Chương 67

303 7 0
                                    

Nếu Cốc Vũ không xúc động nói không làm việc trong phòng bếp nữa thì cô ấy cũng sẽ không vô tình gặp phải người đàn ông thấy cô ấy tủi thân nên ôm vào lòng như vậy. Mà bây giờ người đàn ông kia đang xin lỗi cô ấy trên danh nghĩa kia đang ngồi đối diện với vẻ mặt xán lạn.

"Ha ha... Cô uống cà phê đi." Người đàn ông cười đến nỗi mặt mày như nở hoa đẩy ly cà phê đến trước mặt Cốc Vũ, sau đó hình như anh ta cảm thấy rất lo lắng ngại ngùng nên xoa xoa hai tay. Cốc Vũ bưng ly cà phê lên rồi uống cạn một hơi, sau đó hỏi: "Cái đó... Anh Cố đúng không? Đừng nhìn tôi rồi cười mãi như vậy, tôi thấy sợ."

"À..." Cố Quyền Đông thấy có chút xấu hổ, thật ra anh ta muốn xin lỗi bởi vì mình đã mạo phạm Cốc Vũ, thế nhưng không biết vì sao khi vừa nhìn thấy cô ấy, trong lòng anh ta luôn có cảm giác như từng quả bong bóng đang nổ lốp bốp vậy. Sau đó anh ta sẽ cảm thấy rất muốn nở một nụ cười chân thành, cảm xúc vui vẻ cũng như hạnh phúc này đều đang muốn nổ tung. Anh ta cảm thấy không ổn lắm, cứ như bản thân uống phải loại thuốc độc tên Cốc Vũ vậy.

Nhưng mà em gái Cốc Vũ không có cảm giác như vậy. Tuy rằng cô ấy chưa đến nỗi chán ghét người đàn ông trước mặt này nhưng chắc chắn không thích là bao. Đó là do đây là người xa lạ không rõ lai lịch, còn luôn hé răng cười cười với cô ấy nữa, thật là, không phải có bệnh chứ.

"Cốc Vũ, thật sự xin lỗi, trước đó là lỗi của tôi, cô quân tử đừng chấp kẻ tiểu nhân như tôi, tha thứ cho tôi đi. Cô xem cô xem, tôi đã mời cô uống cà phê rồi, cô cũng đừng so đo."

"Tôi không tức giận." Cốc Vũ nhìn gương mặt vội vã cuống cuồng của Cố Quyền Đông rồi thầm thở dài trong lòng một hơi, cô ấy quyết định vẫn nên nói chút gì đó để giải sầu cho anh ta: "Anh đã nhận lỗi mời tôi uống cà phê rồi, nếu tôi tức giận thì chẳng phải rất hẹp hòi sao. Anh thấy tôi giống kẻ hẹp hòi à?"

"Ha ha... Không có giống." Cố Quyền Đông tiếp tục nhe răng cười. Anh ta nhìn cô gái tròn tròn trước mắt mình, cô ấy mặc áo khoác lông màu trắng nên trông cứ như chiếc bánh trôi vậy. Anh ta gần như chắc chắn nửa đời còn lại mình phải coi chừng cô gái này, nghĩ chút thôi cũng thấy vui rồi. Thế nhưng Cố Quyền Đông biết cô gái này cách xa đàn ông cả một dãy núi, vẫn phải từ từ.

Nhưng mà Cốc Vũ thì không có ý định muốn từ từ tiến tới với anh ta. Sau khi uống xong ly cà phê rồi chấp nhận lời xin lỗi của Cố Quyền Đông, Cốc Vũ lập tức chuẩn bị rời đi. Dù sao bây giờ cô ấy cũng không có việc làm, từng phút từng giây đều rất quý giá. Cô ấy thực sự không muốn lãng phí thời gian cho người đàn ông này, cô ấy còn muốn đi tìm việc làm nữa.

Tuy trong lòng cô ấy từ chối nhưng lại không thể nói nên lời.

Nhưng mà Cố Quyền Đông vẫn là một người rất nhạy bén, anh ta biết Cốc Vũ muốn rời đi qua thái độ của cô ấy, haiz... Cứ từ từ cũng được, lần đầu tiên gặp đã để lại ấn tượng xấu cho cô ấy rồi, không thể tiếp tục như vậy được nữa. Sau khi nghĩ ngợi xong, Cố Quyền Đông nói muốn rời đi trước rồi hẹn lần sau gặp lại với Cốc Vũ.

Vừa nghe đến chuyện có thể rời đi, đôi mắt của Cốc Vũ như sáng lên, dáng vẻ trông như vừa trút được gánh nặng. Cũng không biết có phải xuất phát từ lòng tốt hay không mà cô ấy cho Cố Quyền Đông số điện thoại rồi mới rời đi. Anh ta đứng ở tiệm cà phê châm lửa hút một điếu thuốc, nhìn bóng lưng Cốc Vũ ngày càng xa rồi yên lặng thở dài. Khó khăn lắm anh ta mới thích một cô gái, còn là yêu từ cái nhìn đầu tiên nữa, nhưng sao cô gái này lại không thích mình thế nhỉ? Anh ta bật lửa còn chưa lên thì...

 [Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam -  Trương Tâm ThiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ