Chương 63: "Chị có muốn ra đây gặp mặt chút không?"
"Dọa tớ một phen." Úc Bùi nhìn bóng lưng bọn họ rời đi nhỏ giọng nói.
Cố Tranh bên cạnh đang lật lật một cuốn sách, nghe được câu nói đó liền khuyên nhủ: "A Bùi, tớ thấy cậu hoảng hốt quá rồi đó, cho dù thật sự phát hiện ra cũng sẽ không xảy ra chuyện gì đâu, chẳng lẽ trường học đuổi học cậu là Lạc Trường Châu ư?" Tuy rằng cậu chàng cũng không biết nếu việc của Lạc Trường Châu và Úc Bùi nếu để trường biết thì sẽ như thế nào, nhưng điều duy nhất chắc chắn là có Úc Khanh ở đây, Nam Hoa sẽ không bao giờ đuổi học Úc Bùi.
"Tớ biết... Tớ cũng thấy mình căng thẳng quá." Úc Bùi còng lưng xuống, cau mày, "Nhưng tớ dường như không thể thả lỏng được."
Cố Tranh nghe vậy, lập tức thả cuốn sách trong tay xuống, hỏi Úc Bùi: "Gần đây cậu rất lo lắng phải không? Ngoại trừ căng thẳng ra, cậu còn cảm thấy có gì không ổn không?"
Nhìn thấy Cố Tranh đột nhiên càng khẩn trương hơn mình, Úc Bùi sửng sốt một lát sau đó mới nhận ra Cố Tranh có thể đang lo lắng bệnh tình của mình nên bèn nói: "Tớ không sao đâu."
"Thật sao?" Cố Tranh không tin, liên tục hỏi Úc Bùi, "Nếu như có cái gì khó chịu nhất định phải nói cho chúng tớ biết đấy nhé, hoặc là có thể đi gặp thẳng bác sĩ luôn. Tớ suýt chút nữa quên mất, đêm qua cậu còn bị mất ngủ cơ."
"Tớ thực sự không sao, đêm qua chỉ là tai nạn thôi, sau đó tớ lại gọi điện cho Trường Châu rồi ngủ luôn á, không tính là mất ngủ." Úc Bùi vội vàng giải thích, hơn nữa cậu cũng không bị dậy sớm, sáng nay tỉnh dậy với tinh thần rất tốt, khác với tình trạng trước đây bị suy nhược tinh thần do mất ngủ lâu ngày.
Cố Tranh cau mày, há miệng, có vẻ như đang chần chừ không muốn nói, cuối cùng có Úc Bùi nên cậu chàng chỉ nhướng mày, cười nói: "Vậy thì mình nhanh nhanh mua tài liệu ôn tập rồi quay về nhé, đến biệt thự Đường Phong càng sớm càng tốt."
"Ừm." Úc Bùi gật đầu, ôm tất cả những cuốn sách tham khảo tìm được rồi mang đến quầy thu ngân để thanh toán.
Kết quả khi thanh toán hóa đơn, Úc Bùi nhìn thấy Cố Tranh mua thêm một cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh, cuốn sách đó không phải là giáo viên giới thiệu, hiển nhiên là do chính Cố Tranh chọn, cậu ngạc nhiên hỏi Cố Tranh: "A Tranh, đây là sách cậu tự mua à?" Úc Bùi thật ra còn nghi ngờ Cố Tranh cầm nhầm sách cơ, nhưng đánh cược sự chán ghét của Cố Tranh với tiếng Anh, điều này là không thể nào, nhưng mà chính cậu ấy mua một quyển ngữ pháp để tự học á, lại còn kỳ quái hơn.
Không ngờ Cố Tranh lại "ừm" một tiếng, sau đó giải thích: "Dù sao thì sau kỳ thi tuyển sinh đại học tớ cũng ra nước ngoài mà. Dù tớ không thích tiếng Anh đến mấy thì làm sao tớ có thể sống ở nước ngoài nếu tiếng Anh của tớ tệ quá đây?"
Úc Bùi nghe vậy nhướn mày nói: "Ồ, có lý."
Cố Tranh cười hí hí hai tiếng, nghiêng người nói với Úc Bùi: "Cậu cũng nghĩ như vậy phải không?"
"Đúng." Úc Bùi không vạch trần lời lấy cớ của cậu chàng mà phụ họa theo đáp lời.
Cố Tranh ném cuốn sách ngữ pháp vào túi và cùng Úc Bùi trở về nhà họ Úc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôi
RomanceTên hán việt: Hữu cá tinh thần bệnh ám luyến ngã Tác giả: A Từ Cô Nương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, vườn trường. CP: Nghiêm túc chiếm hữu chữa lành công x tiểu thiếu gia phúc hắc bệnh mỹ nhân dụ thụ Giới thiệu tó...