Hassan
*Mature content*
Hassan yana isa ya bude kofar ya tadda har tayi nisa da bacci, tana zaune a kasa kan tiles kanta ta daura kan kujera tana kwasar baccinta, bacci ne sosai mai nauyi ya kwasheta a wajen, don ga sauran abincin ma bata gama karasawa ba, cikin sauri ya karasa ya dagota ya gyara mata kwanciya, yana binta da kallo abubuwa da dama yana masa yawo cikin kwakwalwarsa, a hankali kirjinsa ya shiga bugawa da sauri sauri, yanzu yanada opportunity da zaiyi yanda yaso da ita, don maganin baccin data sha cikin yoghurt mai nauyi ne babu abunda zai sata ta farka duk tsanani sai dai wani ikon Allah.
Cike da sanyin jiki ya mike ya kawar da kwanukan dake kan table yakai kitchen tukuna ya dawo ya tattaro ta ya dauketa cak kamar wata yar' baby ya shiga da ita cikin dakin, a hankali yake takawa kamar baya son da'ga kafa, sai faman saka da warware yake cikin zuciyarsa har ya karaso bakin gado ya kwantar da ita, jalabiyan dake jikinsa ya cire ya rage daga shi sai farin boxers da singlet dake jikinsa, wani irin tsadaden kamshi ne yake fita daga ko wani lungu da saku na jikinsa, a hankali ya janyota zuwa faffaden kirjinsa ya lumshe ido yana ajiyar numfashi, yafi 5 mins a hakan daga bisani yasa hannu a hankali ya yaye mata hijab dake sanye bisa jikinta, ya rage daga ita sai kayan baccin daya bayana dazun, tun daga kan kyakyawar fuskarta har zuwa kwantaciyar sumar kanta yake binta da wani irin mayatacen kallo cike da tsantsar Sha'awa yayinda zuciyarsa ke masa wani irin bugawa da sauri da sauri, sake matsota jikinsa yayi yana cusa fuskarsa cikin sumar kanta yana shakar daddaden kamshinta mai gauraye da kamshin lemu dana kwakwa, kamshin har neman zautar dashi yakeyi sai faman ajiyar numfashi yakeyi, wani irin numfashi yaji ta sauke, kamar wani abu ya tsikareshi cikin zafin nama ya ha'de bakinsu wuri da'ya ya soma tsotsa yana lumshe idanunsa, yana shafarta duk inda hannunsa yaci karo da, yana kankameta a jikinsa kamar zai shige cikin jikinta, a hankali ya gangaro da hannayensa zuwa Kirjinta yana shashafawa ya gangaro zuwa kasan rigar bacinta, ya soma dagawa a hankali har ya samu nasaran rabata dashi, cak ya tsaya ganin bata saka bra ba, ya tsaya da movements dinsa yana kallon manyan boobs dinta da suka cika mata kirji bam, this is the first time da yake ganinsu a zahirance without any obstruction, sai faman shekki suke suna daukan ido lokaci guda zuciyarsa tayi wani irin baguwa da sauri wanda yasa joystick dinsa mikewa subul, nan take yaji jikinsa yasoma shaking, a hankali ya shiga kokuwa da numfashi dake masa barazanar daukewa. Bai ta'ba ganin boobs masu matukar kyau da daukan hankali irin nata ba, duk yabi ya rikice ya dimauce.
Jikinsa na bari ya janyota gabadaya ta fada jikinsa, jin dirar dukuyar fulaninta bisa kirjinsa ne yasa ya sake gigicewa ya soma wasa da albarkatun kirjinta yana shafawa yana lumshe ido, a hankali yake sake kare musu kallo from time to time yana jin wani irin sanyayen dadi na ratsa jikinsa, bai tsaya ba'ta lokaci ba ya kai bakinsa kan nipples dinta ya shiga tsotsa a hankali yanda bazata ji zafi ba ya dinga sarrfata slowly , ya jima yana sarrafa albarkatun kirjinta daga bisani ya dago ya tallafo fuskarta ya hade bakinsu wuri daya ya shiga kissing dinta kamar zai cinyeta, sai faman kai mata kiss yake ta ko ina har zuwa wuyanta yanata faman kissing duk inda taci karo sa'anan ya sake dawowa kan boobs dinta inda yafi dauke masa hankali a jikinta,
Sai faman romancing dinta yakeyi, duk ya fita hayacinsa akanta, ita kuwa numfashinta ne yake fita da karfi from time to time, dukda cikin bacci take amma hakan bai hana jikinta reacting ga romance dinta ba sai faman kankameshi takeyi ba tare da saninta ba, a hankali ya soma gangaro da hannayensa kasan mararta yana shafa a hankali har cibiyarta dake zagaye da kwantaciyar suma, wani irin abu ne yaji ya tsagar masa don abun yayi mugun bashi sha'awa a hankali ya cigaba da gangarwa da hannunsa har zuwa kasanta, yana shafarta tun ba'a je ko ina ba she's already wet for him, wani irin numfashi yake fidda yana lumshe ido yana wasa da kasanta, kusan minti koma ya dauko yanata daman sarrafata a wajen at the same time yana sucking boobs dinta, sai dayayi mai isarsa tukuna ya kwantar da ita kan gadon yana ajiyar numfashi.
Yana kallonta cikin baccin ta kankame jikinta wuri daya, fuskarta a cunkushe wuri daya kamar tana cikin wata duniyarta ta daban itama, tausayinta ne yaji ya lulubeshi, anya zai iya cigaba da abunda yayi niyan yi kuwa? What if ta farka da safe tayi realising abunda ya faru, will she hate him? don yasan ba lallai bane ta saurareshi tunda yayi breaking rules na contract din.
Gumi ne ya shiga tsatsako masa duk da sanyin ac dake tashi a dakin, yana kokanto da zuciyarsa, wata zuciyar tace ka bi da ita a hankali yanda bazata wahala ba in yaso da safen sai kayi fuska, ba lallai bane ta gano kayi wani abu da ita, you just need to have her once ka cire sha'awarta a zuciyarka once and for all, ba sai ka sake nemanta ba a shimfida, da wanan tunanin ya gyara mata kwanciya ya ware kafafunta yana karewa hallitar jikinta kallo tsab.
Kwantaciyar sumar gashin dake kasan mararta yayi mugun tafiya da imaninsa, a hankali yakai bakinsa ya soma kissing dinta a wurin har ya gangaro zuwa kasanta, this is the first time da yake jin sha'awar kissing mace a wajen, ko lokacin da yake tare da Afrah bai ta'ba gwadawa ba, kota nunan mishi tana so baya wani biye mata, a hankali ya cigaba da kissing dinta yana shafarta a wajen dake fidda wani irin sirritacen kamshi, sai daya tabbatar she's so ready for him tukuna, yasa dan yatsarsa yana kokarin zirawa ciki yaji wurin a rufe gam, kokarin sake ratsa hannunsa cikin jikinta don a alokacin yayi nisa cikin shaukin son kasancewa tare da ita, ya jishi cikin jikinta, yana ritsa hannunsa don so yake ya dan bude sosai kafun ya shiga gabadaya,
A hankali ya mike ya sake gyarata, har ya saita joystick dinsa daidai entrance dinta zai shiga wani tunani ya fa'do masa, ya mike yaje ya dauko wani bedsheet yazo ya shimfida musu akan wanda aka shimfida incase don baya son ya bar wani trace ko daya, ya sake gyarata yana yunkurin shiga, addu'a ya kwararo cikin zuciyarsa sa'anan ya fara shigarta a hankali, sai dai bai gama shiga ba don she's very tight, a hankali ya tallafota yana fidda numfashi da kyar yana kokarin controlling kansa, yafi 10 seconds a hakan, daga bisani ya kuma yunkuri wanan mai gabdayan ya shige ta, Haba, Hibba wani irin zabura tayi cikin baccin nata ta sake wata irin razananen kara, wani irin azaba ta soma ji a cikin jikinta wanda bata ta'ba ji ba, kokarin farkawa take son yi, don zafin yayi mugun gigitata amma idanunta wani irin nauyi sukayi mata, tama kasa bude su saboda tsannin baccin dake cikinsu. Jikinta yayi weak sosai ko motsi kwakwara bata iyayi.
Cak Hassan ya tsaya da abunda yakeyi jin irin karar da Hibba ta sake, baiyi tunanin zatayi reacting haka, gabadaya yanda ya jita ya wuce expectations dinsa, hawaye suka soma gangaro mata, bata sake wani yunkurin tashi ba, Hassan ya rintse idanunsa sa'anan ya bude, a natse ya gyara mata kwanciyar sa'anan ya sunkuyar ya soma lasar hawayen dake zuba mata, wani irin tausayinta ne yaji yana kamashi a hankali ya cigaba da bi da ita yana having sex da ita, har zuwa lokacin kasanta bai gama budewa sosai ba, Hassan kuwa jinsa cikin jikinta ya haddasa masa wani irin sabon shauki na daban hade da zazzafar sha'awarta ya cigaba da sarrafata son ransa, ya fita hayacinsa sai faman aikin sarrafa yake, ya juyata nan, ya juyata can son ransa, itama tun tana ba'ta fuska cikin bacci tana hawaye har tazo ta daina, sai faman ajiyar numfashi take.
Sai wuraren karfe biyu na dare tukuna ya hakura ya barta, ba don ya gaji ba, sai dai don baya son ya wahalar da ita too much since this is her first time, shine mutum na farko daya soma shigarta, a hankali ya dagata ya jawota jikinsa tsam, ya rungume yana fidda numfashi, irin dadin daya ji a jikinta yau bai ta'ba samu ba, bai ta'ba samun gamsuwa a jikin wata ya' mace irin na yau ba.
Da kyar ya iya mikewa ya daukota domin ya gyara mata jiki ya karasa dasu cikin bayi tana rungume a cikin jikinsa, a cikin bath tub ya sanyata, ruwan yana ta'bata ta dan razana hade da kankameshi... sai a lokacin yaga tana yunkurin motsi, ta soma motsa bakinta da kyar tana magana ciki ciki, still idanunta a rufe tana fidda numfashi, sai daya kai kunnensa daidai saitin bakinta tukuna don yaji me take fadi...sunansa yaji tana kira ...."Hassan..." hade da sake rintsa idanunta, rarashinta ya shiga yi yana kissing goshinta ya soma watsa mata ruwan, sai daya tabbatar she's okay ruwan zafin ya ratsata sosai tukuna yashiga yayi musu wanka tare, bayan ya gama ya dauko towel ya goge musu jiki ya daukota suka koma ciki, Allah yasa sheets din daya shimfida musu baiyi staining sosai ya yaye ya daurata akai ya gyarata da kyau, sai daya tabbatar ya gyara komai tsaf tukuna ya kwanta a gefenta ya janyota jikinsa yana ajiyar numfashi, da kyar bacci ya iya tafiya dashi tunani kala kala na masa yawo aka.
Wuraren asuba ya farka yaga har lokacin tana cikin nauyin bacci, ya mike yaje yayi sallah, ya soma shirin fita don Ak na jiransa, Within 15mins ya gama shirinsa cikin suit dinsa, ya dawo dakin ya mata kallon last kafun ya fita ya sumbaci goshinta sa'anan ya juya ya fita, zuciyarsa na masa wani irin nauyi, jikinsa duk a sanyaye.
YOU ARE READING
❣️QALBINA ❣️ (KECE ZAKI FIDDA NI)
RomanceHassan Sooraj Marafa yana da'ya daga cikin hamshakan masu kud'in Lagos. One of the seven billionaire elites dake ruling garin Lagos. Sune ake kira da Asiwaju's of Lagos. Babu wanda ya isa yaja dasu. "Kinfi karfin million d'ari Hibba, ki zauna kiyi n...