Chương 60

503 42 0
                                    

Chương 60: Tuyết rơi trong cuộc đời.

Úc Bùi khoanh tay nằm lặng lẽ trên bàn.

Người ta nói rằng khi một người cận kề cái chết, mọi ký ức trong cuộc đời họ sẽ lóe lên trong đầu như một chiếc đèn lồng, và cậu đã có đến tận hai lần trải nghiệm tử thần.

Cậu đã hồi tưởng lại cuộc đời ngắn ngủi của mình hai lần rồi.

Trải nghiệm như vậy không nhiều người có, Úc Bùi cũng không biết tại sao mình lại may mắn có thể trải qua hai lần.

Lần đầu tiên cậu thực sự nghĩ là mình đã chết.

Có rất nhiều chi tiết nhỏ chứng minh Ninh Tĩnh Lan muốn giết chết cha Úc, đến cả người nhà họ Úc hay người nhà họ Ninh đều không biết quá rõ, nhiều nhất họ chỉ biết rằng Ninh Tĩnh Lan đã lấy đi bình xịt hen suyễn của cha Úc và khiến ông ta chết một cách bi thảm. Những bí mật còn lại biến thành một cục nghẹn trong cổ họng sinh sống trong gia đình họ Úc, vừa thối rữa vừa ghê tởm. Tất cả mọi người biết toàn bộ câu chuyện đều giữ kín trong bụng, coi như là giữ chút thể diện cuối cùng cho Ninh Tĩnh Lan.

Đây không phải là vì Úc Bùi hận bà tađến mức không thể tha thứ, mà là vì cậu và Ninh Tĩnh Lan đã thực sự đến mức chỉ một người có thể sống sót.

Khi còn nhỏ, cậu không hiểu tại sao khi ở bên anh trai, bà ta luôn mỉm cười dịu dàng, gắp thức ăn cho anh, quan tâm đến cuộc sống thường ngày của anh, nhưng khi anh trai rời đi, bà ta đối mặt với cậu sẽ chẳng lộ biểu cảm gì, cứ mãi lạnh lùng nhìn cậu, mỗi khi cậu muốn nắm tay bà ta, cậu sẽ bị ném đi một cách thô bạo như thể cậu là một thứ gì đó bẩn thỉu.

Cậu không biết tại sao mẹ mình lại không thích mình, nhưng vì sự khao khát tình mẹ khiến cậu không tự chủ được cứ sát lại gần bà ta, cẩn thận lấy lòng.

Cậu sẽ làm mọi thứ bà ta thích nhưng mình thì không để làm vui lòng bà ta.

Ninh Tĩnh Lan hi vọng cậu sẽ không đạt được thành tích gì trong học tập nên cậu sẽ cố gắng trở thành một sinh viên mỹ thuật chỉ biết vẽ và chơi piano. Ninh Tĩnh Lan thích cậu im lặng nên cậu sẽ im lặng, làm một đứa trẻ ngoan nhất bên bà ta. Đôi khi bà tức giận hoặc là khi buồn, cậu sẽ vụng về an ủi bà. Cho dù đôi khi bà có tát hay véo cậu, cậu cũng sẽ không bao giờ làm ầm ĩ hay khóc lóc.

Nhưng dù cố gắng như vậy, cậu vẫn không thể khiến Ninh Tĩnh Lan thích mình.

Mãi cho đến khi bà ta cãi nhau với cha Úc, bà hét lên điên cuồng rằng ông ta đã mang một đứa con của tình nhân từ bên ngoài về để làm nhục bà và nói dối rằng đó là con của bà ta thì mọi người mới biết bà bị bệnh.

Nhưng vào thời điểm đó, không ai có thể trách cứ Ninh Tĩnh Lan quá nhiều.

Bởi vì Úc Bùi sinh non, nguyên nhân sinh non là do tình nhân của cha Úc đang mang thai tìm tới Ninh Tĩnh Lan cũng đang mang thai khiến bà ta bị đả kích cực độ, có lẽ từ đó bà ta đã phát điên.

Cuộc hôn nhân giữa Ninh Tĩnh Lan và cha Úc là kết quả của một cuộc hôn nhân thương nghiệp, tuy rằng bà ta thực sự yêu cha Úc nhưng cha Úc lại không yêu bà.

[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ