Chương 33

813 60 4
                                    

Chương 33: Tớ không thích đồ ngọt

Đương nhiên Lạc Trường Châu biết Úc Bùi không thích Tề Văn Sắc, không phải vì hắn tự tin mù quáng mà do đó là điều hiển nhiên quá mức.

Trên thế giới này vốn không tồn tại cái gọi là yêu thầm, coi như có thể giấu được một chốc một lát nhưng không thể giấu được cả đời, tình cảm thật lòng sẽ không thể giấu diếm được.

Lấy ví dụ như việc hắn thích Úc Bùi đi. Bởi vì hắn thích Úc Bùi nên mới dõi theo cậu mọi nơi mọi lúc, chú ý tới từng hành động của cậu, thậm chí còn nguyện ý quấn lấy cậu như dây leo. Hắn chỉ dịu dàng với mình Úc Bùi, chỉ tốt với một mình cậu, và sự phân biệt đối xử ấy rất rõ ràng.

Chẳng qua giới tính hai người tương đồng nên ai cũng nghĩ bọn họ là đôi bạn thân thiết mà thôi. Nhưng chỉ cần có một người giống như hắn tồn tại thì sẽ tìm được ra ngay điểm khác biệt một cách dễ như ăn cháo. (ý là người kia cũng là gay ấy)

Hơn nữa chuyện quan trọng như "yêu đương" ấy chắc chắn Úc Bùi sẽ phải kể cho hắn. Nhưng từ trước tới nay cậu chưa bao giờ nhắc tới Tề Văn Sắc, điều đó chứng tỏ người kia chẳng quan trọng gì với cậu cả.

Thế nhưng Lạc Trường Châu chưa bao giờ nghĩ tới thì ra Úc Bùi đã từng thích nhỏ.

"Nếu như cậu thích bạn ấy thì nhất định sẽ kể với tớ." Giọng điệu của Lạc Trường Châu vẫn rất ôn hòa, đôi mắt xanh lam thì lạ tối tăm sâu thẳm, "Thế nhưng cậu chưa bao giờ kể với tớ hết, nên sao có khả năng cậu thích bạn ấy được."

"Đúng đúng đúng!"

Úc Bùi gật đầu lia lịa, nhìn Lạc Trường Châu với đôi mắt sáng ngời. Cậu nói rồi mà, Lạc Trường Châu thông minh như vậy chắc chắn sẽ biết cậu không thích Tề Văn Sắc.

Lạc Trường Châu nhìn Úc Bùi, cong môi cười nói: "Sắp vào học rồi, lát nữa nghỉ giải lao mình nói chuyện tiếp nhé."

"Ừa." Thấy Lạc Trường Châu không hiểu nhầm mình thích Tề Văn Sắc thì Úc Bùi yên tâm rồi, cầm cốc sứ trắng nhấp một ngụm trà Phổ Nhĩ Lạc Trường Châu pha cho cậu, rồi lấy sách giáo khoa đặt lên bàn.

Hai tiết đầu hôm nay là tiết sinh học, cũng là tiết của giáo viên chủ nhiệm lớp Thiệu Thư.

10 phút trước khi vào học Cố Tranh đến văn phòng tìm ông, cũng chả biết cậu chàng tâm sự gì với Thiệu Thư mà đến lúc vào lớp, Úc Bùi thấy cậu chàng đổi chỗ với một bạn nữ ngồi sau cậu và Lạc Trường Châu.

"Hì hì A Bùi, tớ đến rồi nè." Sau khi ngồi xuống, Cố Tranh không đợi được, nhanh chóng chào hỏi với Lạc Trường Châu và Úc Bùi.

Úc Bùi không ngờ Cố Tranh lại ngồi gần mình như vậy nên rất vui vẻ: "A Tranh."

"Tiết sau có phải là tiết của giáo viên chủ nhiệm không?" Cố Tranh vừa hỏi Úc Bùi vừa lục tìm sách giáo khoa sinh của mình trong cặp.

Úc Bùi gật đầu: "Đúng vậy."

"Thế tớ phải chuẩn bị một chút, đợi lát giáo viên chủ nhiệm gọi thì tớ còn giới thiệu bản thân chứ." Cố Tranh cười nói.

[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ