Chương 59

421 7 0
                                    

Đối với mấy câu như lông cừu không ấm bằng chăn gấm mỏng, xuân tiêu một khắc đáng giá ngàn vàng, thấp giọng lặng lẽ thì thầm mà người ngoài vẫn luôn đỏ mặt vội vàng tránh né này, Tô Nam vẫn luôn cảm thấy mấy thứ này khá có ẩn ý. Nhưng lúc cô vì giả say mà bị Hàng Chính vác về nhà nghỉ rồi ném lên giường, cô cảm thấy nụ cười của anh còn đầy ẩn ý hơn nhiều so với mấy câu nói đó...

"A Chính..." Tô Nam kéo áo khoác ngoài của Hàng Chính, nịnh nọt nở nụ cười: "Anh làm gì thế hả..."

"Em." Hàng Chính rất khí phách đáp lại cô một chữ.

"... Cái gì hả?"

"Em nghe không hiểu sao?" Hàng Chính sờ soạng cô rồi nói: "Vậy thì chúng ta vẫn nên gắng sức một chút đi."

Có một câu nói rất đúng là "Chỉ biết lý thuyết thôi thì rất nông cạn, muốn biết gì thì phải tự mình thực hành thử." Đối với Hàng Chính mà nói, những đoạn văn trong mấy cuốn tiểu thuyết anh đã đọc đó phải vận dụng vào thực tế như thế này thì mới thú vị được. Dù sao đã nhiều năm như vậy, anh vẫn luôn làm một c nam, đây là lần đầu tiên anh có cơ hội đùa giỡn thế này với một cô gái. Thế nên đương nhiên anh muốn vận dụng những thứ đó vào thực tế một chút, cũng thuận tiện thể hiện ưu thế của người đàn ông như anh một chút mới được, đúng là có hơi vô liêm sỉ.

Nhưng thiếu tá Hàng thân là một quân nhân, anh cũng muốn làm mấy việc luyện tập thể chất thế này vào đêm tân hôn. Tuy nhiên vì thiếu kinh nghiệm thực tế, lúc muốn rút tay về thì thiếu tá Hàng mới phát hiện đã không kịp nữa rồi.

.... Đây là ranh giới tỉnh lược...

Nói chung vào buổi đêm nóng rực đó, hai người vẫn chưa chọc thủng lớp giấy cửa sổ cuối cùng. Mà chuyến du lịch Lệ Giang cũng sắp đến hồi kết thúc.

Cố Quyền Đông muốn đến Lệ Giang tìm tình yêu nhưng cuối cùng vẫn không tìm được cô gái nào đáng tin cả. Vì đã đến bước đường cùng nên anh ta mua rất nhiều đặc sản bánh hoa tươi của Vân Nam để hối lộ Tô Nam, nhờ cô giới thiệu bạn gái cho mình. Lúc đầu cô không muốn đồng ý nhưng vì sự mê hoặc của bánh hoa tươi, cô đã bị thuyết phục.

Ban đầu chuyến du lịch tự túc chỉ có hai người, khi về nhà thì lại thành ba người.

Cố Quyền Đông mặt dày đòi nhất định phải về bằng xe của Hàng Chính, lý do là vì vé xe lửa quá đắt, vả lại còn phiền nữa, không đáng. Còn Hàng Chính thì không nói gì, anh chỉ thờ ơ bảo Cố Quyền Đông nộp phí đi đường với đổ xăng hai lần. Cố Quyền Đông ôm ví tiền khóc không ra nước mắt, còn tưởng rằng ngồi xe anh về nhà có thể tiết kiệm chút tiền, nào ngờ anh lại thiếu tình người như vậy, khổ quá khổ tui quá mà...

Chuyến du lịch lần này rất vui vẻ, ngoại trừ giấc mộng kia của Tô Nam thì tất cả những thứ còn lại đều rất vui vẻ. Nhưng suy cho cùng giấc mơ chỉ là giấc mơ, tuy rằng khi đó cô rất sợ hãi nhưng sau khi tỉnh lại, mọi thứ vẫn vẹn nguyên như ban đầu, vẫn rất hoàn hảo.

Tốc độ lái xe của Hàng Chính vẫn chậm như trước khiến Cố Quyền Đông với cái mông như bị đâm phải đinh ở bên cạnh cứ muốn cướp chỗ của anh để cầm lái. Lúc Cố Quyền Đông nhao nhao muốn thử, giọng nói lạnh lùng của Hàng Chính vang lên.

 [Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam -  Trương Tâm ThiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ