Đôi khi Hàng Chính cảm thấy Tô Nam giống như một động vật nhỏ vừa mới được sinh ra không bao lâu vậy, rất nhiều thứ đều cần anh giúp đỡ. Chính là con nghé mới sinh không sợ cọp, đôi khi trên người Tô Nam cũng có kiểu tinh thần ngốc nghếch như thế.
Đối với Hàng Chính mà nói, có lúc anh hy vọng rằng Tô Nam có thể trốn trong lòng mình, tiếp tục làm một cô gái vô ưu vô lo. Có lúc, anh hy vọng Tô Nam có thể đủ dũng cảm để một mình đảm đương mọi thứ.
Nhìn cô gái trước mặt đang vùi đầu ăn cơm này, Hàng Chính cảm thấy rất thích, cũng rất muốn liều mạng mang cô về nhà để cưng chiều yêu thương. Tại sao mình lại yêu thích cô gái này đến vậy, bản thân anh cũng không rõ. Anh cảm thấy chỉ cần cô cười là anh thấy vui vẻ. Thời gian ở cùng cô chính là kỷ niệm đáng giá nhất đối với Hàng Chính luôn ở trong quân đội suốt mười bốn năm nay. Thế nhưng những thứ này đã đủ tạo thành tình yêu cũng như dũng khí mà anh dành cho cô sao? Hàng Chính không biết, tình yêu lúc mới bắt đầu lúc nào cũng mãnh liệt hoặc mới mẻ. Thế nhưng qua một thời gian dài, mọi thứ âm thầm trở thành cái gì đó không thể nói thành lời, có làm sao cũng không tránh khỏi.
Anh cảm thấy mình vẫn luôn là kiểu người yêu đương không cần phải che giấu gì. Kể từ độ tuổi này, Hàng Chính cảm thấy yêu đương thì nên nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Anh cũng không có nhiều thời gian để nói chuyện yêu đương, vậy nên từ ngày đầu tiên hẹn hò với Tô Nam, mục đích của anh luôn là kết hôn, nhưng bây giờ...
Hàng Chính nhìn Cận Thần và Liêu Hữu Vi đang nâng ly uống rượu trên bàn ăn...
Bây giờ, bản thân anh không cẩn thận đắc tội bố vợ tương lai, kết hôn gì gì đó trở nên thật xa vời.
Aida...
Hàng Chính cầm chiếc đũa gắp thức ăn rồi lặng lẽ thở dài, cũng không biết khi nào mới kết thúc việc làm chú Hàng nữa. Lúc nào mới có thể nói với mọi người quan hệ giữa anh và Tô Nam đây?
"Tiểu Hàng à." Liêu Hữu Vi lảo đảo đến bên cạnh Hàng Chính, đôi mắt lờ mờ, vừa nhìn là biết đã uống say. Ông dùng sức vỗ vai Hàng Chính, lập tức xua tan đi những suy nghĩ loạn xạ trong đầu anh. Anh vô thức đứng lên nhưng lại bị Liêu Hữu Vi đè nặng bả vai. Ông vỗ vai anh, nói: "Tiểu Hàng à Tiểu Hàng, tên nhóc cậu được lắm, lại dám đánh ngã tôi nhiều lần như vậy, cuối cùng còn đánh tôi hôn mê bất tỉnh. Tên nhóc nhà cậu, tên nhóc nhà cậu, vì nể tình cậu là anh em của tôi, chứ đổi thành người khác thì tôi sẽ hận đến chết. Mất mặt quá, đánh nhau mới năm phút đã bị cậu đánh ngã, ha! Mẹ nó thật mất mặt, Tiểu Hàng, ông già Liêu tôi đây là kẻ sĩ diện, sau này hai chúng ta cũng không cần cúi đầu nhìn ngẩng đầu thấy nữa. Sau này nếu có duyên gặp lại, tuyệt đối đừng nhắc đến vụ này, nói ra tôi sẽ tức giận đấy, hai chúng ta cũng không làm anh em tốt được rồi. Đúng rồi. Đúng rồi, nhớ đừng bao giờ nói cho Tiểu Thịnh biết chuyện này đấy, mất mặt, mất mặt. Tiểu Hàng, tôi không hận cậu, thế nhưng tôi sẽ không tha thứ cho cậu, lúc nào đó chúng ta đánh lần nữa, tôi nhất định sẽ quật ngã cậu..."
Tư Anh thấy Liêu Hữu Vi càng nói càng không nghiêm túc nên lập tức đi đến đỡ cái người đang nghiêng trái nghiêng phải này: "Tiểu Hàng, cậu đừng nghe anh ấy nói lung tung. Anh ấy uống say rồi, cậu xem xem có mất mặt không, aida. Ông Liêu, ông đừng, đừng có hôn tôi, mấy đứa còn ở đây, ông Liêu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam - Trương Tâm Thiêu
RomanceTên truyện: Tô Hàng Hướng Nam Tác giả: Trương Tâm Thiêu Thể loại: Hiện đại, quân nhân, ngôn tình, ngọt ít ngược, phúc hắc, đô thị tình duyên Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Văn án: Có câu nói: Ba tội bất hiếu, không con nối dõi là tội lớn nhất. Kh...