Có lẽ con chó bên ngoài nghe thấy tiếng thét chói tai như quỷ khóc sói gào của Tô Nam, vậy nên trong lúc nhất thời không phản ứng gì kịp. Nó dừng đập cửa bằng chân của mình, đáng ra lúc đầu nó không nên làm như vậy.
Tô Nam chạy về giường nhanh như một cơn gió, vùi đầu vào trong chăn lẩm bẩm: "Mình đang nằm mơ mình đang nằm mơ, mình không còn tỉnh, không còn tỉnh táo nữa rồi..."
Tiếng đập cửa dừng lại trong hai phút rồi lại vang lên, lần này tiếng gõ cửa như mang theo nhịp điệu, cốc cốc cốc ba lần, sau đó cốc cốc cốc ba lần nữa. Kèm theo tiếng gõ cửa còn có một giọng nói đang rất thiếu kiên nhẫn vang lên: "Tô Nam mở cửa, tôi là Hàng Chính!"
Hàng Chính?? Tô Nam đang chui trong chăn thấy cứ quái quái sao ấy. Nếu đây là giọng nói của Hàng Chính, vậy con chó mình vừa thấy qua mắt mèo là cái gì vậy chứ? Lẽ nào Hàng Chính đột biến!! Anh là người sói sao hả?? Không đúng không phải! Là người chó mới đúng!! Tô Nam bị đầu óc mụ mị của mình làm chấn động nửa ngày trời. Cô quấn chăn chầm chậm bước tới chỗ cánh cửa, dựa vào đó rồi nói: "Hàng Chính?"
"Mở cửa ra!" Giọng nói của Hàng Chính ở ngoài cửa còn rõ ràng hơn so với lúc Tô Nam ở trong phòng nghe nhiều lắm. Cô trùm chăn lên đầu, sau đó mở cửa ra...
"Emmm..." kèm theo một tiếng "Ầm", Tô Nam đang trùm mền bị con chó to lớn làm cho ngã nhào xuống đất, cô còn đang trùm chăn trên đầu. Tất nhiên đầu không bị gì, nhưng cái mông của cô... Xương cụt của cô... Ôi cái mông này.
... Đau chết tôi rồi!!!
Tô Nam vẫn giữ nguyên hình dạng miệng khi nói từ "Emmm", nhìn vào đôi mắt trong veo của con chó cách mình 5cm này, gò má trái có hơi ẩm ướt... Một vật thể có chút thô ráp và ướt át lướt qua, tiếp theo là má phải, cổ, sau đó lại là má trái, má phải, cổ...
Hàng Chính ở trên cao nhìn xuống Toma đang giẫm lên người và liếm mặt Tô Nam, không có ý định muốn giúp dù chỉ một chút. Còn Tô Nam cứ như bị sét đánh, ánh sáng nơi đáy mắt chầm chậm lụi tàn, linh hồn như lìa khỏi xác rồi.
Đến lần thứ ba khi Toma liếm cổ cô, Hàng Chính thấy cô lập tức tỉnh táo trở lại, chỉ tay vào phía mình rồi hét lớn: "Hàng Chính!! Con chó này là lưu manh sao hả!!! Tại sao lại muốn liếm tôi!! Bảo nó đứng lên ngay đi!!! Nó đang tính rửa mặt giúp tôi hay sao!!!"
"Toma, qua đây!" Hàng Chính gọi một tiếng, Toma quay đầu lại nhìn thoáng qua anh. Nó có hơi lưu luyến không muốn rời Tô Nam, nhưng cuối cùng vẫn liếm mặt cô một cái rồi đi đến ngồi xuống bên người Hàng Chính. Sau đó, nó bất mãn nhìn về phía anh, gào thảm thiết vài tiếng.
[A ư! Ghét Hàng Chính! Khó khăn lắm mới nhìn thấy gái xinh mà không cho hôn chút, thấy ghét!!]
Bên trên là Toma tự độc thoại nội tâm, thế nhưng nhất định Hàng Chính nghe không hiểu. Anh vỗ đầu Toma, sau đó nhìn Tô Nam vẫn còn nằm trên đất, hỏi: "Sao vẫn chưa chịu đứng dậy?"
"Cái mông tôi... Đau mông quá..." Tô Nam chìa tay về hướng Hàng Chính, rưng rưng ứa nước mắt...
Hàng Chính lập tức bật cười, nụ cười ấy đã làm tan chảy băng tuyết lạnh lẽo nơi đáy mắt từ trước đến giờ của anh. Hàng Chính cúi người xuống, trực tiếp bế Tô Nam lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tô Hàng Hướng Nam - Trương Tâm Thiêu
RomanceTên truyện: Tô Hàng Hướng Nam Tác giả: Trương Tâm Thiêu Thể loại: Hiện đại, quân nhân, ngôn tình, ngọt ít ngược, phúc hắc, đô thị tình duyên Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Văn án: Có câu nói: Ba tội bất hiếu, không con nối dõi là tội lớn nhất. Kh...