Edit: Browniie | Chương 2: Ngày đầu tiên làm quen bạn cùng bàn mới
Ở tuổi này, phần lớn nam sinh đều vừa qua thời kì vỡ giọng không lâu, hoặc là giọng nói còn chưa hoàn toàn thay đổi hẳn, cho nên thanh âm đều có chút khàn khàn khó nghe, mà âm thanh cậu nghe được lại hay đến bất ngờ. Úc Bùi nghe xong liền sững sờ mất vài giây, một lát sau mới hồi phục tinh thần, cúi đầu chôn mặt vào bên trong khăn quàng cổ, thả nhẹ giọng nói: "Không sao."
Người kia nghe vậy cũng không nói thêm gì, xoay người cầm bút ghi chép gì đó lên quyển vở trước mặt.
Úc Bùi nhớ lại lúc cậu vừa tới lớp, giáo viên chủ nhiệm đã nói với cậu rằng có một học sinh chuyển trường mới tới sẽ ngồi cùng bàn với cậu, bây giờ có vẻ, bạn học có đôi mắt xanh này chính là bạn cùng bàn mới của cậu.
Cơ mà người sở hữu một đôi mắt xanh ở trong nước rất hiếm thấy, huống chi hắn cũng không phải người nước ngoài, Úc Bùi hiếu kỳ, nghiêng đầu lặng lẽ đánh giá bạn cùng bàn mới của cậu.
Nói ra thì, bất kì ở nơi nào, thời điểm trường học có học sinh mới chuyển đến nhất định cũng sẽ gây ra một trận sóng gió nho nhỏ. Mà bạn cùng bàn này của cậu ngoại hình còn rất đẹp, trừ cậu ra, Úc Bùi còn phát hiện ở bên ngoài có rất nhiều nữ sinh đang len lén nhìn về phía bọn họ, còn có mấy bạn "đi ngang qua" chỗ họ ngồi, nhưng bởi vì học sinh mới chuyển trường biểu cảm quá lạnh lùng nên không dám đến gần.
Úc Bùi muốn biết tên của bạn cùng bàn mới, mà nhìn hắn biểu tình lạnh nhạt, nên trù trừ không biết có nên mở miệng hỏi thăm hay không, lại phân vân không biết có nên đổi một phương thức làm quen khác không. Một bên suy nghĩ như vậy, một bên Úc Bùi cúi đầu nhìn sách vở trên bàn của mình. Nhưng mà cậu vừa rũ mắt xuống, lại thoáng nhìn thấy quyển vở ghi chép trong tay bạn cùng bàn. Bìa vở là một màu xanh thăm thẳm, giống màu đôi mắt của hắn, góc phải phía dưới vở có viết ba chữ: Lạc Trường Châu.
Cái này nghe vào có vẻ là một cái tên rất dịu dàng, nhưng thời điểm chủ nhân nó viết ra thì có lẽ không dịu dàng đến vậy. Chữ viết cứng cáp mạnh mẽ, chữ "Châu" cuối cùng bị kéo ra rất dài, hằn sâu trên bìa quyển vở.
"Tớ tên Lạc Trường Châu." Một câu nói không đầu không đuôi như vậy bỗng nhiên vang lên bên tai Úc Bùi, cậu sửng sốt vài giây mới phản ứng được đây là bạn cùng bàn đang nói chuyện với cậu.
Giờ khắc này tầm mắt Úc Bùi vẫn không rời khỏi ba chữ Lạc Trường Châu, mi mắt cậu run run, mở miệng chậm rãi nói: "Ồ... Tớ tên là Úc Bùi."
Nói xong câu đó, Úc Bùi lại lo lắng lời nói của mình liệu hắn nghe có thấy hời hợt hay không, vội vã ngẩng đầu nhìn Lạc Trường Châu, lại phát hiện hắn thế mà cũng đang nhìn mình.
Úc Bùi hơi bĩu môi, dừng lại vài giây mới lại lên tiếng, âm thanh có chút nhẹ: "Cậu là học sinh mới chuyển tới sao?"
"Ừm." Lạc Trường Châu trả lời, đồng thời giơ tay lấy sách vở tiết sau đặt lên mặt bàn, "Tớ mới chuyển vào học kỳ này."
Úc Bùi kinh ngạc nhìn động tác của hắn, bởi vì tác dụng của thuốc mà đầu óc của cậu có phần chậm chạp, toàn thân lại lâm râm đau nhức, mãi đến tận khi Lạc Trường Châu đưa tới trước mặt cậu một quyển vở ghi chép trắng như tuyết, Úc Bùi mới tỉnh táo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôi
RomanceTên hán việt: Hữu cá tinh thần bệnh ám luyến ngã Tác giả: A Từ Cô Nương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, vườn trường. CP: Nghiêm túc chiếm hữu chữa lành công x tiểu thiếu gia phúc hắc bệnh mỹ nhân dụ thụ Giới thiệu tó...