Chương 79: "Bởi vì gặp được cậu, nên quãng đời còn lại của tớ đều không được bình yên."
"Bọn thầy đã ở bên nhau từ rất nhiều năm trước rồi -- "
"Nhất Trần, em tan làm chưa? Anh tới đón em về nhà đây."
Trong tiếng nói nhẹ nhàng chậm rãi của Bạch Nhất Trần, một người đàn ông đẩy cánh cửa studio. Úc Bùi nghe tiếng quay ra nhìn, lúc nhìn rõ khuôn mặt người đàn ông thì đầy sửng sốt.
Vì người đàn ông này trông cực kỳ giống Thời Diệc Minh, giống như cậu trông hao hao Úc Khanh vậy. Nếu hai người họ xuất hiện cùng nhau thì có lẽ tất cả mọi người đều nghĩ họ là hai anh em.
Sau khi Bạch Nhất Trần nhìn thấy hắn thì hơi cong môi cười nói hết câu: "... Rất nhiều năm sau cũng sẽ tiếp tục ở bên nhau."
"Đây là bạn trai của thầy, Thời Diệc Nam." Bạch Nhất Trần giới thiệu người đàn ông cho họ.
Úc Bùi nhìn người đàn ông nọ lăng lăng, cảm thấy não mình đang hơi đơ một chút - Bạch Nhất Trần nói người này tên Thời Diệc Nam, thế Thời Diệc Minh... không lẽ chính là em trai của người này ư?
"Đây chính là học sinh Úc Bùi em thích nhất à?" Thời Diệc Nam nhìn Úc Bùi rồi nhíu mày hỏi Bạch Nhất Trần, hiển nhiên là trước đây hắn đã từng nghe thấy anh đề cập đến cậu.
"Đúng vậy." Bạch Nhất Trần cười đáp, "A Bùi là học sinh em quý nhất đấy."
Được Bạch Nhất Trần khen như thế khiến Úc Bùi hơi ngượng.
"Đúng rồi, lúc trước em quên nói với anh. A Bùi với bạn trai em ấy giống chúng mình lắm đấy, cũng là bạn cùng lớp nhé, lại còn cùng bàn cơ." Bạch Nhất Trần vừa dứt lời thì người đàn ông đứng cạnh anh hơi run lên.
Bạch Nhất Trần không quay lại nhìn người đàn ông, trong mắt anh hình như lấp lánh ánh nước, dùng ánh mắt hâm mộ nhìn Úc Bùi và Lạc Trường Châu nhẹ giọng nói: "Tình cảm thời đại học là quý nhất đấy, hai đứa phải ở bên nhau nhé."
Úc Bùi thấy hôm nay Bạch Nhất Trần hơi kỳ lạ nhưng cậu chưa kịp nghĩ kỹ thì anh đã rời khỏi xưởng vẽ cùng người đàn ông nọ.
Lúc bọn họ rời đi thì trời đã mờ tối, Bạch Nhất Trần mặc độc một chiếc áo mỏng, người đàn ông kia không thèm nghĩ đã lập tức cởi áo khoác trên người quấn chặt lấy Bạch Nhất Trần, nắm tay anh biến mất ở cửa studio.
Trước đây Lạc Trường Châu đã từng nói với Úc Bùi rằng mình có thể nhìn ra rất nhiều điều trong ánh mắt của một người, bởi lẽ ánh mắt sẽ phản ánh nội tâm. Trước đó Úc Bùi không tin lắm, nhưng lúc này đây, cậu như thể thật sự thấy được sự dịu dàng thâm tình tràn đầy trong mắt người đàn ông nhìn Bạch Nhất Trần.
Vì vậy trên đường trở về, hiếm khi cậu tán gẫu cùng Lạc Trường Châu: "Trường Châu, cậu có để ý không? Bạn trai thầy Bạch với bạn tớ giống nhau lắm ấy, chắc hai người đó là anh em nhỉ."
"Ừm, tớ thấy rồi."
"Thật sự là..."
Úc Bùi nghĩ hồi lâu cũng không biết phải sắp xếp từ ngữ thế nào. Nhưng nhìn dáng vẻ thân mật của Bạch Nhất Trần cùng người kia, còn cả Bạch Nhất Trần từng nhắc tới việc hai người đã ở bên nhau từ thời trung học thì có lẽ Thời Diệc Minh không thể có bất cứ cơ hội nào ở bên Bạch Nhất Trần rồi, mà quả thật Bạch Nhất Trần cũng có vẻ không thích hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôi
RomanceTên hán việt: Hữu cá tinh thần bệnh ám luyến ngã Tác giả: A Từ Cô Nương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, vườn trường. CP: Nghiêm túc chiếm hữu chữa lành công x tiểu thiếu gia phúc hắc bệnh mỹ nhân dụ thụ Giới thiệu tó...