Chương 69

472 37 3
                                    

Chương 69: Khà khà khà

Lạc Trường Châu nghe vậy thì ánh mắt chợt tối sầm, im lặng không nói lời nào.

Trên thực tế, hắn đã nhìn thấy dáng vẻ gần như không mặc gì của Úc Bùi vào ban ngày, mặc dù lúc đó họ đang ở trong bể bơi, còn lúc này, mặc dù nửa thân trên của Úc Bùi để trần nhưng phần dưới cậu lại mặc quần, đúng ra thì vải vóc trên người cậu lúc tắm trong bể bơi còn ít hơn cơ.

Lạc Trường Châu xưa nay cũng không phải người cực kỳ lý trí, hắn dường như là kiểu người bất cứ lúc nào cũng bình thản điềm tĩnh, nhưng ít nhất hiện tại ở trước mặt Úc Bùi, hắn không phải.

Trước mặt Úc Bùi, hắn chỉ là một người bình thường mà thôi, sẽ có thất tình lục dục, hai mặt thiện ác cũng sẽ xuất hiện trên người hắn.

Vì vậy, hắn biết rằng lúc làm tình không có chất bôi trơn thì dù hắn có cẩn thận đến đâu, Úc Bùi vẫn có thể bị thương.

Nhưng ngay cả khi tâm trí hắn duy trì tỉnh táo thì phản ứng của cơ thể hắn lại thành thực quá đỗi, không có cách nào nói dối tiếp được nữa.

bb thấy gọi Lạc Trường Châu mãi hắn không lên tiếng, cậu bèn do dự một hồi đoạn bắt đầu lần mò xuống bụng dưới của Lạc Trường Châu.

Vì hành động cởi quần áo ban nãy của cậu mà bây giờ quần của Lạc Trường Châu đã tụt xuống đến đùi. Hắn mặc một chiếc quần lót màu đen, thứ bên dưới quần lót đã căng phồng và cương cứng, vải quần bị kéo căng đến mức thậm chí có thể nhìn thấy rõ hình dạng của vật kia.

Bộ phận sinh dục tương tự Úc Bùi cũng có, nhưng cậu chưa bao giờ làm gì với thứ này trên cơ thể mình.

Có lẽ là do bệnh tật và thuốc thang đã ảnh hưởng đến cơ thể nên ham muốn của Úc Bùi ít một cách đáng thương, hoặc có thể nói cậu gần như chưa bao giờ có phản ứng sinh lý mạnh mẽ như vậy, thậm chí tự an ủi cũng không có nốt. Cậu cúi đầu nhìn vật cương cứng của Lạc Trường Châu, một lúc sau mới vươn tay nhẹ nhàng chạm vào vật cứng rắn đó.

Ngay khi Úc Bùi động vào nó, Lạc Trường Châu đột nhiên duỗi thẳng thân trên, ôm lấy Úc Bùi đổi vị trí, thế là người vốn nằm trên đã lún trên chiếc giường mềm mại của người kia.

Nhìn cậu trai phía dưới đang nhìn thẳng vào mình, Lạc Trường Châu bất đắc dĩ không biết nên nói gì.

Hắn hé môi, lời từ chối lăn lộn trên đầu lưỡi, lúc ra khỏi miệng thì hóa thành tiếng thở dài khe khẽ: "Không có gel bôi trơn, cậu sẽ đau."

Kỳ quái là cậu trai vừa mới không biết xấu hổ nghe được câu này liền sửng sốt vài giây, sau đó trên cổ và mặt đột nhiên xuất hiện một màu đỏ nhè nhẹ, cũng không biết là bởi vì dục vọng và hưng phấn hay là do ngượng ngùng, cậu hơi vấp váp: "Không sao, tớ không sợ đau."

Lời như vậy người bình thường nói thì có lẽ tính xác thực cần phải kiểm chứng, nhưng Lạc Trường Châu biết rằng nếu câu nói này là do Úc Bùi nói ra thì cậu thật sự không sợ đau -- đương nhiên, điều này không có nghĩa là cậu thật sự như vậy, chỉ là quá khứ cậu đã nhận quá nhiều đau đớn nên hiện tại cậu không cảm thấy có bất kỳ thứ gì có thể làm tổn thương mình được mà thôi.

[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ