Chương 64

298 8 0
                                    

Nếu nắng ấm mùa đông có thể kéo dài liên tục đến Tết thì chắc chắn năm tới sẽ là một năm vô cùng nóng bức.

Cả người của Tô Nam chui vào trong chăn ấm, cô nhìn ánh mặt trời xuyên thấu qua rèm cửa sổ rồi rọi xuống từng mảng lốm đốm trên sàn nhà. Cuộc sống không có Hàng Chính, cô biết mình đã dũng cảm hơn, luôn dùng hết tất cả những nhiệt huyết của mình để sống. Bởi vì cô không chắc, có lẽ vào một ngày nắng đẹp nào đó, Hàng Chính sẽ đứng trước mặt của cô, mang theo bầu không khí lành lạnh rồi cong môi khẽ cười với cô, sau đó nói rằng

... Nam Nam, anh đã về rồi.

Tuy vẫn chưa kết thúc kỳ nghỉ nhưng Tô Nam vẫn quyết định đi làm trước một ngày. Trước khi đi, cô đến cục cảnh sát nơi Cố Quyền Đông đang công tác một chút nhưng lại nghe nói rằng kỳ nghỉ của anh ta vẫn chưa kết thúc nên anh ta chưa đến blah blah. Lúc đầu cô muốn hỏi Cố Quyền Đông một chút, xem xem anh ta có cần cô giới thiệu bạn gái nữa không. Nếu cần thì tất nhiên cô sẽ không ngại làm bà mai, giới thiệu Cốc Vũ cho anh ta một chút. Nếu bây giờ Cố Quyền Đông không có ở đây thì cô cũng đành tạm thời gác chuyện này sang một bên vậy.

Nhà hàng bán thức ăn nhanh vẫn buôn bán tốt như trước, Tô Nam đẩy cửa đi vào, cô tháo khăn quàng cổ của mình rồi đến chỗ chị quản lý nhà hàng để chào hỏi. Tô Nam cười híp mắt nói: "Là em đây."

"Nam Nam?" Chị quản lý cầm thực đơn đi đến: "Em đã về rồi sao?"

"Dạ. Trước ngày đi làm lại, thế nào? Không ngờ đến phải không."

"Ừ, vừa hay hôm nay trong nhà hàng cũng hơi bận." Chị quản lý cười tươi như hoa nở, cô ấy nhét thực đơn vào tay Tô Nam rồi nói: "Cố gắng làm việc nha!! Cố lên Nam Nam."

Tô Nam hoàn toàn chưa phản ứng kịp thì đã bị giao việc cho. Lúc đầu cô còn tưởng có thể được biểu dương chút gì đó, sự thật là... Vì lý do an toàn, cô lặng lẽ đến bên cạnh chị quản lý rồi hỏi: "Chị, ông chủ của nhà hàng chúng ta tên là gì, có phải tên Lưu Hải Nhân không?"

Chị quản lý sờ trán Tô Nam rồi nghi ngờ nói: "Cô nhóc này, sao lại đặt tên loạn xạ cho ông chủ chúng ta thế, ông chủ chúng ta tên là..."

Khi nói đến đây, cửa lớn của nhà hàng bị đẩy ra, một người đàn ông mặc áo khoác tiến vào. Người đàn ông đeo balo leo núi, ngoại hình khá ưu nhìn, người đàn ông tùy tiện ngồi vào một vị trí, uống ly nước nóng rồi lấy ra một cuốn vở trong balo leo núi ra, không biết là đang nhìn cái gì. Chị quản lý đẩy cô một cái, nói: "Em xem, đây chính là ông chủ của chúng ta."

"Có thể cho tôi mượn hai tờ khăn giấy không?"

"À, vậy cô còn nhớ."

"Được, tôi tên Cận Thần, lần sau gặp được cô thì tôi nhất định sẽ trả lại khăn cho cô."

...

"Cận Thần!"

"A... Sao em biết ông chủ chúng ta tên Cận Thần?" Chị quản lý cảm thấy kỳ lạ nhưng lúc này, Cận Thần đã vẫy tay hô: "Quản lý, mời cô đến đây một chút."

Tô Nam nhìn thấy Cận Thần dời mắt sang bên này nên cô phản xạ có điều kiện, quay lưng lại rồi vội vàng đi về phía phòng bếp.

 [Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam -  Trương Tâm ThiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ