Chương 78: Chẳng có gì tốt hơn điều đó nữa
"Ừm tớ biết mình tốt lắm." Lạc Trường Châu cười một tiếng nói, "Nhưng cậu cứ khen tớ hoài."
Úc Bùi không hiểu được ngụ ý của Lạc Trường Châu: "Nhưng mỗi lần tớ đều cảm thấy cậu càng ngày càng tốt hơn ấy."
Lạc Trường Châu thấy Úc Bùi chậm hiểu quá bèn nhắc nhở: "Ý tớ là, tớ muốn nghe Úc Bùi nói những lời ngọt ngào khác nữa cơ."
"Tớ... tớ không nghĩ ra được." Úc Bùi nắm áo khoác của Lạc Trường Châu, suy nghĩ một lúc nhưng không biết phải nói lời ngọt như thế nào. Câu "Đêm nay trăng thật đẹp" đã là câu ngọt ngào duy nhất mà Úc Bùi biết rồi, nhưng câu này cậu đã dùng quá nhiều lần.
Lần đầu tiên, Úc Bùi cảm thấy mình thực sự là một học sinh khoa học tự nhiên không hiểu gì về lãng mạn.
"Làm sao Úc Bùi của tớ lại ngốc thế này?" Lạc Trường Châu thở dài, "Rõ ràng tớ đã dạy cậu nhiều thứ đến vậy rồi mà có vẻ cậu chẳng học được gì cả."
"Chắc là vì... những gì tớ được học không đủ để diễn tả tình cảm của tớ đối với Trường Châu chăng." Úc Bùi suy tư một lúc rồi nói một cách nghiêm túc.
Lạc Trường Châu nghe xong, hiếm thấy mà im lặng vài giây, sau đó cười nhẹ: "Không phải cậu đã học được rồi đây sao?"
Úc Bùi tựa vào lưng Lạc Trường Châu, hơi đắc ý mỉm cười.
"Đi thôi, nhóc trò giỏi của tớ." Lạc Trường Châu đỗ xe đạp ở cửa nhà Úc Bùi, cúi đầu hôn nhẹ vào má cậu, "Hẹn ngày mai nhé."
"Ngày mai nhé." Úc Bùi ngửa đầu lên, lần đầu tiên chủ động hôn lên khóe miệng của Lạc Trường Châu, rồi không đợi Lạc Trường Châu phản ứng lại đã nhanh chóng cúi đầu vào nhà.
Khi Lạc Trường Châu nhận ra, hắn chỉ có thể nhướng mày nhìn theo bóng lưng nhanh nhẹn của Úc Bùi rồi cười rộ lên, giơ tay chạm vào khóe miệng của mình, lắc đầu, đoạn đạp xe đi về.
Trong nhà, Úc Khanh nhìn thấy em trai mình nở nụ cười chạy vào phòng khách từ ngoài cửa, không cần nghĩ nhiều, anh biết chắc chắn lại là Lạc Trường Châu đưa em trai mình về đây.
Từ khi bắt đầu hẹn hò với Lạc Trường Châu, Úc Bùi đã trở nên vui vẻ hơn, cười rạng rỡ đến mức Úc Khanh cũng không nhịn được mà chế giễu: "Anh nghĩ là Trương Canh sắp mất việc rồi đấy nhỉ."
Cố Tranh ngồi chờ cơm Úc Bùi cũng đồng tình: "Phải đó ạ, em cũng nghĩ vậy. Anh Úc không biết đó thôi, hôm nay Lạc Trường Châu quá đáng lắm!"
Úc Khanh nhìn cậu chàng hưởng ứng: "Em ấy đã làm gì thế?"
"Mấy nay không có Úc Bùi, en và Lạc Trường Châu đều tập luyện và rồi về nhà cùng nhau, nhưng hôm nay em mới chỉ đi vệ sinh một lúc thôi, khi trở lại thì cậu ấy đã tự mình đi trước luôn rồi." Cố Tranh tỏ ra tức giận, "Thực sự là anh em pha kè mà."
"Thật đúng là quá đáng." Úc Khanh cười gật đầu liên tục.
Úc Bùi ngượng chín mặt vì sự trêu chọc của cả hai, cậu phải bám lấy Úc Khanh ngay để nói sang chuyện khác: "Anh, anh còn không ngại mà chê em, lần trước khi thầy Thiệu gọi điện cho anh, anh đã nói cô Điền là phụ huynh của em đó nha, vậy anh dự định khi nào cưới cô Điền về nhà mình đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôi
RomanceTên hán việt: Hữu cá tinh thần bệnh ám luyến ngã Tác giả: A Từ Cô Nương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, vườn trường. CP: Nghiêm túc chiếm hữu chữa lành công x tiểu thiếu gia phúc hắc bệnh mỹ nhân dụ thụ Giới thiệu tó...