Chương 22: "Chính con thích con trai mà còn lý sự cái gì nữa?"
Tối hôm qua Úc Bùi ngủ sớm nên hắn không thể trò chuyện với Úc Bùi, lại còn không buồn ngủ, thành ra đã làm xong hết bài tập về nhà, định chờ đến hôm sau Úc Bùi ngủ dậy sẽ hỏi mình bài tập làm như thế nào.
Nhưng hắn đợi hết một buổi sáng, cũng không đợi được Úc Bùi, mà nhóc người xấu này gửi tin nhắn chào buổi sáng cho hắn rồi cũng không nói thêm gì, làm hại hắn làm bài tập cũng không yên.
Lần đầu tiên Lạc Trường Châu cảm thấy bài tập quá ít và làm bài tập quá nhanh cũng chưa chắc đã là chuyện tốt gì, bởi vì sau khi hắn làm xong hết bài tập thì lại chẳng có gì để làm.
Lạc Trường Châu cứ buồn bực ngán ngẩm như vậy mãi, thậm chí lúc làm cơm trưa còn quên cho muối vào canh. Sau khi ba Lạc mẹ Lạc uống một hớp canh đều giật mình, hỏi Lạc Trường Châu: "Trường Châu, có phải con không thoải mái không?"
"Không có ạ." Lạc Trường Châu cảm thấy rất kỳ lạ.
"Vậy sao con lại chưa cho muối vào canh vậy?"
"Không thể nào." Lạc Trường Châu nhíu nhíu mày, tự mình múc một thìa canh nếm thử, lại phát hiện mình quả thật quên cho thêm muối.
Hắn sững người tại chỗ, không thể tin được ảnh hưởng của Úc Bùi đối với mình lại lớn đến vậy.
Mẹ Lạc liếc mắt nhìn hắn, lại hỏi: "Thật sự không khó chịu sao?"
"Không có." Lạc Trường Châu nói, "Có thể lúc nấu canh con mải suy nghĩ chuyện khác, nên quên mất cho muối."
Mẹ Lạc nghe vậy lúc này mới yên tâm, vừa tiếp tục ăn cơm vừa nói: "Khách sạn suối nước nóng của nhà chúng ta đã xây xong rồi đấy, ngay đằng sau trang trại. Cuối tuần con có thể mời bạn học đến chơi."
"Đã xây xong rồi ạ?" Lạc Trường Châu ngẩng đầu nhìn mẹ Lạc.
Sau khi nhà bọn họ bán căn nhà và trang trại ở thủ đô phương Bắc, liền mua một đỉnh núi nhỏ bên Nam thành. Giá nhà Nam thành so với thủ đô bên kia của bọn họ rẻ hơn không ít. Tiền bán trang trại thừa sức xây một trang trại mới và khách sạn suối nước nóng ở Nam thành. Tiền tiêu vặt hàng ngày của Lạc Trường Châu cũng dư dả cho nên hôm đó mới trực tiếp mời Úc Bùi uống nước ngọt Thanh Mộc đắt nhất.
"Đúng vậy." Mẹ Lạc nói, "Không phải chúng ta đã gọi người xây trước khi dọn đến sao? Bây giờ cũng nên hoàn thành rồi, ngày mai là có thể bắt đầu sử dụng, dù sao cũng là nhà mình mở, con dẫn bạn bè đến chơi cũng không cần trả tiền."
Lạc Trường Châu cúi đầu yên lặng ăn cơm, tâm lý cũng đã bắt đầu suy tính ngay đến việc có nên mời Úc Bùi... đến nhà mình chơi hay không.
Hắn nhớ ở gần sơn trang có trồng rất nhiều cây phong nhiệt đới, nếu tính thời gian thì chắc khoảng một hai tháng nữa là nó sẽ đỏ rồi. Nếu lúc đó rủ Úc Bùi qua thì còn có thể đồng thời thưởng thức phong cảnh phong đỏ nữa. Úc Bùi trắng như vậy, ngâm mình trong suối hơi nước mờ mịt, không biết cơ thể có hồng lên không...
Lạc Trường Châu nghĩ đi nghĩ lại, suy nghĩ bắt đầu phiêu dạt về địa phương cấm kỵ nào đó. Sau đó hắn cảm thấy trong mũi có một luồng hơi ấm, thật giống như có gì đó chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôi
RomanceTên hán việt: Hữu cá tinh thần bệnh ám luyến ngã Tác giả: A Từ Cô Nương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, vườn trường. CP: Nghiêm túc chiếm hữu chữa lành công x tiểu thiếu gia phúc hắc bệnh mỹ nhân dụ thụ Giới thiệu tó...