Cố Quyền Đông nghe nói đến Lệ Giang sẽ dễ gặp được tình yêu của đời mình. Thế nên anh ta đã mặc bộ một đồ vô cùng lòe loẹt để đến Lệ Giang để đi tìm tình yêu. Ngay khoảnh khắc nhìn thấy Tô Nam, anh ta cứ tưởng rằng cô chính là chân ái của mình rồi. Nhưng đến lúc nhìn thấy Hàng Chính, Cố Quyền Đông cảm thấy việc tìm tình yêu gì gì đó cứ đến quán bar trên đường phố các loại là được rồi.
Anh ta cho rằng Miêu Mị Hân có đủ sức hút mới có thể khiến Hàng Chính thích cô ấy. Tuy rằng lúc đó, Miêu Mị Hân không đồng ý làm bạn gái của Hàng Chính, thế nhưng anh ta vẫn cho rằng cô ấy rất lợi hại bởi con người này của Hàng Chính quá hung dữ và mạnh mẽ. Thế nhưng trong giây phút nhìn thấy anh ôm Tô Nam, Cố Quyền Đông mới nhận ra suy nghĩ của mình đã sai hoàn toàn rồi.
Miêu Mị Hân có sức hút không? Có, đương nhiên!
Miêu Mị Hân rất lợi hại phải không? Đương nhiên!
Thế nhưng những thứ ấy cũng chẳng sánh nổi nụ cười của Tô Nam. Chỉ cần một nụ cười của Tô Nam, băng tuyết lạnh lẽo nơi đáy mắt Hàng Chính đều tan chảy hết. Miêu Mị Hân có làm được không? Không được, có lẽ Miêu Mị Hân cười đến méo mặt cũng không đổi lại được phản ứng như lúc này của Hàng Chính.
Tô Nam rất thích rúc vào vòng tay của Hàng Chính, anh cũng thấy rất vui vẻ, tiện tay kéo cô rồi ôm vào lòng, dáng vẻ cười rộ lên của anh có chút không đứng đắn giống như năm đó. Có trời mới biết, sau khi Miêu Mị Hân từ chối Hàng Chính, anh đã gia nhập phân đội Tinh Hỏa, tên gọi "Hàng Lão Oai" hoàn toàn là danh xứng với thực. Bởi vì khi đó Hàng Chính rất nghiêm chỉnh, không hề nở một nụ cười nào, trong ánh mắt cũng chẳng có chút gợn sóng gì cứ như thể chuyện gì Hàng Chính cũng để vào mắt, nhưng có cảm giác như anh chưa từng để bất cứ chuyện gì trong lòng.
Lúc Tô Nam xuất hiện, dường như "Hàng Lão Oai" lại để lộ ra dáng vẻ không đứng đắn ấy của mình. Cố Quyền Đông cho rằng Tô Nam là một người em gái vô cùng thần kỳ, dường như không thể tìm được từ ngữ nào phù hợp để miêu tả sức hút của cô. Anh ta cho rằng Tô Nam đã lên level sự tồn tại của thần thánh luôn rồi.
"Cảnh sát Cố. Anh vẫn còn ở đó sao?"
"Tôi còn chưa có ý định rời đi đâu! Bây giờ cũng không phải mùa du lịch, tôi tính chuẩn bị đi xem một chút, cứ từ từ chọn, Ngưu Nạm, hai người thì sao?" Cố Quyền Đông đội mũ hoa xoay người lại nhìn Tô Nam. Cô chớp đôi mắt to của mình, nói rằng hai người cũng chưa định rời đi, không thì cả bọn đi cùng nhau đi.
Sau đó, Tô Nam nghe thấy giọng điệu khó chịu của Hàng Chính.
"Tại sao phải ở chung với cậu ta, em xem trang phục kia kìa, không phải nó đang kéo thấp giá trị nhan sắc của chúng ta sao? Cố Quyền Đông, gọi Tô Nam là chị dâu, dùng đầu óc của cậu nhớ kỹ vào."
Cố Quyền Đông im lặng nhìn.
Dù đã xuất ngũ nhiều năm nhưng Cố Quyền Đông vẫn sợ Hàng Chính như xưa. Thật ra năm đó Hàng Chính cũng không quá nghiêm khắc với bọn họ dù tất nhiên vẫn có mấy chuyện kiểu vậy. Chủ yếu là do khí thế của Hàng Chính khiến người ta không chịu nổi, chính xác là trời sinh anh ra để làm vua mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam - Trương Tâm Thiêu
RomanceTên truyện: Tô Hàng Hướng Nam Tác giả: Trương Tâm Thiêu Thể loại: Hiện đại, quân nhân, ngôn tình, ngọt ít ngược, phúc hắc, đô thị tình duyên Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Văn án: Có câu nói: Ba tội bất hiếu, không con nối dõi là tội lớn nhất. Kh...