Chương 77

296 10 1
                                    

Lúc Tô Nam và Cận Thần cùng nhau vào nhà, Hàng Chính mới thật sự xác định được rằng ông trời đang chơi đùa mình, hơn nữa còn muốn đùa chết anh.

"Aida, con gái con rể của tôi về rồi."

"Bố mẹ!"

Con gái? Con rể?

Bố? Mẹ?

Hàng Chính ngẩng đầu nhìn Tô nam đang đứng ở cửa, khóe miệng vẫn luôn nở một nụ cười nhạt.

"Khả Khả, em phải gọi là chị, chị không phải mẹ em." Tô Nam xoa đầu Khả Khả rồi nói. Khoảnh khắc cô ngẩng đầu lên, cô trực tiếp va phải ánh mắt của Hàng Chính.

Tô Nam sợ đến mức ngây người!!!

Hàng Chính!!!

Thế nhưng có chuyện gì với đôi mắt lạnh lùng kia vậy? Lúc nào anh cũng dịu dàng với cô cả.

"Đến đây, Nam Nam, Cận Thần, qua chào chú Hàng của các con đi. Chú Hàng cố ý đến thăm bố, đến đây, Nam Nam, gọi chú Hàng đi."

Liêu Hữu Vi không nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề khi thấy biểu cảm của bọn họ thay đổi liên tục. Hàng Chính siết chặt bàn tay, sau đó nói: "Không cần gọi, anh Liêu, tôi đi trước."

"Aida, ở đây ăn đi, sao lại muốn đi rồi?"

Còn ăn sao? Hàng Chính thật sự sợ rằng anh sẽ đâm đũa vào trong cổ họng Cận Thần để hỏi chuyện gì đang xảy ra luôn mất, chơi chiêu gì ở đây đây?

Hàng Chính lướt qua Tô Nam rồi đi ra cửa, sau đó đóng rầm cửa lại. Tô Nam bị dọa đến nỗi giật mình, cô đột ngột phản ứng lại.

"Bố, con đi xem."

Không đợi Liêu Hữu Vi lên tiếng, Tô Nam đã đuổi theo Hàng Chính rồi. Liêu Hữu Vi nghi ngờ nhìn Cận Thần, nói: "Aida, có chuyện gì vậy?"

Cận Thần ôm lấy Khả Khả đang mãi kéo áo của anh ta rồi gọi "Bố bố ôm một cái" lên, sau đó nói với Liêu Hữu Vi: "Chú Liêu, lát nữa Tô Nam sẽ lên giải thích với chú."

Hàng Chính đi rất nhanh, Tô Nam đuổi theo sau anh, vừa chạy vừa kêu: "Hàng Chính, Hàng Chính, anh chờ em một chút, Hàng Chính này."

Nghe tiếng gọi của Tô Nam ở phía sau, bước chân của anh chậm dần lại. Tô Nam vội vàng đuổi theo, cuối cùng kéo lấy ống tay áo của Hàng Chính, thở mạnh nói: "Anh đi nhanh như vậy làm gì? Anh muốn lên trời sao? Anh là người không bay được đâu đấy?"

Mặc dù bản thân anh đang rất tức giận nhưng khi nhìn thấy cô thở hổn hển rồi kéo tay áo của mình, anh vẫn mềm lòng.

Hàng Chính ôm Tô Nam vào trong ngực, sau đó nhẹ nhàng vỗ về lưng cô để giúp cô hít thở tốt hơn. Mặc dù động tác của anh rất dịu dàng nhưng giọng nói cũng như những lời mà Thiếu tá Hàng của chúng ta nói ra vẫn rất cứng rắn.

"Anh đây còn chưa kịp bay mà em đã lấy chồng rồi. Được rồi được rồi, nhanh về hưởng thụ cuộc sống gia đình vui vẻ con cháu đầy đàn đi. Chú Hàng không có chút quan hệ nào như anh phải rời đi trước thôi."

Tô Nam nhìn khuôn mặt đen xì của anh rồi lời nói đầy mùi ghen tuông ấy, đột nhiên cô bật cười nói: "Chú Hàng, ai nói anh không có quan hệ gì. Những việc hôm nay đều là ngoài ý muốn cả, anh cũng không nghe em giải thích một chút sao?"

 [Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam -  Trương Tâm ThiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ