Chương 48: "Tớ xoa xoa cho cậu nhé."
Lạc Trường Châu cứ đinh ninh là mình đứng cửa nhìn thôi cũng sẽ thấy yên tâm, ai ngờ khi hắn chạy đến bệnh viện thì phát hiện rằng mình không nhìn được Úc Bùi tận mắt thì e là tối nay không có cách nào đi ngủ, hơn nữa hắn cảm thấy lời Cố Tranh nói có vấn đề: "Sao lại không gặp được? Tôi là bạn của A Bùi, lại còn bạn cùng bàn của cậu ấy, nghe nói cậu ấy xảy ra tai nạn xe đến thăm một chút không được à?"
"Đúng nhỉ." Cố Tranh ngẫm lại cũng thấy quả thật là vậy, bản thân cậu chàng đã cẩn thận quá mức rồi, đúng là có tật giật mình, chỉ cần Lạc Trường Châu đi vào không ôm hay hôn Úc Bùi một cái thì ai phát hiện ra quan hệ thực sự của hai con hàng này đây?
Cố Tranh nghĩ thông suốt rồi lập tức đưa Lạc Trường Châu về phòng bệnh, nhưng khi hai người vừa đi ra từ khúc quanh chỗ thang máy thì thang máy chợt "keng" một tiếng mở ra.
Hai người quay đầu nhìn lại theo bản năng, lập tức đối mặt với khuôn mặt tương tự sáu, bảy phần với Úc Bùi của Úc Khanh.
Ba người đều ngẩn người hồi lâu không có động tĩnh, tầm mười mấy giây qua đi, cửa thang máy tự động khép lại được Úc Khanh giơ tay cản nhấc bước đi ra.
"Em là bạn của A Bùi nhỉ?" Không chờ Cố Tranh và Lạc Trường Châu nói gì, Úc Khanh đã mở miệng trước hỏi Lạc Trường Châu, "Đến thăm Úc Bùi hả?"
"Vâng." Lạc Trường Châu gật đầu, "Em tên là Lạc Trường Châu."
"Anh nghe A Bùi nhắc đến em rồi." Úc Khanh cũng không hỏi sao Lạc Trường Châu lại biết Úc Bùi xảy ra tai nạn xe nhanh như vậy, anh khẽ gật đầu nói, "Phòng bệnh của A Bùi bên này, đi thôi."
Nói xong, Úc Khanh vượt lên trước hai người đi về phía phòng Úc Bùi.
Cố Tranh nhỏ giọng nói chuyện với Lạc Trường Châu đằng sau: "Cậu đã gặp anh trai A Bùi bao giờ chưa?"
"Chưa." Lạc Trường Châu đáp, "Đây là lần đầu tôi gặp anh ấy."
"Thế sao anh Úc lại biết cậu là bạn A Bùi nhỉ?" Cố Tranh cảm thấy kỳ lạ, "Hơn nữa còn tỏ thái độ cực kỳ thân thiết với cậu nữa chứ."
Lạc Trường Châu hơi dừng bước, nhíu mày liếc nhìn Cố Tranh, nói: "Cậu không nghe anh ấy nói gì à? A Bùi từng nhắc đến tôi rồi." Một người bạn có đôi mắt xanh không hề phổ biến, nếu như Úc Bùi từng nhắc đến hắn với Úc Khanh thì anh có nhỡ kỹ hơn cũng chẳng lạ lẫm gì, Lạc Trường Châu thấy đây không có gì kỳ lạ cả.
Cố Tranh vẫn thấy cứ quai quái, nhưng cậu chàng chẳng nói được nguyên do.
Bệnh viện để Úc Bùi một phòng bệnh giường đôi do Úc Khanh yêu cầu, bởi vì cái giường kia để cho anh.
Lúc Cố Tranh và Lạc Trường Châu đi vào, chú Trang đang mở cái giường gấp bệnh viện cung cấp cho người nhà chuẩn bị qua đêm ở đây. Úc Khanh vừa thấy thì ngăn cản ông: "Chú Trang, chú đừng mở, đêm nay chú về nhà ngủ đi, giường gấp không thoải mái."
Giường bệnh viện cung cấp cũng chả phải loại quá tốt, nếu người trung niên như chú Trang ngủ lại một đêm thì xương cốt rã rời mất. Úc Khanh không muốn chú Trang ngủ lại chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôi
RomanceTên hán việt: Hữu cá tinh thần bệnh ám luyến ngã Tác giả: A Từ Cô Nương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, vườn trường. CP: Nghiêm túc chiếm hữu chữa lành công x tiểu thiếu gia phúc hắc bệnh mỹ nhân dụ thụ Giới thiệu tó...