Miêu Mị Hân là ai?
Không sai, cô ấy thật sự là thanh mai trúc mã của Hàng Chính, là bạn của anh từ lúc cả hai còn mang yếm. Cũng bởi vì anh nên cô ấy mới tham gia quân đội, dựa vào năng lực của chính mình để gia nhập Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của "Quân đội đặc chủng Mộ Đạo".
Trong cùng cái năm Hàng Chính xây dựng phân đội Tinh Hỏa, Miêu Mị Hân cũng đã thăng cấp thành chủ nhiệm của Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật. Cái GPS vừa vào núi đã chết máy mà Hàng Chính vẫn luôn muốn phàn nàn chính là sản phẩm do Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật sáng tạo phát triển.
Có người nói Miêu Mị Hân ở trong đó đã cống hiến không ít, còn chuyện GPS chết máy này thì cuối cùng Hàng Chính cũng nhận được một lời giải thích. Bởi vì trước khi vào núi bọn họ đã trải qua một trận chiến, mà GPS được lắp phía sau của anh đã bị đạn bắn vào.
Theo suy tính của Miêu Mị Hân, có kẻ địch muốn bắn lén, tuy không trúng anh nhưng vừa hay bắn vào GPS phía bên balo. Đối với thiết bị GPS này mà nói, đây là lực va chạm rất lớn, cho nên có khả năng xuất hiện vấn đề kỹ thuật mới dẫn đến chết máy như vậy.
Miêu Mị Hân phân tích không sai chút nào, chính xác trong cuộc chiến đó, bọn họ đã chạm trán với lực lượng kẻ thù nhỏ trước khi tiến vào trong núi. Mà lần hành động bắn lén này của kẻ địch đã không được suy đoán từ trước, mặc dù không có ai thương vong nhưng khi Hàng Chính ngẫm nghĩ lại vẫn thấy sợ.
Dù sao anh thực sự không hy vọng mình sẽ mất đi bất kỳ một người anh em nào. Mà lần bị thương nặng này của anh, cũng là vì để Trần Ngũ có cơ hội trở về gọi viện binh, không thể để cả hai cùng chết ở đó được.
Ngoại trừ đội trưởng Hàng Chính, tiểu đội thứ nhất của phân đội Tinh Hỏa đều biết chuyện Miêu Mị Hân thích Hàng Chính, nhưng cũng đành chịu trước biểu tình trước sau như một của đồng chí đội trưởng "Cậu bị hâm à, sao cô ấy có thể thích tôi được." Còn Miêu chủ nhiệm cũng luôn trưng ra dáng vẻ "Ai nói tôi thích anh ấy, mấy người nói lung tung tôi vả miệng cho."
Vậy nên ngoại trừ Hàng Chính ra, các đồng chí của tiểu đội thứ nhất lâm vào tình huống trong lòng mình biết rõ nhưng không có cách nào giúp đỡ hoàn cảnh đau thương của hai người này.
Bình thường Hứa Băng không có chuyện gì cũng hay nói bóng nói gió, nhắc nhở Hàng Chính anh cũng trưởng thành rồi, vậy nên mau chóng kết hôn blah blah.
Hàng Chính nghe Hứa Băng cằn nhằn bèn kiếm cớ rời đi ngay, không phải đau bụng thì là đau thắt lưng hoặc đau chân.
Hứa Băng cằn nhằn anh chuyện này đã lâu nên cũng tự thấy phiền, không muốn nhắc đến chuyện này nữa. Hàng Chính vừa mới thấy lỗ tai mình yên tĩnh hơn nhiều, thì hai người Hồ Đối Đối và Trịnh Soái Trực được xưng là tổ hợp "Đúng vậy, rất soái" bắt đầu chạy qua chạy lại chỗ Hàng Chính và Miêu chủ nhiệm.
Miêu chủ nhiệm đuối lý, còn anh thì thấy phiền muốn chết, cho tổ hợp "Đúng vậy, rất soái" này đi tham gia hoạt động "Mưu sinh hoang dã" ba ngày hai đêm.
Ngay ngày phải đi "Mưu sinh hoang dã", tất cả các chiến lược thực phẩm và vũ khí của bọn họ chuẩn bị sẵn trong túi đeo lưng đã bị tịch thu hết, đắc ý nói cho hai người đó rằng bọn họ đang đề cao năng lực của mình quá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam - Trương Tâm Thiêu
RomanceTên truyện: Tô Hàng Hướng Nam Tác giả: Trương Tâm Thiêu Thể loại: Hiện đại, quân nhân, ngôn tình, ngọt ít ngược, phúc hắc, đô thị tình duyên Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Văn án: Có câu nói: Ba tội bất hiếu, không con nối dõi là tội lớn nhất. Kh...