Bởi vì sự sơ suất trong giây lát của Tô Nam... nhưng thật ra là do cô sốt ruột đuổi theo Hàng Chính... khiến cửa chống trộm đã đóng lại. Cô không mang theo chìa khóa, không còn cách nào khác, Hành Chính đành chịu đựng cái lạnh, leo lên đường ống thoát nước, sau đó đi vào từ cửa sổ, mở cửa ra cho cô vào.
Tô Nam mặc áo khoác của Hàng Chính, duỗi tay đặt lên trán làm dáng như đang che nắng, nhìn thân thủ nhanh nhẹn của anh leo vào cửa sổ tầng ba. Hàng Chính ló đầu ra khỏi cửa sổ, gọi người dưới lầu: "Nhị Nam, lên đây."
"Ah." Tô Nam lên tiếng chạy lên lầu. Khi đó Hàng Chính đã mở cửa nhà, dựa vào cánh cửa rồi mở rộng vòng tay với cô. Cô đứng trước cửa, vẻ mặt đề phòng nhìn anh rồi nói: "Anh làm gì?"
"..." Hàng Chính thu tay về, đặc biệt bình tĩnh xoay người vào nhà. Tô Nam đứng ở cửa cười vì tính trẻ con của anh, sau đó chạy vào nhà nhảy lên lưng Hàng Chính, nhéo lỗ tai anh rồi lớn tiếng nói: "Anh đúng là nhỏ mọn, nhỏ mọn quá!!"
"Tô Nam xuống mau!! Không cho phép nhéo lỗ tai! Còn nhéo nữa!"
Hàng Chính nghe thấy tiếng cười ha ha bên cạnh lỗ tai mình của cô, mặt đen lại, anh đánh vào huyệt vị của cô dễ như bỡn. Tô Nam chỉ cảm thấy cánh tay mình tê rần, cơ thể trở nên mềm nhũn. Lúc cô phản ứng lại thì đã bị Hàng Chính ôm thật chặt vào ngực rồi.
"Xem ra em cũng khá thích." Hàng Chính sáp lại gần mặt của Tô Nam nói: "Nhéo lỗ tai vui thật ha."
"Ừ." Tô Nam vòng tay ôm lấy cổ anh, cười nói: "Chơi rất vui ~"
Làn da của Tô Nam trắng nõn mềm mại, so với Hàng Chính da ngăm đen thô ráp lại càng nổi bật hơn nhiều. Hàng Chính nhẹ nhàng đưa tay véo mặt cô, cảm giác anh không dùng chút lực nào nhưng vẫn để lại dấu đỏ trên mặt cô.
Đột nhiên anh cảm thấy Tô Nam thật yếu đuối, có lẽ anh chỉ cần dùng một chút sức lực thôi cũng đủ khiến Tô Nam tan thành mây khói trong tay mình luôn đấy.
Hàng Chính nhìn ánh mắt của cô, vô cùng chăm chú hỏi: "Anh không thể ở bên em mọi lúc mọi nơi, không thể thường xuyên gọi điện thoại cho em, không thể gặp mặt em thường xuyên được. Thậm chí anh không thể bảo đảm rằng cuộc sống tương lai của em sẽ luôn có anh xuất hiện hay không, như vậy em có hối hận vì ở bên cạnh anh không?"
"Có thể sẽ hơi hối hận." Tô Nam nép mình vào trong vòng tay của anh, tiếp tục nói: "Thế nhưng Hàng Chính, em cảm thấy 23 năm trước không có anh, em vẫn sống một cuộc đời vui vẻ. Còn trong cuộc sống sau này của em, anh biết là em sẽ chờ mong và hy vọng mà, em sẽ ôm ấp sự mong đợi này, chờ anh đến làm em bất ngờ. Tưởng tượng như vậy, Hàng Chính, em cảm thấy em rất may mắn, vì lúc em thích anh, vừa hay anh cũng thích em."
Trong quãng thời gian 23 năm trước, cuộc đời cô chưa từng đặt hy vọng và chờ mong lên bất cứ người nào. Dường như trong ba mươi mốt năm về trước của Hàng Chính cũng chỉ có quân đội và gia đình.
Hàng Chính biết, từ hôm nay trở đi anh phải trân trọng cuộc sống của mình, anh biết phải cố gắng sống sót trở về sau mỗi trận chiến. Bởi anh biết có một cô gái nhỏ vẫn đang ở nhà, ôm ấp hy vọng và chờ mong được nhìn thấy mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam - Trương Tâm Thiêu
RomanceTên truyện: Tô Hàng Hướng Nam Tác giả: Trương Tâm Thiêu Thể loại: Hiện đại, quân nhân, ngôn tình, ngọt ít ngược, phúc hắc, đô thị tình duyên Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Văn án: Có câu nói: Ba tội bất hiếu, không con nối dõi là tội lớn nhất. Kh...