Chương 15

806 26 0
                                    

Tô Nam ôm hoài nghi trong lòng, gửi số thẻ ngân hàng cho Hàng Chính. Sau một tiếng, tin nhắn thông báo yên lặng nằm trong hộp tin của Tô Nam, cô ôm điện thoại di động, yên lặng đếm: "Cái gì, mười, trăm, ngàn... Vạn!!! 15,000!!!"

Tô Nam bị hoảng sợ sâu sắc, không lẽ lúc Hàng Chính chuyển tiền bị run tay nên nhập nhiều hơn một số không sao, 15000 đấy 15000 đấy!

Hàng Chính định bảo cô mua cái bàn ăn gì mà tốn nhiều tiền như vậy chứ, mua một cái tương tự không được sao hả! Đây chính là lãng phí tiền mà!

Không phải nói chứ mấy chú Giải phóng quân đều chăm chỉ, giản dị và tiết kiệm kiểu mẫu luôn sao! Một cái bàn ăn 15000 tệ là muốn làm gì chứ!

Tô Nam không ngừng mắng trách anh trong lòng, các loại năng lượng nhổ nước bọt như bùng nổ. Lúc Hàng Chính gọi điện thoại đến, Tô Nam trực tiếp nhổ nước bọt về phía điện thoại luôn...

"Anh nhiều tiền như thế đúng không! Cái bàn ăn gì mà tốn 15.000! Anh nhiều tiền thì quyên góp cho mấy dự án Hy Vọng đi, không thì cứu giúp tôi cũng được đây này! Vứt nhiều tiền chỉ vì một cái bàn ăn để làm gì thế!!"

"Đã gửi cô 15,000 để mua bàn ăn rồi!" Hàng Chính không nói nên lời: "Trước kia không phải em mua thêm chén đũa, sofa nhỏ và một số đồ nội thất sao? Số tiền này tôi trả cho em, tôi nghĩ chừng này cũng đủ rồi. Bàn ăn ấy, em mua tương tự là được rồi, em tự xem rồi làm đi! Còn mấy cái như quyên tiền cho dự án Hy Vọng gì đó, tôi không có ý kiến, ngược lại đây là tiền của em, em muốn quyên góp cho ai thì quyên góp."

"À... Ra là vậy." Tô Nam nhìn lên trời: "Thật ra không cần phiền toái như vậy, mấy thứ kia cần thì mua thôi, còn chi trả cái gì chứ!"

"À, vậy đi, em giữ lại tiền mua bàn ăn, còn dư bao nhiêu thì chuyển lại." Giọng điệu của Hàng Chính vô cùng nghiêm túc, không có ý đùa giỡn chút nào.

Đột nhiên cô cười ha ha hai tiếng: "Không phải ý đó mà, chuyển tới chuyển lui số tiền này làm gì cho phiền chứ, cũng không phải đang đánh cầu lông mà. Thiếu tá Hàng có lòng tốt thì tất nhiên tôi phải nhận, bàn ăn tôi tự biết xem để mua, anh còn có việc gì không? Nếu không còn gì thì tôi cúp máy đây, tạm biệt thiếu tá Hàng!"

Hàng Chính nghe âm thanh "Tút tút tút" truyền từ loa đến, cảm giác có chút dở khóc dở cười. Làm như anh thật sự bảo Tô Nam chuyển lại số tiền đó chắc, xem bộ dạng gấp gáp của cô kìa.

Sau khi bỏ điện thoại vào trong ngăn kéo, anh đứng bên cạnh cửa sổ, Trần Ngũ và Hồ Đối Đối đang luyện tập đánh tay không kịch liệt ở bên dưới.

Sau khi Tiểu Ngũ bị Hồ Đối Đối hoàn toàn nổi trội đánh ngã lần thứ ba, Hàng Chính rất bình tĩnh cầm loa phóng thanh, mở tối đa tiếng rồi quát với người dưới lầu: "Tiểu Ngũ cút vào thao trường chống đẩy một tay – hít đất một bên một trăm rưỡi cái. Hồ tổng cậu luyện tập cho Tiểu Ngũ thật tốt, Đại Soái!!"

Trịnh Soái Trực ban đầu đang ngồi trên cầu thang chơi đùa với Toma, vừa nghe tiếng Hàng Chính gọi, anh ta vội vàng chạy xuống, lớn tiếng trả lời: "Có!!"

Âm thanh của anh lại xuyên qua loa phóng thanh truyền đến bên dưới: "Đại Soái vs Hồ Đối Đối, action!"

Trịnh Soái Trực vẫn chưa tiêu hóa hoàn toàn lời nói của Hàng Chính thì đã thấy Hồ Đối Đối ở đối diện trực tiếp đá chéo vào mặt mình.

 [Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam -  Trương Tâm ThiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ