a hankali yaga ta dan motsa kamar zata farka sai kuma yaga ta cigaba da baccin, da alamu baccin yaci karfinta sosai, shiru yayi yana nazari can kuma ya mike ya fice bafi 3 mins ba sai gashi nan ya dawo hannunsa dauke da wata yar syringe, cikin sanyin jiki yakarasa ya haura saman gadon Inda take kwance ya tattarota yana bi da ita a hankali yanda bazata farka ba, cikin hikima da dabara ya samu yayi mata allura a damtsenta yanda bazata ji ba, ahankali ya dawo da rikitattun idanunshi zuwa fuskarta yana lumshe su ganin bata farka ba take sharar baccita hankali kwance yasa ya sauke wani irin ajiyar zuciya, a hankali ya maidata kan gadon yana gyara mata kwanciya, shima ya kwanta gefenta yana kallon kyakyawar fuskarta, ya kai hannunsa bisa hular dake kanta ya cire, gashin kanta ya bayana, a hankali ya daura hannushi kan sumarta yana shafawa har zuwa bayanta ya gangaro Kasan rigar baccinta zuwa cikinta yana shashafawa har zuwa bellybutton  dake dauke da kwantaciyar suma, sai faman shafata yakeyi a ahankali yana lumlumshe idanu, yafi kusan 5 mins yana hakan daga bisani ya soma cire mata buttons gaban rigar, one by one yabi dasu ya cire, sa'anan ya zare mata rigar gabadaya, wani irin numfashi ya sauke ganin boobs dinta sun bayana, abunda yake mutuwan so a jikinta, ai wani shaukin yaji ya tsarga masa tun daga tsintsiyar kafafunshi har zuwa tsakiyar kanshi yayinda joystick dinsa ke sake mikewa har wani sheki take tsabar son abincinta, Hibba cikin bacci ta dinga jin wani irin feelings na mamayeta, ta soma ganin kanta cikin mafarki tare dashi, a hankali tasoma sakin jiki tana narkewa ajikinshi ta matsoshi sosai, cike da shauki ya kamo boobs dinta ya soma tsotsa hannunsa daya na kasan mararta yana aikin shafarta, ita kuwa gabadaya ilahirin jikinta yagama sakewa, she's so wet already, Hassan yana matukar son yanda jikinta ke responding to any slight touch dayake mata, bata ma cikin hayacinta kenan, da tana cikin hayacinta it would have been so much better, so yake taji feelings dinda take saji ji a duk sanda yake tare da ita a zahirance, sai faman dripping take daga kasanta, ta kankameshi ta matseshi gam ajikinta tana sakin numfashi. Gabadaya  Hassan ya rude ya susuce yagama fita hayacinsa, babu abinda yake sai aikin sarrafata cikin wani irin shauki da baitaba tunanin zai kasance ciki ba . Sai faman romancing dinta yake cike da kwarewa ya manne bakinsu wuri daya ya cafki laulausar harshenta yana mata wani irin french kiss, jikinsa har rawa rawa yake tsabar gigicewa da yayi a kanta, ya makale gam gam ajikinsa bakinsa na manne danata tamkar wacce ake shirin kwacewa masa ita . Ji yayi yana son yayi tasting dinta, tun ranar da yayi tasting juice dinta yaji gabadaya ta kasa barin kwakwalwarsa, he wants to have a taste of her again, pillow ya janyo ya dagota ya daura mata a kasanta yayi spreading kafafunta, wani irin numfashi yaja ya fezar ya tsaya yana kare mata kallo, ya kamo lips dinsa na kasa yana ciza a hankali, a hankali ya daura hannunsa bisa cinyoyinta yana kara ware mata kafafunta, skin dinta so soft under his touch, yawunsa har tsinkewa yayi ya kamo hips dinta ya janyota dab da fuskarsa, numfashi yaja yana shakar kamshin da kasanta ke fitarwa, a hankali ya kai bakinsa ya fara kissing dinta yana lasarta a wajen, wani irin gurnani yaji tana yi cikin baccin nata, unconsciously ta mika hannunta ta tura cikin sumarsa tana cakudawa tana fidda nishi, sai faman turo masa kasanta takeyi, shi kuwa in banda aikin kissing da sucking dinta babu abunda yakeyi, gabadaya sun gama fita cikin hayacinsa, kafafunta sai wani irin kyarma sukeyi, da kyar ya iya cire bakinsa ya dago ya hade bakinsu wuri daya  yana tsotson bakinta cikin wani irin salo sannan ya sake kamkame ta ajikinsa yana cigaba da sarrafa harshensa cikin bakinta, yana taba duk Inda hannushi yaci karo dashi ajikinta. A hankali ya soma daukar hanyarsa, ya saita joystick dinsa daidai entrance dinta, bai shigeta farar daya ba ya soma wasa da wetness dinta, in ya dan zira ya cire, a hankali har ya samu ya shige ciki, yana shiga wani irin freeze sukayi a tare, wani irin dadi ya ratsa zukatansu, musaman shi don wani irin dadi yake jin yana ratsa shi har cikin tsakiyar kanshi, bai ta'ba tasting mace mai dadi irin Hibba ba, jikinsa har wani karkarwa yake, ya matsota sosai ya soma having sex da ita, sai faman sumbatu yake akanta, wanan karon bai sarara mata ba sosai ya dinga shigarta sai datayi releasing na farko tukuna, tukuna shima yayi a maimakon yaji komai ya lafa masa, wani irin sabon sha'awarta ne yaji ya soma tasar mata, ya sake juyata, ya cigaba da sarrafata son ransa,a cikin daren nan sai da Hassan ya kusan four rounds da ita ba tare da yaji ya gaji da ita ba, abun har mamaki ya dinga bashi yanda yaji he's insatiable about her, inta shine zai iya raba dare yana abu da da ita, he can't seem to get enough of her, sai wuraren 3 am, ya daga daga kanta yana ajiyar numfashi yana kara kankameta a jikinsa, da kyar ya mike ya shiga bayi ya dauko wet cloth ya dawo ya tattarota ya soma goge mata jiki, sai daya tabbatar bai bar wani trace ba sa'anan ya maida mata kayan jikinta ya gyara mata kwanciya ha'de da kai mata kiss a kuncinta, ya lulubeta da bargo sa'anan ya kashe wutan dakin ya juya ya fice daga dakin.

❣️QALBINA ❣️ (KECE ZAKI FIDDA NI) Where stories live. Discover now