Chương 17

775 22 1
                                    

Trịnh Soái Trực vừa vào nhà Hàng Chính đã ôm chặt người mở cửa, vừa ôm vừa nói: "Nam Nam, anh nhớ em đến chết rồi ~"

Cảm giác người trong ngực mình không phải cô gái mềm mại lắm thì phải, mà là cảm giác cơ bắp săn chắc, còn có mùi thuốc lá nữa, đồng thời... Cũng cao quá đi mất.

Trịnh Soái Trực mở mắt, thấy Tô Nam đang vẫy tay với anh ta: "Anh Trịnh Trực."

Ai ai ai... Nếu Tô Nam đang ở đằng kia, vậy người anh ta ôm là...

"Đội đội đội... đội trưởng."

Không sai, lúc này người Trịnh Soái Trực đang ôm chính là Honey thiếu tá Hàng của chúng ta, thiếu tá Hàng lạnh lùng nói một tiếng: "Cậu đi ăn đậu hũ của Tô Nam sao?"

"Nào có..." Trịnh Soái Trực buông Hàng Chính ra, lùi về đứng ngay ngắn bên cạnh Trần Ngũ: "Biểu hiện sự thân thiết thôi."

"Được rồi được rồi, Hàng Chính anh đừng nghiêm túc quá." Tô Nam đi đến trước mắt Trịnh Soái Trực rồi ôm anh ta, cười nói: "Anh Trịnh Trực, đã lâu không gặp."

"Ừ, Nam Nam, đã lâu không gặp."

Tô Nam ôm từng người anh em trong đội một cái, lúc đến Trần Ngũ thì anh ấy đột nhiên xấu hổ nói: "Đừng đừng đừng, Tô Nam. Cứ coi như xong phần tôi rồi đi."

"Cậu biểu hiện thân thiết với Tô Nam mà rầu rĩ như thế này sao." Hàng Chính đột nhiên kéo cô vào trong lòng, ôm thật chặt một hồi rồi nói: "Nhìn này! Chỉ là ôm một cái như vậy thôi!"

Trong giây lát bị Hàng Chính ôm vào trong ngực đó, Tô Nam cảm giác như mình giống như mình đang mơ một giấc mộng không cách nào tỉnh lại vậy.

Khi ôm Hàng Chính hơi dùng sức khiến người ta có cảm giác rất an toàn. Mùi thuốc lá thoang thoảng trên người Hàng Chính xộc thẳng vào lòng Tô Nam, trong nháy mắt đó, Tô Nam có chút muốn òa khóc.

Trong nháy mắt đó, tự nhiên cô cảm thấy chỉ cần Hàng Chính thực sự cần mình ở bên cạnh. Chỉ trong khoảnh khắc đó, Tô Nam đã suy nghĩ rất nhiều điều. Thấy Hàng Chính làm vậy, Trần Ngũ không còn cách nào khác, chủ động đến ôm cô một lát, cô thì vẫn chưa hoàn hồn sau cái ôm của Hàng Chính.

Lúc Trần Ngũ buông Tô Nam ra, cô vẫn còn mang theo ánh mắt dò xét, cười cười suy nghĩ về Hàng Chính. Còn Hàng Chính cũng không lảng tránh mà nhìn thẳng vào mắt Tô Nam, trong đôi mắt đó tràn ngập sự kinh ngạc.

Thế nhưng anh xin thề, lúc anh ôm Tô Nam ấy không có ý gì cả, chỉ vì muốn đơn thuần làm cho Trần Ngũ xem một lượt mà thôi. Nhưng khoảnh khắc anh ôm Tô Nam vào trong ngực mình, loại cảm xúc không nỡ buông ra đột nhiên xuất hiện này khiến anh cảm thấy vô cùng xa lạ.

Có lẽ Tô Nam cảm nhận được sự kỳ lạ trong cái ôm của anh nên mới nhìn anh với ánh mắt như vậy.

"Đội trưởng, anh xem xem, Nam Nam bị anh dọa rồi." Hồ Đối Đối thấy bầu không khí có chút xấu hổ, đi ra một vòng đẩy vai của Tô Nam, hướng đến phòng bếp, vừa đẩy vừa nói: "Nam Nam, hôm nay em làm món gì ngon thế? Anh xem xem có món mình thích ăn không..."

Trên người Hàng Chính mặc tạp dề, đây cũng là diện mạo khá mới mẻ. Các anh em đã quen với tư thế anh hùng của Hàng Chính rồi, nhưng không ngờ dáng vẻ sống qua ngày ở nhà như vậy cũng khá hợp với anh.

 [Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam -  Trương Tâm ThiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ