Chương 08

1.4K 108 20
                                    

Chương 08: Trường Châu, Trường Châu ;D

Trước đây Úc Bùi ở lớp học không có tiếng tăm gì, thường ngày cũng là một mình cúi gằm mặt vào học tan học, mọi người đại khái cũng chỉ biết cậu là một tên mập học lớp 12 ban tự nhiên mà thôi, nơi nào tốn thời gian chú ý tới cậu?

Nhưng bây giờ đã khác, câu chuyện về sự thay đổi to lớn của một người mập giảm béo thành công đều khiến mọi người cảm thấy hứng thú, huống chi tất cả mọi người đều nghe nói nhóc mập mạp kia sau khi gầy đi lại biến thành một bạn siêu cấp đẹp trai, nên có rất nhiều người muốn đến nhìn Úc Bùi một cái, vừa nhìn đã phát hiện cậu thật sự rất đẹp trai, vì vậy độ nổi tiếng của Úc Bùi liền tăng vọt, trình độ hoan nghênh chỉ kém học sinh giỏi con lai Lạc Trường Châu mới chuyển đến tí tẹo thôi.

Nhưng hiệu ứng như vậy không quá rõ ràng trong lớp, dù sao thì trước đây giao lưu chung với nhau cũng không mấy vui vẻ, nếu bọn họ đột nhiên thân thiết với Úc Bùi thì có vẻ hơi lúng túng, thế nhưng các bạn học khác lớp thì vốn không quen Úc Bùi, cho nên không tồn tại loại lo lắng này.

Chẳng qua Úc Bùi nghe Đàm Khải Minh nói, lại cảm thấy hắn chỉ đang nói đùa, hiện tại cậu chỉ muốn nhanh chóng về nhà sau đó kiểm tra xem Lạc Trường Châu đã trả lời tin nhắn của cậu hay chưa thôi, nên vội vã tạm biệt Đàm Khải Minh rồi chạy mất.

Úc Bùi vừa lên xe, chuyện đầu tiên cậu làm chính là lấy điện thoại di động ra kiểm tra hòm thư, nhưng nó vẫn trống trơn như cũ, tin nhắn Lạc Trường Châu gửi cho cậu cũng chỉ dừng lại ở câu tối hôm qua [ngủ ngon].

"Tiểu thiếu gia, ở trên xe chơi điện thoại di động không tốt cho mắt đâu." Trương Canh nhìn thấy Úc Bùi vẫn luôn cúi đầu chơi điện thoại bèn lên tiếng nhắc nhở.

"Dạ, cháu không chơi nữa." Úc Bùi nghe Trương Canh nói liền lập tức tắt điện thoại di động, nhưng không cất nó vào trong cặp, mà lại nắm trong tay, như vậy chỉ cần Lạc Trường Châu hồi âm là cậu có thể lập tức phát hiện rồi.

Chờ tới lúc về đến nhà, điện thoại di động của cậu rốt cuộc rung lên một cái, Úc Bùi không cần suy nghĩ đã lập tức cầm điện thoại lên, khi phát hiện đây là cuộc gọi đến thì cậu mới sửng sốt, bởi vì Lạc Trường Châu tuyệt đối không thể gọi điện cho cậu được.

Nhưng đây là cuộc điện thoại do Cố Tranh gọi đến, cho nên Úc Bùi vẫn rất là vui vẻ, bắt máy rồi nói: "Alo, A Tranh -"

"A Bùi!" Cố Tranh ở bên kia cũng rất vui vẻ, "Tớ mua rất nhiều kẹo, có loại cậu thích ăn nhất đấy, có cả loại mới cậu chưa từng ăn, đều cho người gửi qua rồi, cậu nhớ tới ký nhận nha."

Úc Bùi thích ăn kẹo, Cố Tranh tuy rằng sau đó đã chuyển nhà đi, nhưng thỉnh thoảng vẫn gửi kẹo tới cho cậu, cho nên liên hệ giữa hai người chưa từng gián đoạn, thậm chí Úc Khanh còn từng nghi ngờ liệu có phải do em trai của mình ăn nhiều kẹo cho nên mới béo như vậy hay không, cũng may là bác sĩ nói rằng bởi vì cậu đã dùng thuốc kích thích tới hoóc-môn khi điều trị hen suyễn, mà Úc Bùi lại không thể vận động nên mới dẫn đến béo phì, nếu không thì Úc Khanh tuyệt đối không cho phép Cố Tranh gửi nhiều kẹo tới đây như vậy.

[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ