Bởi vì Tô Nam vẫn là người cần phải đi làm nên trách nhiệm chăm sóc Cố Quyền Đông đều chuyển sang cho Cốc Vũ. Thật ra Cốc Vũ không muốn nhưng không còn cách nào khác nữa, ai bảo cô ấy gặp phải chuyện này chứ? Hơn nữa, quan hệ giữa cô ấy và Tô Nam tốt đến thế, cũng không thể từ chối thỉnh cầu của bạn bè như vậy được. Vả lại cô ấy là kiểu người sẽ không từ chối người khác.
Cốc Vũ rất ưu sầu, thế nhưng cảm xúc phiền muộn này của cô ấy chỉ kéo dài vài phút. Sau đó, cô ấy nhìn thấy chiếc áo khoác xám trên người Tô Nam, mọi buồn phiền như tan tành mây khói.
"Nam Nam, cậu và anh Cận đó có chuyện gì thế?"
Cô gái Cốc Vũ lúc nào cũng hừng hực ngọn lửa tò mò đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như này để nhiều chuyện một chút. Vậy nên, cô ấy tạm thời quên mất chuyện Cố Quyền Đông bị thương và bắt đầu tấn công hỏi chuyện của Tô Nam.
Nhưng khi bị Cốc Vũ hỏi về vấn đề này, Tô Nam cảm thấy không hiểu lắm: "Xảy ra chuyện gì là sao? Cậu nói gì vậy?"
Cốc Vũ chép miệng nhìn áo khoác xám trên người cô, cô cũng khó hiểu nhìn chiếc áo trên người mình...
... Chết mất! Cô quên béng, trên người cô là áo khoác của Cận Thần!
Tô Nam cúi đầu thở dài một hơi, thuận tiện phỉ nhổ trí nhớ của mình. Vì để phòng chuyện Cốc Vũ tiếp tục nhiều chuyện, cô quyết định vẫn nên giải thích một chút thì hơn.
"À, cậu nói cái áo này à. Không phải lúc đi mình quên mặc áo khoác sao, cậu biết đấy, anh Cận này là kiểu quý ông lịch sự, có lẽ anh ấy không muốn nhìn thấy cảnh con gái bị nhiễm lạnh chăng, thế nên mới đưa áo khoác cho mình."
"Không đúng không đúng không đúng!" Cốc Vũ giơ một ngón tay rồi quơ quơ trước mặt Tô Nam: "Nam Nam, mình không nói chuyện quần áo. Thật ra mình vẫn luôn cảm thấy anh Cận khá để ý cậu, chắc chắn không phải chỉ vì tính cách lịch sự ga lăng của anh ấy thôi đâu."
"Hả? Phải không? Ha ha ha ~ Mình không thấy gì cả!" Tô Nam quyết định giả ngốc. Hoàn toàn chính xác, đôi lúc cô cũng cảm thấy Cận Thần đối xử với mình vô cùng tốt. Thế nhưng sau đó, anh ta đã bảo rằng đây chỉ là sự quan tâm cần thiết của một cấp trên đối với cấp dưới mà thôi. Quên đi, coi như là do cô tự mình nghĩ nhiều. Nói thật, cô cũng không muốn dây dưa với Cận Thần quá nhiều, duy trì mối quan hệ cấp trên cấp dưới thật tốt cũng khá ổn.
"Nam Nam, trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường nha~" Cốc Vũ ra vẻ thâm sâu gật đầu với Tô Nam.
Vì sợ Cốc Vũ tiếp tục nhiều chuyện, cô tùy tiện nói dối vài câu rồi dặn dò cô ấy chăm sóc Cố Quyền Đông thật tốt, sau đó chạy mất dép. Cô sợ thật sự, Cốc Vũ lại thích tò mò nhiều chuyện mãi, có khi cô ấy sẽ nói ra mối quan hệ mập mờ của mình và Cận Thần mất. Đến lúc đó, coi như cô có tám cái miệng cũng không thể giải thích rõ ràng nổi. Cô gái Cốc Vũ này cái gì cũng tốt, duy chỉ có tính nhiều chuyện này vẫn luôn khiến Tô Nam sợ không thôi. Mà thôi mà thôi, không nên trêu vào phải né thôi, cô nghĩ thầm như thế.
Gần đến cuối năm, ngay cả bệnh viện lúc nào cũng đơn điệu cũng đã treo đèn lồng lên để đón năm mới. Tô Nam nhìn bầu trời mờ mịt, đó là dáng vẻ của bầu trời đầy mây vào mùa đông. Có lẽ bởi vì vậy, tất cả những ngày lễ vào mùa đông đều dùng màu đỏ để chúc mừng. Một màu sắc sáng rực chói mắt như vậy mới có thể xóa nhòa đi cái vẻ xám xịt và hiu quạnh của mùa đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam - Trương Tâm Thiêu
RomanceTên truyện: Tô Hàng Hướng Nam Tác giả: Trương Tâm Thiêu Thể loại: Hiện đại, quân nhân, ngôn tình, ngọt ít ngược, phúc hắc, đô thị tình duyên Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Văn án: Có câu nói: Ba tội bất hiếu, không con nối dõi là tội lớn nhất. Kh...