Chương 14

726 23 1
                                    

Món canh gà nóng bí ẩn chưa có lời đáp, Tô Nam cảm thấy thương tâm cho chính mình vì đã làm điều vô ích cho người khác như vậy, đồng thời cô cũng bắt đầu về nhà gỡ rối vấn đề của mình và Hàng Chính.

Nhưng Tô Nam cảm giác mình đang lo lắng thứ không đâu, vấn đề của cô và Hàng Chính? Cô và Hàng Chính thì có vấn đề gì chứ, trông thì không có vấn đề gì, nhưng dường lại rất có vấn đề, mình thích Hàng Chính sao?

Nếu như không có, tại sao thi thoảng cô lại cảm thấy không nỡ khi Hàng Chính để lộ vẻ mặt mệt mỏi chứ?

Vì sao trong khoảng thời gian Hàng Chính không đến đón Toma, cô đã vô cùng lo lắng?

Vì sao cô chăm sóc Hàng Chính trong vòng một tháng trời nhưng không than mệt mỏi cũng chẳng thấy hối hận chứ?

Vì sao lúc Miêu Mị Hân nói khoảng thời gian này đều do một mình cô ấy chăm sóc anh, anh hoàn toàn tin tưởng không chút nghi ngờ lại khiến cô khó chịu như vậy? Cái này là yêu sao?

Nếu như cô thật sự có tình cảm với Hàng Chính như những gì mọi người nói, vì sao lúc cô chứng kiến Miêu Mị Hân hôn Hàng Chính, ngoại trừ kinh ngạc, kinh ngạc và kinh ngạc thì lòng cô hoàn toàn không có cảm xúc gì khác chứ, đây là vì sao?

Tô Nam rầu rĩ nửa ngày trời cũng không tìm ra được nguyên do. Cần gì cứ vương vấn như vậy, cô thuận theo tự nhiên là được rồi, thích hay không cứ mặc cho số phận đi thôi!

Bởi vì tháng này Tô Nam xin nghỉ hơi nhiều, chị quản lý nhà hàng rất nhân từ, chỉ bảo Tô Nam vào nhà bếp rửa chén, tạm thời đình chỉ công việc nhân viên phục vụ. Ngày nào cô cũng rửa chén trong bếp, liên tục như vậy hơn một tháng.

Vì để chăm sóc Hàng Chính nên Tô Nam đã nghỉ việc nhân viên thu ngân ở siêu thị, bây giờ chỉ có thể làm nhân viên bán hàng ở đó. Bởi vì bên nhà hàng có lúc được nghỉ ngơi, khi ấy Tô Nam sẽ đến siêu thị làm nhân viên bán hàng, dầm mưa dãi nắng.

Hàng Chính nằm viện khoảng một tháng, sau khi có kết quả các chỉ số cơ thể đều bình thường, anh vui vẻ xuất viện. Lúc Hàng Chính báo cáo lần hành động này cho đại đội trưởng Phương Cẩm Lôi, anh ấy đã trêu ghẹo Hàng Chính như thế này.

"Tên nhóc cậu cũng không tệ nha, trong nhà còn nuôi một người. Chẳng trách cậu không nóng vội vấn đề cá nhân của mình như vậy."

"Báo cáo đại đội trưởng! Cái này là chuyện bịa đặt. Trong nhà tôi không nuôi ai đâu." Hàng Chính cười nói.

Phương Cẩm Lôi lật bản báo cáo Hàng Chính đưa cho mình, sau đó ném báo cáo về phía anh: "Báo cáo đạt tiêu chuẩn. Nhưng tôi muốn nói chút vấn đề cá nhân với cậu, con gái người ta tận tâm tận lực chăm sóc cậu như vậy, đó là có lòng với cậu. Nếu như cậu không có ý gì thì sớm nói với cô ấy, chúng ta làm việc quang minh lỗi lạc, đừng làm tổn thương con gái nhà người ta."

"Đã rõ!" Hàng Chính cầm bản báo cáo, chào Phương Cẩm Lôi một cái: "Đại đội trưởng Phương, tôi đi trước."

Phương Cẩm Lôi phất tay với anh, ý bảo anh rời đi được rồi. Lúc Hàng Chính trở về phòng làm việc, Trần Ngũ đang giúp anh dọn dẹp tài liệu trên bàn. Anh ném báo cáo cho Trần Ngũ, nói: "Cất báo cáo đàng hoàng vào, không chừng lúc nào đó đại đội trưởng Phương của chúng ta lại nóng đầu, kiểm tra đột xuất."

 [Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam -  Trương Tâm ThiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ