Chapter 100

1.2K 81 2
                                    

Hassan

"Kiran me kike mun Afrah? What do you want?"

"Haba handsome, after all these while tambayar da zaka fara mun kenan? Gaskiya i'm hurt"

Tsaki yaja "look I don't have time for this why are you calling me all of a sudden?"

"Hassan a gaskiya na kiraka ne saboda we have alot to discuss, you've stopped trying to reach out to me, ka daina kulani kwata kwata or you've given up on trying to rebuild our relationship?"

Kanshi ne ya daure don baisan inda maganar nata ya dosa ba, since when has he been trying to rebuild a relationship with her? Iyakacin maganarsa da ita akan Faheema ne, toh ta nuna mishi tuntuni bata so, bata ma san da zaman yarinyar ba, yaje can ya jida yar' tasu shi kadai babu ruwanta and he has been doing a perfectly good job with that so meye matslarta yanzu.

"Mi Amor...ina so muyi magana dakai na fahimta, let's forget about everything that happened in the past kodan saboda yar'mu, very soon zan dawo daga london, I'm done with my masters already, and this time around I'm ready to settle down, kaima kasan kai kadai ne zaka iya sani farin ciki, kamar yanda na kasa mantawa dakai all these while kaima I'm very sure you still feel the same way.

"Wait hold on... what's the meaning of all this Afrah? Wani irin maganar banza ne wanan? Kin samu ta'buwan hankaline ko kinsha wani abu ne? Naga alama har yanzu bakida tunani, kwakwakwarki tana nan a dusashe, kina nan yanda kike bazaki ta'ba canzawa ba, you think the whole world lies under your feet, you feel you can do anything you want and still come back and have it? Toh bari kiji..it's a bit too late for you, You've lost the chance when you had it, Faheema doesn't need you in her life anymore neither do I so shawara zan baki refrain from calling me...daga yau karki kara kiran layin nan kinji na gaya miki"

Zatayi maganar yayi saurin katsewa yayi wurgi da wayar yana can tsaki yana dafa kai, gabadaya kansa a dagule yake, what the hell is wrong with her, just when he thinks he has everything under control zata zo ta dagula masa lissafi? What exactly does she want from him?

**********************
Afrah

Daga wayar tayi daga kunnenta tana karewa screen din kallo don bai ma bari tayi magana ba ya katse, shiru tayi tana duban wayar sa'anan a hankali murmushi ya bayana bisa perfect face dinta ta soma girgiza kai "kar na sake kiran layinka? Toh yanzu ma aka fara, ka shirya because dole ko kaqi ko kaso dole sai ka dawo dani cikin rayuwarka, yanzu naga damar dawowa kuma ka shirya tarbata, you and I belong together, Ya' kuma tamu ce nida kai there's no way you can throw me out of her life"

Ta karasa tana lumshe ido ta koma ta kwanta still tana murmushi, wani irin yanayi take jin kanta daga jin muryarsa kawai, ita dai tasan babu namijin da zai ta'ba kamo kafar Hassan a rayuwarta, she can still remember farko farkon aurensu, kamar zasu ha'diye juna, a lokacin ji take babu macen data kaita sa'a a rayuwa, da suke tare ya jiyar da ita dadin da tasan ko kwatankwacinsa bazata ta'ba samu a waje ba, she matches his every tempo, suna son junansu sosai kwatsam abubuwa suka soma canzawa lokacin daya fara tafiye tafiyensa na business ya dawo baya bata lokacinsa kamar da, wani sa'in sai yayi wata da watani yana kasan waje bai dawo ba, abun yazo yana damunta sosai, tayi complain harta gaji, har sanda ta haifi Faheema abubuwa basu canza ba, dataga bazata iya jurewa ba tazo ta fara keeping male friends a waje, before you know it ta shagala a duk sanda Hassan baya nan sai ta kira daya daga cikin samarin nata su ha'du a hotel suyi servicing dinta, tana tafiyar da abun coded, har sai ranar da unfortunately tayi mistake tayi inviting daya daga cikinsu zuwa gida, bata taba expecting Hassan zai dawo a ranar ba don sunyi waya ma a daren tana tambayarshi ranar dawowarsa ya nuna mata baisa rana ba tukuna ashe surprise visit yayi niyan mata, sun shagala sosai ita da saurayin ya shigo ya taddasu, ai a ranar taga tashin hankali da bata ta'ba gani ba don Hassan ya dawo musu tamkar zaki, amma a maimakon tayi nadama juya maganar tayi tace duk laifinsa ne da baya tafiya ya barta haka da bata fa'da cikin wanan halin ba, karshenta dai sakinta yayi nan take a wajen, rokon duniyar nan yaki sauraronta yace ta tattara inata ta bar masa gida baya son ya ka'ra ganinta, Afrah tayi tayi amma Hassan yaki fur, he was so hurt, ko wajen yan'uwansa ma ta gagara zuwa susa baki don suma tasan jira suke kiriss, daman ba shiri take dasu ba, basu sonta itama bata son su. Data je gida tana sanar dasu karya da gaskiya iyayenta suka zauna akai suka ce sharri ne yar'su bazata ta'ba aikata hakan ba, uwarta ce ta dinga mara mata baya tace ta kwantar da hankalinta shi din' me, maza sun kare a duniya ne, da gatanta da kyaunta da komai zata iya samun wanda ya fishi, tana hawaye tana sauraron mahaifiyarta don a lokacin tasan deep down she can never get anyone like him or close to, "amma mommy Faheema fa?"

"Ki bar masa ita! ai zai gane kurarsa, baya ce shi baida mutunci ba, ko yar'tasa ma bazai duba ya yanke wanan dan'yar hukunci, yaje can yaji da ita, ki cire idonki akansu ki cigaba da rayuwarki! Life goes on, ko ya kiraki ma akanta ki nuna masa dashi da ita basu gabanki!"

Tana kuka tana sauraron mahaifiyarta tanata fa'da, ita kuma tana tunanin makomar rayuwarta, duk wanan gurmin da akeyi Faheema tana shekara uku, bata ma gama cika shekara ukun ba saura yan' watani, batada wayo sam. Haka Afrah ta cigaba da biyewa gurba'taciyar shawarwari na mahaifiyarta, tazo ta ban'dare ta cigaba da rayuwarta kamar babu abunda ya faru, idan ka ganta ma bazaka ta'ba cewa ta ta'ba yin aure ba.

Tana kwance tana waenan tunanin, saurayinta Kingsley ya fito daga bayi, half caste ne yaron, kuma haifafen London, a makaranta suka ha'du, duk cikin samarin nata sunfi jimawa da Kingsley don a ganinta yaron yasan me yakeyi, yana ganinta a kwance ya saki murmushi ya soma karasowa inda take, ya hau kanta zai kai mata kiss tayi saurin ja da baya, "what's wrong babe?"

"Nothing" ta bashi ansa tana kawar da kai "ka tafi kawai zamuyi magana anjima, I'll see you later okay"

Kallonta yayi na yan sekoni ganin yanda take behaving don ba haka ya shiga bayi ya barta ba, someone that was screaming her head off, don yau sex din da sukayi yafi na ko wace rana yi masa dadi, ita kanta yasan she enjoyed it, then why is she behaving weirdly?

Bai ja' abun ba ya kai mata peck a gefen kumatu ya mi'ke "alright babe...talk to you later"

Gyada masa kanta kwai tayi, shi kuwa ya gama shirinsa ya fita ya bar mata dakin tana nan kwance, ita kadai tasan yanda takeji tana sake saken yanda zatayi ta janyo hankalin Hassan gareta, she's very sure bazata sha wahalar janyo hankalinsa ba, she knows his weak point, which is Faheema, she's going to use the little girl as her bait to draw him in, bayan haka ma duk wanan burgan da yakeyi a waya tasan yi kawai yakeyi because she took him unaware, she has a feeling Hassan is still very much in love with her kamar yanda itama har yanzu take jinsa a ranta, tunda suka ra'bu she has been expecting taji cewa yayi wani auren ko wani abu amma har yanzu shiru, which shows that har yanzu he's still clinging to the hope of her returning into his life, murmushi ta sake yi tana jin wani irin dadi a ranta, she just needs a plan, tana dawowa she's going to seduce her way back into his life, he can't resist her, they both can resist each other. Ajiyar zuciya ta sauke tanata faman sake sakenta.

*******************
Hassan

Tun wanan wayar da sukayi da Afrah taki shafa masa lafiya, kira da sakonni iri iri take aiko masa, har Hibba ta soma da'gowa, ko yau suna kwance a daki yana rungume da ita a jikinsa, tayi nauyi sosai da kyar ma take iya tashi da kanta, suna cikin hirarsu wayarsa ta soma ringing ya dauko yaga Afrah ce ke kira, katsewa yayi ya ajiye a gefe amma still bata daddara ba ta cigaba da kira, "baby wayarka fa ke ringing"

"Yeah I know.. I don't want to pick, bansan damuwa"

A hankali ta gyda masa kanta shi kuwa ya cigaba da shafa mata kafada yana massaging dinta tana lumshe ido. Wayar dai ta cigaba da ringing karshensa kashewa yayi yasa a flight mode.

*****************

Yau yana hira tare da AK ya sako mishi maganar Afrah "Wai kasan waye yake kokarin ya dagula mun lissafi yanzu ana zaune kalau?

"Waye?"

"Afrah"

"Afrah?"

"Ita fah"

"What does she want?"

"Ni banma san ita bace, ka tuna randa kuka zo office kai da Ussy, toh kuna tafiya ta soma kirana da wani bakon number, ta fara mun wani maganar shirme, wai she wants us to come back together waya mutu waya tashi, for the sake of our daughter this this and that"

"Something is wrong with her, sai yanzu ta farga da wani daughter? Tasan kayi aure kuwa?"

"Nah I don't think so, ai bata ma kasar, tsabar nuna isa da gadararta ne yasa ta kirani ta sanar dani wato na shirya dawowarta"

"She's crazy, Kasan me Hassan, shawara zan baka, you know how crazy Afrah can be, and we don't want a repeat of what happened with Maryam, Hibbah has been through alot, she doesn't need all these drama in her life for now, we've come a long way and fatan mu yanzu bai wuce ta samu ta haifi babyn nan lafiya ba, on no circumstances must you allow Afrah to know about her, tunda watan haihuwarta ya matso ka dauketa kawai ka kaita gaban Hajiya har Allah ya sauketa lafiya, shine kwanciyar hankalinka yanzu"

Ajiyar zuciya Hassan ya sauke yana jin kansa na masa wani irin sara, yasan AK is right, Afrah mahaukaciya ce zata iya yin komai don ta ruguza masa farin cikinsa, she can go to any length just to hurt him so shawaran AK zai dauka.

❣️QALBINA ❣️ (KECE ZAKI FIDDA NI) Where stories live. Discover now