Chương 80

335 8 0
                                    

Mong ước được giải thích của Tô Nam đến rất nhanh. Sớm sớm hôm sau, Tô Nam mang theo khuôn mặt gấu trúc, mở cửa chuẩn bị đi ra ngoài chạy bộ một chút để tâm trạng thoải mái hơn thì Hàng Chính đã đứng ở cửa, híp mắt nhìn cô rồi cười.

Cô biết rõ không nên vì chút chuyện vu vơ này mà không vui. Thế nhưng buổi tối cô vẫn mất ngủ, lo lắng sợ hãi muốn chết. Nếu như Hàng Chính thực sự ghét bỏ cô, không muốn cô thì làm sao bây giờ. Tô Nam không dám nghĩ đến, cô đã quen với chuyện trong lòng có một người để nhớ để lo. Cô không biết nếu anh rời đi thì sẽ ra sao. Vậy nên khi Hàng Chính xuất hiện trước mặt Tô Nam, cô có hơi lo lắng.

Bởi vì trời lạnh nên lúc đến đây, anh đội một chiếc mũ len màu đen, mặc một chiếc áo lông màu xanh biếc không biết mượn đâu ra. Tô Nam biết tất cả áo quần ở đại đội của anh đều là màu đen, có rất ít mấy bộ màu sáng như vậy. Bởi vì trang phục quá tươi mới nên trông có hơi không hợp với hình tượng nghiêm túc trong quá khứ của anh. Vậy nên trong nháy mắt đó, Tô Nam rơi vào trạng thái rất muốn cười nhưng không cười nổi. Vậy nên biểu cảm của cô trở thành kiểu cười như không cười, thoạt nhìn trông rất kỳ dị.

"Sao vậy? Vành mắt đen như thế, ngủ không ngon sao?"

Tô Nam rất muốn trả lời một câu rằng còn không phải tại anh sao. Thế nhưng nghĩ lại bố mẹ vẫn còn ở trong nhà, vậy nên cô cúi đầu, im lặng đẩy anh ra rồi đi xuống lầu. Ngay sau đó, cô biến mất ở chỗ ngã rẽ.

Đây là làm sao vậy?

Ngày hôm qua anh không giải thích mà nghênh ngang rời đi nên hôm nay phong thủy luân chuyển rồi sao?

Hàng Chính gõ đầu một cái, cảm thấy rất bất lực nhưng vẫn xum xoe đuổi theo Tô Nam.

Trong vườn hoa ở tiểu khu, Hàng Chính nhìn Tô Nam loạng choạng chạy bên cạnh bồn hoa rồi đứng ở chỗ rẽ khoanh tay chờ năm phút. Sau năm phút, Tô Nam lao đầu vào trong lòng anh. Hàng Chính nhân cơ hội này giữ chặt Tô Nam đang giãy giụa trong lòng, cười nói: "Làm gì vậy làm gì vậy, em muốn té vào bồn hoa à."

"Không cần anh lo!" Cô cau mày, dùng sức đẩy anh ra: "Ôm xong rồi đúng không! Trở về quân doanh đi ôm bạn gái họ Miêu của anh đi!!"

"Tô Nam, em nói cái gì vậy?"

Nghe cô nói vậy, anh cảm thấy có chút tức giận nhưng anh muốn biết là ai đã lan truyền tin đồn này đến chỗ cô, cái này quá xằng bậy rồi đấy? Lúc đầu anh đã gặp phải tình cảnh sứt đầu mẻ trán rồi, là ai khiến anh tiếp tục rơi vào tình huống không vui này đây.

Nhưng tức giận thì tức giận, với kinh nghiệm của một chuyên gia hẹn hò, bạn gái tức giận thì phải dỗ dành. Thiếu tá Hàng của chúng ta quyết định tiếp tục dụ dỗ Tô Nam để hỏi chuyện.

"Em đã nghe ai nói gì vậy, mới sáng sớm mà tức giận như thế rồi."

Tô Nam ngẩng đầu nhìn Hàng Chính, đôi mắt to tròn rưng rưng nước mắt. Anh nhìn thấy cô như vậy nên đột nhiên rối loạn cả lên, lập tức vươn tay ôm cô vào trong lòng, nói: "Nam Nam, làm sao vậy? Em nói anh nghe!"

"Hàng Chính. Có phải anh chán ghét em không?"

Giọng nói của Tô Nam buồn buồn, mang theo cảm giác sụt sịt nức nở. Lần này Hàng Chính lại không nỡ nữa rồi, cô gái này làm sao vậy, sao mới sáng mà tâm trạng lại không tốt như thế.

 [Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam -  Trương Tâm ThiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ