Lúc xe lái vào thành phố S đã là rạng sáng, thành phố có chút tuyết rơi, bên đường toàn một mảng trắng xóa. Trên đường không có một bóng người, cả thành phố đều đang chìm sâu vào trong giấc mộng. Hệ thống sưởi trong xe rất vừa phải, ấm áp và khô ráo. Vì đã ngồi lái xe cả ngày nên đầu Hàng Chính hơi nhức, đây là phản ứng bình thường khi tập trung cao độ một việc gì đó trong thời gian dài rồi thả lỏng. Hàng Chính đạp chân ga giảm tốc độ xe, sau đó dùng sức đẩy Cố Quyền Đông ngồi ở ghế phụ lái bên cạnh, thấp giọng hỏi: "Cậu đi đâu đây?"
Cố Quyền Đông lập tức thức dậy, mơ màng nhìn Hàng Chính giống như chưa kịp phản ứng lại vậy, một lúc lâu sau mới nói: "Đại đội trưởng, hôm nay giường không bị thổi bay à? Sao anh lại tự mình đến gọi em rồi?"
"..."
"Aiza... Không đúng." Cố Quyền Đông vỗ vỗ đầu của mình: "Ngủ mê quá nên em cho rằng mình vẫn còn ở trong quân đội. Đại đội trưởng, anh vừa mới hỏi cái gì vậy?"
"Cậu đi đâu đây?"
"Mấy giờ rồi?" Cố Quyền Đông móc điện thoại di động ra rồi ấn nút mở khóa nhưng điện thoại không sáng.
"Hết pin..." Cố Quyền Đông bỏ điện thoại vào lại túi áo của Hàng Chính rồi cười ha ha: "Đại đội trưởng, trễ như vậy rồi em không có nơi để đi. Em ở cục cảnh sát, bây giờ về thì nhất định đám người kia sẽ ăn tươi em, cho nên..."
"Cho nên?"
"Cho em ở ké chỗ anh một đêm đi!!"
"..."
Kết quả là Cố Quyền Đông thành công vào ở nhà Hàng Chính nhưng kẻ độc thân như anh ta lại trở thành một chiếc cẩu bị ngược. Chuyện là vầy, sau khi đậu xe ở dưới lầu, Hàng Chính ném chìa khóa xe cho anh ta rồi mặc áo khoác xuống xe mở cửa sau ra. Anh dùng chăn bọc thật kỹ Tô Nam đang ngủ say rồi bế thật cẩn thận, cuối cùng chỉ để lại một câu nói rồi lên lầu.
"Đông Tử, khóa cửa, đỗ xe xong rồi lên lầu. 302, anh để cửa cho cậu."
Cố Quyền Đông nắm chìa khóa xe nhìn bóng lưng Hàng Chính dần khuất mất ở hành lang, cảm thấy bản thân bị bóc lột!!
Coi thường cẩu độc thân hả!!
Nhưng khi Cố Quyền Đông dừng xe rồi lên lầu, Hàng Chính đang chuẩn bị chăn đệm ở phòng khách cho anh ta. Không hiểu sao điều này khiến anh ta cảm thấy rất cảm động, thế nhưng lúc Hàng Chính cởi quần áo rồi cũng nằm trên chiếc giường xếp nhỏ hẹp kia, Cố Quyền Đông không còn cảm thấy xúc động nữa.
"Đại ca, anh ngủ ở đây sao?"
Cố Quyền Đông chỉ chỉ vào cái giường xếp, nghi ngờ hỏi.
"Không thì ngủ ở đâu? Dưới đất à?"
Hàng Chính nằm trên giường tìm một tư thế thoải mái rồi chuẩn bị nhắm mắt lại.
"Còn em ngủ ở đâu?"
Cố Quyền Đông chỉ chỉ vào mình, nghi ngờ hỏi.
"À, đúng rồi, anh quên mất cậu. Trong phòng khách có hai cái sô pha dành cho người lười, cậu cứ ghép nó lại đỡ rồi ngủ tối nay đi, tự lấy chăn trong tủ quần áo. Chỉ có một cái chăn thôi, cậu chấp nhận đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam - Trương Tâm Thiêu
RomanceTên truyện: Tô Hàng Hướng Nam Tác giả: Trương Tâm Thiêu Thể loại: Hiện đại, quân nhân, ngôn tình, ngọt ít ngược, phúc hắc, đô thị tình duyên Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Văn án: Có câu nói: Ba tội bất hiếu, không con nối dõi là tội lớn nhất. Kh...