Chương 62

358 8 0
                                    

Thật ra Hàng Chính rất muốn mua thêm chút đồ dùng trong nhà.

Trước khi Tô Nam vào đây ở, anh cảm thấy có cũng được không có cũng được. Nhưng bây giờ anh muốn tạo cảm giác cho căn nhà này vì cô, vậy nên những thứ có thể mua thêm thì anh mua ngay. Anh dẫn Tô Nam đi đến chỗ bán đồ dùng trong nhà, mua sô pha mua TV mua giường mua máy giặt còn có rất nhiều đồ trang sức, sau đó vung tay lên, quẹt toàn bộ tiền trợ cấp, tiền thưởng, tiền giúp đỡ của anh trong nhiều năm qua chỉ vì muốn cho cô một cuộc sống tốt hơn.

Lúc mua giường, Tô Nam vẫn cảm thấy có chút sợ bởi vì giấc mơ kia bắt đầu từ lúc mua chiếc giường lớn này. Cô đã có bóng ma với giấc mơ ấy rồi, bởi vì rất đau, thế nhưng Hàng Chính đã nắm chặt tay cô, nói với cô rằng những thứ đó đều là giả. Chỉ có hiện tại, bây giờ mới là thứ chân thật nhất.

Cô cảm nhận được nhiệt độ trong lòng bàn tay cùng sự ổn định của anh nên ra sức gật đầu.

Có được Hàng Chính, cô bỗng có được dũng khí để đối mặt với tất cả những thứ ấy.

Sáng sớm hôm sau, cuộc sống quay lại quỹ đạo vốn có.

Tô Nam lấy khăn quàng cổ trong chiếc tủ treo quần áo ra, chiếc vòng tay thi thoảng đụng vào tủ quần áo nên phát ra tiếng. Hàng Chính cũng đã rời đi vào lúc rạng sáng. Bình thường người lãnh đạo như anh đây đều có xe đưa đón, nhưng tối hôm qua... Cô nghĩ đến lúc anh gọi điện thoại, bỗng dưng rất muốn bật cười.

Hãy quay ngược thời gian đến lúc tối hôm qua...

Tô Nam ngồi trên chiếc ghế salon mới mua, đắp chăn vui vẻ ôm một túi đồ rồi ngồi cắn cứ như con chuột vậy. Hàng Chính cầm điện thoại đi lui đi tới trong phòng khách, vừa đi vừa gọi điện thoại di động anh để ở chỗ Trần Ngũ nhưng vẫn không có ai nghe máy.

"Ha, tên nhóc Trần Ngũ này đi đâu vậy, điện thoại cũng không nhận, lúc này cậu ta đều ở ký túc xá mà, đi đâu rồi chứ."

"Aido, anh đừng gấp gáp." Tô Nam vẫy tay với anh: "Qua đây đi thật sự vui lắm, chắc là anh Trần Ngũ có chuyện, có lẽ lát nữa sẽ gọi lại cho anh thôi.

Tô Nam vừa dứt lời thì chuông điện thoại vang lên, Hàng Chính ra hiệu bảo cô đừng lên tiếng rồi bắt máy, dồn hết sức lực...

"Tên nhóc nhà cậu đi đâu thế!!"

Trần Ngũ ở đầu dây bên kia bị chấn động bởi âm thanh lớn tiếng của anh nên lập tức lấy điện thoại di động ra khỏi lỗ tai. Một lúc lâu sau anh ấy mới áp điện thoại vào lỗ tai lại, nói: "Đội trưởng, có chuyện gì sao?"

"Tôi chuẩn bị trở về rồi, các cậu xem thời gian để đón tôi đi."

"Đội trưởng, sợ là không được rồi..."

"Cái gì không được?"

"Đội trưởng, anh đừng nói với em là anh không biết chuyện có tân binh mới đến bên đây nên chúng em đang hành bọn họ nha."

"Chuyện khi nào?" Hàng Chính cau mày, mấy chuyện này anh đều chẳng biết gì cả. Thời gian có tân binh đến đều là tháng chín hàng năm, bây giờ mới tháng mười một mà sao lại tới rồi.

 [Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam -  Trương Tâm ThiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ