Chapter 51

1.7K 86 6
                                    

Hibba

Washe gari da safe na farka na bude idanuna a hankali na sauke su kan Hassan, naga har ya gama shirin fita sanye cikin black suit as usual, kwantaciyar sumar kansa kwance lub bisa kansa sai faman baza kamshi yakeyi, na kura masa ido ina kallonsa ina jin yanda bugun kirjina ke karuwa. A hankali ya karaso inda nake mukayi ido biyu dashi nayi saurin kawar da idanuna, muryata kasa kasa nace dashi

"ina kwana"

Murmushin dake kara masa kyau a duk sanda yayita ya sakar mun "good morning my sweetheart, kin tashi lfy"

"Lfy lau na bashi ansa, na dubeshi naga yana gyara zaman tie dinsa, " zan fita yanzu but I'll be back by 11 to pick you up, ki shirya"

"Ina zamuje?" Na tambayashi

"We're going back to Lagos, so we need to get you some trollies, kina bukatan sababin jakankuna da zaki zuba waenan kayakin"

"Oh" na fa'da, ina duba uban kayan daya dinga jido mun tun zuwan mu Abuja daman inata tunanin inda zan zubasu don nasan da kyar su shige cikin dan jakan dana taho da, a hankali na gyada masa kai nace toh, da murmushi bisa fine face dinsa ya karaso inda nake zaune yazo ya manna mun kiss a goshina, na lumshe idanuna ina jin wani irin feelings na mamaye mun duk ilahirin jikina.

"Nayi miki order breakfast, idan kin tashi sai kici" ya fa'da yana nuna mun tray din abinci da aka ajiye mun gefen gado. Wani irin sanyi naji har cikin raina, yau breakfast din har kan gado aka biyo ni dashi, zuciyata tana matukar son yanda Hassan yake nuna mun kulawa

"Kamar kasan na farka da yunwa" na fa'da mishi ina murmushi.

Dariya ya dan sake " jiya talliyar da kikaci bata cika miki ciki ba?" Ya fa'da yana da'ga mun gira da'ya

Zaro ido nayi ina dubansa cike da mamaki, "ya akayi ka san na dafa talliya jiya?"

"Na shigo naji kamshin"

Kirjina ya buga, daman inata kap kap bana so ya san ina girki cikin apartment din "Kayi hakuri jiya ina zaune ni kadai babu abunyi nace bari na danyi girki"

A maimakon naga ya ba'ta rai sai naga ya tako har zuwa inda nake zaune ya dan rintsina yana kallon cikin kwayar idanuna, a hankali ya matso da fuskarsa dab da nawa har muna iya shakar numfashin juna, unexpected naji ya zira harshensa ya lashe lips dina, wani irin shock jikina yayi nayi freeze a wajen ina kallonsa, shi kuwa ko a jikinsa ya kashe mun ido da'ya ha'de da dagowa yace "next time kiyi mun girki, inaso nayi tasting abincinki, it smelled wonderful"

Numfashina ne naji ya kage cikin kirjina, nan take naji wani irin warmth yayi radiating duk ilahirin jikina da jin kalamansa, I was at loss of words, he wants to taste my food? Wani irin farin ciki ne naji ya lulubeni.

Kiss ya sake kaimun a lips dina sa'anan yace "I'll be back soon, ki shirya"

Gyada masa kai kawai nayi nace " toh sai ka dawo"

Lalausar murmushi ya sakar mun ya shafo fuskata sa'anan ya juya ya fita.

Yana fita na koma na kwanta nayi lamo kan gado ina ajiyar numfashi, ina jin yanda zuciyata take kara dokawa da matsanancin kaunarsa, duk saukan numfashina da tunaninsa da kuma shaukinsa nake fitarwa. Nafi kusan 30 mins kwance a hakan, ina jin yanda farin ciki ke ratsani daga bisani na mike na fa'da bayi na dan watsa ruwa a jikina na fito na siturta jikina cikin doguwar riga, pink mai ratsin bakin flowers, dankwali na dauko baki na daure kaina dashi sa'anan na dauko tray na breakfast na bude, farar shinkafa ce da miya, da nama da kuma salad, sai soyayen chips d sauce a gefe, ruwan zafin dake cikin hadaden jug na janyo na soma hadawa kaina tea na ajiye a gefe sa'anan na janyo spoon na soma cin shinkafar, sai dana cinye tass tukuna na deba plates din da tray na kai kitchen na wanke na ajiyesu gefe sa'anan na dawo daki na nazo na soma shirya kayana.

❣️QALBINA ❣️ (KECE ZAKI FIDDA NI) Where stories live. Discover now