Chương 52: Hắn không gửi!
Bởi vì Úc Bùi nhập viện, sáng thứ hai Lạc Trường Châu đến lớp không còn thiếu niên đồng hành cùng với hắn, người ngồi cạnh để lén lút nắm tay cũng biến mất. Cố Tranh ngồi tại chỗ nhìn vị trí trống trước mặt cũng thấy không có hứng thú.
Đàm Khải Minh thấy Úc Bùi không đến lớp thì không khỏi ngạc nhiên.
Nhưng trước đây, Úc Bùi không đến lớp là rất bình thường. Khi đó sức khỏe của cậu còn kém, mập mạp, lại còn bị hen suyễn, hụt hơi hay phát bệnh, nhưng từ khi khai giảng kỳ này, Úc Bùi không chỉ gầy đi mà còn chưa từng bỏ buổi học nào, nếu không có lần này, Đàm Khải Minh gần như quên mất trước kia Úc Bùi thích vắng mặt đến mức nào.
Bây giờ hầu như tất cả mọi người trong lớp đều biết Úc Bùi và Lạc Trường Châu là bạn tốt vì hai người như hình với bóng, thế nên khi Đàm Khải Minh thấy Úc Bùi không ở đây, hắn đã hỏi thẳng Lạc Trường Châu: "Trường Châu, sao Úc Bùi không đến lớp vậy?"
Lạc Trường Châu vừa nhìn quyển sách trên tay vừa đáp: "Cậu ấy bị tai nạn xe, phải nghỉ ngơi mấy ngày mới có thể lên lớp."
"Tai nạn xe?!" Đàm Khải Minh kinh ngạc thốt lên, "Cậu ấy bị thương có nặng không? Có cần tôi đến thăm không?"
"Không nghiêm trọng lắm đâu, đáng lẽ hôm nay cậu ấy xuất viện nhưng cậu ấy bị đập đầu, chấn động não nhẹ nên vẫn chưa thể đến trường." Lạc Trường Châu nói.
Tuy nhiên, những gì hắn nói bị Tề Văn Sắc tình cờ đi ngang qua trong khi phát bài thi nghe được, nhỏ quay lại, đi về phía Lạc Trường Châu hỏi: "Trường Châu, Úc Bùi đã xuất viện rồi à?"
Lạc Trường Châu ngước mắt liếc nhỏ một cái, trong đôi mắt lam lạnh băng không có một tia cảm xúc, nhàn nhạt đáp: "Ừ."
Tề Văn Sắc thở dài nói: "Hôm qua lúc tớ đến bệnh viện vẫn thấy vết thương của cậu ấy còn đang rỉ máu mà, sao cậu ấy lại xuất viện được cơ chứ?"
"Vết thương còn máu sao?" Đàm Khải Minh cảm thấy vết thương của Úc Bùi cũng không nhẹ đâu, sao Lạc Trường Châu lại nói là không nghiêm trọng.
"Sắc mặt cậu ấy trông tệ lắm, thậm chí còn không thể đi xuống giường cơ." Tề Văn Sắc nói tiếp, những gì nhỏ nói đều là sự thật, nhưng không có bất kỳ lời giải thích nào cho câu Úc Bùi bị thương nặng không thể rời khỏi giường, "Hay là chúng mình đến nhà cậu ấy thăm đi?"
Tề Văn Sắc và Đàm Khải Minh khi nói chuyện không cố ý hạ giọng, học sinh xung quanh cũng vểnh tai lên hóng hớt khi nghe tin Úc Bùi bị tai nạn xe.
Bây giờ, Úc Bùi trong lớp được rất nhiều người chú ý, dù sao sau khi giảm cân cậu trông rất đẹp, mà người ưa nhìn thì cho dù ở đâu cũng khiến mọi người thấy vui tai vui mắt. Khi mọi người nghe thấy cậu bị tai nạn xe, cả lớp lập tức nhớ đến bộ dạng ốm yếu của cậu, ai cũng thấy thật đáng thương, đoạn tất cả đều nhao nhao phụ họa Tề Văn Sắc, nói lát nữa muốn đi cùng giáo viên chủ nhiệm đến nhà thăm cậu.
Lạc Trường Châu thấy vậy thì cau mày, lạnh lùng nhìn Tề Văn Sắc, còn chưa kịp mở miệng, Cố Tranh đang nằm ở bàn sau xem một màn như vậy đã hét lên: "Đi cái gì mà đi, không cho đi. Bác sĩ nói A Bùi phải nghỉ ngơi cẩn thận, các cậu đi để quấy rầy cậu ấy à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôi
RomanceTên hán việt: Hữu cá tinh thần bệnh ám luyến ngã Tác giả: A Từ Cô Nương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, vườn trường. CP: Nghiêm túc chiếm hữu chữa lành công x tiểu thiếu gia phúc hắc bệnh mỹ nhân dụ thụ Giới thiệu tó...