Chương 29: Tay trong tay hằng ngày.
Úc Bùi ngơ ngác nằm ở trên giường, một tay cậu cầm điện thoại di động, một tay ấn lên lồng ngực của mình, ở trên xương sườn, trái tim kia đang từng chút một đập vào lòng bàn tay cậu. Nó đã từng hân hoan nhảy nhót vô số lần muốn nói cho cậu đáp án khi nhìn người kia, nhưng đều bị cậu lờ đi.
Thì ra chua xót, ngượng ngùng, căng thẳng và hoảng loạn kia, đều là bởi vì thích.
Bởi vì thích, bởi vì quan tâm, cho nên cảm xúc của một người mới có thể dễ dàng bị ảnh hưởng bởi người khác như vậy.
Thậm chí hiện tại Úc Bùi còn cảm thấy, tình cảm trước đây của cậu đối với Tề Văn Sắc vốn cũng chẳng phải là thích, đó chỉ là rung động ngây ngô thời thanh xuân của thiếu nam thiếu nữ mà thôi, bởi vì ngoại hình xinh đẹp hay thành tích ưu tú nên mới nảy sinh thưởng thức hồ đồ, cho nên cậu mới có thể đem "yêu thích" không quan trọng gì đối với Tề Văn Sắc kia ném ra sau đầu.
Nhưng nếu như đổi người này thành Lạc Trường Châu thì không thể.
Bất kể là bây giờ hay là tương lai, cậu đều chỉ muốn ở cùng Lạc Trường Châu.
Nhưng Lạc Trường Châu ưu tú như vậy, cậu có thể ở bên hắn được không?
Nghĩ đến đây, Úc Bùi ỉu xìu xuống.
Lạc Trường Châu ngoại hình thì đẹp, học tập lại tốt, còn có thể chơi bóng rổ, gần như có thể dùng hết tất cả mỹ từ thời học sinh mà nói về hắn cũng chẳng ngoa. Nhưng một người ưu tú như vậy trở thành bạn tốt với cậu đã tựa như mộng đẹp, Úc Bùi không dám tưởng tượng, nếu như cậu có thể ở bên Lạc Trường Châu thì sẽ là cảnh tượng như thế nào.
Nếu như quả thật có một ngày như vậy, có lẽ đó sẽ là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cậu ấy nhỉ.
Đột nhiên như nhớ ra cái gì, Úc Bùi bật dậy khỏi giường, đến tủ đầu giường lôi ra một tấm thẻ. Thẻ đó là trước kia Úc Khanh đưa cho cậu, nói là tiền lãi cổ phần Ức thị mà cậu có, để cậu mua xe thể thao hay là mấy thứ khác.
Trước đây Úc Bùi chưa từng để ý tới trong thẻ này có bao nhiêu tiền, cũng chưa bao giờ suy nghĩ xem nên dùng số tiền này làm những gì. Cậu không thích xe thể thao phong cách như Cố Tranh, hay là mê đắm mấy hãng đồng hồ nổi tiếng. Cùng lắm là cậu sẽ dùng số tiền kia mua màu vẽ và cọ vẽ mà cậu muốn, nhưng bây giờ cậu không muốn dùng nó để mua màu với cọ nữa.
Bởi vì người cậu thích kia ấy, thật sự là một người phi thường ưu tú, mà cậu lại không đủ ưu tú, cho nên không thể thi vào cùng một trường đại học với hắn sau kỳ thi tuyển sinh, cứ coi như cậu bắt đầu nỗ lực từ bây giờ đi, thì đại khái cũng chả có cách nào cả.
Thế nhưng nếu như bắt đầu từ bây giờ, cậu tiết kiệm một khoản tiền, nói không chừng chắc có thể dùng số tiền kia mua một suất tiến vào đại học phụ cận trường Lạc Trường Châu thi, thế thì chẳng phải hai người vẫn có thể ở cùng một chỗ sao?
Điều mà hiện tại Úc Bùi hy vọng là trong tương lai, cậu vẫn có thể ở cùng một thành phố với Lạc Trường Châu, cuối tuần hay một ngày rảnh rỗi nào đó cùng nhau ăn một bữa cơm, như vậy cậu cũng đủ hài lòng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôi
RomanceTên hán việt: Hữu cá tinh thần bệnh ám luyến ngã Tác giả: A Từ Cô Nương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, vườn trường. CP: Nghiêm túc chiếm hữu chữa lành công x tiểu thiếu gia phúc hắc bệnh mỹ nhân dụ thụ Giới thiệu tó...