Chương 87: Đại học 4
"Hả?" Thường Hồng Duy đã mặc quần được một nửa hỏi Lạc Trường Châu, "Tại sao thế?"
Cảnh tượng này thực sự một lời khó nói hết, Lạc Trường Châu chưa kịp nói tiếp thì Thường Hồng Duy đã nói: "Đều là con trai con lứa với nhau cả, cậu có thì tôi cũng có, đừng có mà ngượng, các cậu cũng thay mau lên, thử xem quân phục có vừa người không chứ."
Lạc Trường Châu cau mày, vừa định mở miệng, Úc Bùi đã nắm lấy tay áo hắn, nói: "Trường Châu, chúng ta vào phòng tắm thay quần áo nhé."
Lạc Trường Châu mím môi, tuy không nói gì nhưng vẫn cầm quân phục lên, đi vào nhà vệ sinh với Úc Bùi.
Thường Hồng Duy thấy kỳ lạ bèn "Ồ" lên một tiếng. Lúc trước cậu ta cho rằng Lạc Trường Châu bảo mình vào nhà vệ sinh thay đồ là do chú trọng riêng tư, không muốn nhìn cơ thể người khác, nhưng bây giờ hắn lại đồng ý vào nhà vệ sinh cùng Úc Bùi, rõ là không phải bởi lý do này rồi.
Thường Hồng Duy thấy cực kỳ bối rối, khó hiểu nhìn về phía Nguyên Tín Dư, Nguyên Tín Dư cũng đang nhìn cậu ta rồi bất đắc dĩ thở dài.
Để chuyển hướng sự chú ý của Thường Hồng Duy, Nguyên Tín Dư thay luôn quần áo trước mặt cậu ta, động tác trôi chảy không hề lúng túng, Thường Hồng Duy không còn tập trung vào việc "Tui có nên vào nhà vệ sinh để thay quần áo không?" nữa, chỉ vào ống quần ngắn của Nguyên Tín Dư nói: "Quần áo của cậu có hơi nhỏ nhỉ?"
Nguyên Tín Dư cúi đầu kéo ống tay áo thì phát hiện phía trên cũng quá nhỏ, toàn bộ cổ tay lộ ra, nhưng đổi quân phục phiền phức quá, vì vậy hắn thản nhiên nói: "Dù sao cũng chỉ mặc hơn nửa tháng thôi, tạm vậy."
Vừa dứt lời, Lạc Trường Châu và Úc Bùi vào nhà vệ sinh thay quần áo cũng quay lại, Úc Bùi cúi đầu, dái tai lộ ra có hơi đỏ lên. Thường Hồng Duy lại không để ý mà đang mải nhìn dáng người to cao của Lạc Trường Châu rồi bật thốt: "Oa, ngầu quá!"
Lạc Trường Châu sở hữu thân hình hoàn hảo, dù mặc trang phục gì cũng có thể toát ra khí chất mà người bình thường không có, cộng thêm đôi mắt xanh thẳm như biển khơi khiến người ta càng không thể dời mắt.
Thường Hồng Duy vòng qua hắn hai vòng nói: "Trường Châu, cậu mặc quân phục trông đẹp trai quá. Chắc chắn có rất nhiều cô gái theo đuổi cậu phải không?"
"Không." Lạc Trường Châu thản nhiên nói: "Tôi có người yêu rồi."
"Cậu có người yêu?" Thường Hồng Duy ngạc nhiên, nhưng sau khi nghĩ lại, cậu ta thấy cũng phải thôi, "Này, người yêu cậu học ở đâu? Có phải cũng ở trường mình không?"
Thường Hồng Duy chưa bao giờ nghĩ rằng Lạc Trường Châu sẽ trả lời câu hỏi này, bởi vì Lạc Trường Châu có vẻ quá lạnh lùng và hơi khó gần.
Không ngờ Lạc Trường Châu lại đáp "Ừm" xem như trả lời.
Thường Hồng Duy tưởng mình nghe nhầm nên ngước mắt nhìn Lạc Trường Châu, nhưng tất cả những gì cậu ta thấy chỉ là hắn đang cụp mắt chỉnh cổ áo của Úc Bùi. Còn Úc Bùi bị hắn chạm vào thì cử động cơ thể một cách hơi khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôi
RomanceTên hán việt: Hữu cá tinh thần bệnh ám luyến ngã Tác giả: A Từ Cô Nương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, vườn trường. CP: Nghiêm túc chiếm hữu chữa lành công x tiểu thiếu gia phúc hắc bệnh mỹ nhân dụ thụ Giới thiệu tó...