Chương 75

454 34 1
                                    

Chương 75: Dấm chua

Lạc Trường Châu không nhìn Cố Tranh mà chỉ liếc nhẹ Úc Bùi.

Úc Bùi nhìn vào đôi mắt xanh lam của Lạc Trường Châu, cảm thấy thắt lưng chưa lành của mình càng đau hơn, vội vàng quay đầu lấy sách giáo khoa ra làm bộ "Tui muốn học tập chăm chỉ."

Lạc Trường Châu thấy cậu như vậy liền mỉm cười, bổ sung kiến ​​thức vừa bỏ sót của hai tiết học vừa nãy vào vở, sau đó lấy vở của Úc Bùi chép lại cho cậu.

Tan học, hai người thu dọn cặp sách như trước đây, sóng vai bước ra khỏi lớp.

Khoảng cách giữa hai người không khác gì trước, không quá xa cũng không quá gần, giống như một đôi bạn thân tri kỉ, tuy nhiên, hầu hết học sinh trong trường gần như có thể cảm nhận được ngay lập tức bầu không khí ngọt ngào âm thầm bao quanh bọn họ.

Úc Bùi và Lạc Trường Châu thực sự rất may mắn, bởi vì họ không chỉ sinh ra trong một gia đình tương đối thoải mái mà còn tình cờ sống trong một thời đại bao dung hơn với đồng tính luyến ái.

Tuy đồng tính luyến ái chưa được hợp pháp hóa nhưng cũng không còn là thời đại hễ nhắc đến là kỳ thị nữa, dù biết họ là đồng tính nhưng cũng không có ai đần độn mà xông tới sỉ nhục cả, đa số cũng chỉ như khán giả lặng lẽ liếc nhìn họ, rồi rời đi mà không ngoảnh lại.

Chỉ có một số người nhàn rỗi buồn chán mới để ý đến lời bàn tán về hai người, dù sao thì phần lớn học sinh trung học hẳn là đang suy nghĩ làm thế nào để nâng cao thành tích, làm thế nào để vào được một trường đại học tốt. Dù sao bọn họ cũng không có gia thế như Úc Bùi và Lạc Trường Châu, kỳ thi tuyển sinh đại học có thể là con đường duy nhất để họ thay đổi vận mệnh trong cuộc đời này.

Sáng nay Úc Bùi đến trường, cậu vẫn cảm thấy mình không dám đối mặt với ánh mắt tò mò của các bạn cùng lớp, nhưng bây giờ khi nhìn ánh mắt của bọn họ, cậu lại thấy việc đó dường như không còn khó khăn như vậy nữa.

Vừa bước ra khỏi cổng trường, Lạc Trường Châu đã nắm lấy tay Úc Bùi như không thèm kiêng kỵ gì nữa.

Vì vậy Úc Bùi rõ ràng cảm nhận được ánh mắt của người qua đường nhìn mình và Lạc Trường Châu càng thêm mãnh liệt, cậu sửng sốt một lát, tự hỏi tại sao trước đây mình lại không nhận ra Lạc Trường Châu tsundere như vậy?

"Làm cách nào để đến phòng vẽ tranh của thầy Bạch thế? Bây giờ chúng mình đi được chưa?" Lạc Trường Châu đút một tay vào túi, tay kia nghịch nghịch ngón tay Úc Bùi.

Tối qua bọn họ thống nhất hôm nay sẽ đến phòng làm việc của thầy Bạch tìm anh, nhưng sáng nay xảy ra nhiều chuyện quá, Úc Bùi suýt nữa quên mất, bây giờ Lạc Trường Châu nhắc đến, cậu chợt nhớ ra.

"Ừm, phòng làm việc của thầy Bạch ở trên đường Nguyên An, cậu có biết đường đi đến đó không?" Úc Bùi hỏi Lạc Trường Châu, cậu sợ Lạc Trường Châu mới chuyển đến Nam Thành không bao lâu nên không biết đường.

Ấy vậy mà Lạc Trường Châu xem bản đồ trên điện thoại di động, sau đó đạp xe và đưa Úc Bùi đến gần đường Nguyên An chỉ trong chốc lát.

[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ