Bây giờ Hàng Chính là đạn đã lên nòng, không phát không được, thế nhưng tiếng gõ cửa bên ngoài vẫn không ngừng vang lên khiến anh muốn xông ra bóp chết Cố Quyền Đông này mới được, thằng nhóc con không biết lúc nào nên đến lúc nào không.
Tô Nam nháy đôi mắt tròn xoe của mình, chế nhạo nói: "Xem ra ông trời cũng không muốn cho anh cơ hội làm cầm thú rồi, thiếu tá Hàng, xem ra anh đã được định trước là người tốt rồi nha~"
"Ha..." Hàng Chính cắn răng nghiến lợi thở dài một hơi: "Em đi mở cửa cho tên ngốc ấy đi, anh đến phòng vệ sinh một chút."
Aida, chỉ trách do anh tin vào lời sàm ngôn của Cố Quyền Đông một cách kỳ lạ nên tự cho mình thật sự có thể cầm thú một lần. Nhưng sự thật chứng minh, sự nhẫn nại của Thiếu tá Hàng quá mạnh, cần phải tu luyện mới tiến đến con đường cầm thú được.
Cố Quyền Đông ở bên ngoài không nhịn được mà gõ cửa, cả người anh ta cứ dính vào cửa như bị bệnh thoái hóa cột sống để gõ cửa, vừa gõ vừa lẩm bẩm: "Đại ca, đại ca, ăn thôi, ăn thôi... Ai zo..."
Cuối cùng, bởi vì cái lời aizo này mà Tô Nam lập tức mở cửa ra. Vốn dĩ cả người Cố Quyền Đông đang dán vào cửa nên trong nháy mắt mở cửa ra đó, anh ta không đứng vững nên nhoài người về phía trước, vừa vặn quỳ rạp xuống trước mặt Tô Nam.
Trong giây lát, bầu không khó có chút xấu hổ...
Cô nén cười kéo Cố Quyền Đông từ dưới đất lên: "Cảnh sát Cố, mặc dù đã sắp hết năm rồi nhưng bây giờ anh hành lễ lớn cho tôi như này thì tôi cũng chẳng có tiền mừng tuổi cho anh đâu nha."
"Thôi đi nhé!" Cố Quyền Đông xoa xoa đầu gối hỏi: "Đội trưởng đâu?"
Thật ra quân hàm bây giờ của Hàng Chính đã sớm đến cấp bậc cán bộ trưởng doanh nhưng Cố Quyền Đông vẫn thích gọi anh là đội trưởng như trước. Lúc ra ngoài không tiện gọi là đội trưởng thì anh ta sẽ gọi là đại ca Hàng Chính, thật ra đều là tên gọi, Hàng Chính chỉ cần anh ta không gọi thẳng tên của mình thì cách gọi nào anh cũng chấp nhận được.
"Ở trong phòng vệ sinh đấy." Tô Nam cười híp mắt, nhìn Cố Quyền Đông từ trên xuống dưới một lượt: "Thật ra tôi cảm thấy cũng được. Mặc dù bây giờ tôi không cách nào cho anh tiền lì xì được nhưng tôi có thể giới thiệu cho anh một cô bạn gái."
Trong mơ, Cố Quyền Đông và Cốc Vũ rất xứng đôi, đương nhiên lúc trở về hiện thực, cô cũng muốn làm một bà mai. Thế nhưng không ngờ sau khi nghe lời Tô Nam nói, cảnh sát Cố kiêu ngạo sởn tóc gáy, khinh thường nói: "Bạn gái? Anh Quyền Đông tôi đây tùy tiện pose dáng một chút thôi là có cả đống cô gái hướng về tôi rồi, cô tin không?"
"Tôi còn không tin lắm đây, muốn thì chúng ta thử một lần." Tô Nam nhìn cửa phòng vệ sinh đóng chặt, nhẹ giọng nói: "Anh Quyền Đông, anh và Hàng Chính thử xem ai hấp dẫn ánh nhìn của cô gái nhỏ khác đi. Tối đến anh cứ dẫn anh ấy đi dạo bên phía đường phố có quán bar ấy, không cần phải để ý đến tôi. Bây giờ tôi làm trưởng ban trọng tài phán xử, bảo đảm tính công bằng cho hai người."
Cố Quyền Đông tiếp tục dùng tay gảy gảy tóc mình: "Nếu cô đã kiên trì như vậy thì tất nhiên tôi sẽ không từ chối, nhưng mà..." Anh ta bắt lấy tay Tô Nam, cuống cuồng nói: "Sau khi biết được chân tướng, có thể đại ca sẽ giết tôi mất. Đến lúc đó cô phải đảm bảo mạng sống cho tôi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam - Trương Tâm Thiêu
RomanceTên truyện: Tô Hàng Hướng Nam Tác giả: Trương Tâm Thiêu Thể loại: Hiện đại, quân nhân, ngôn tình, ngọt ít ngược, phúc hắc, đô thị tình duyên Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Văn án: Có câu nói: Ba tội bất hiếu, không con nối dõi là tội lớn nhất. Kh...