Chương 47: "Nhưng cậu có đến cũng đâu gặp được cậu ấy.."
Xe cấp cứu hú còi chạy vào bệnh viện, Úc Bùi được các bác sĩ vội vàng đẩy đi chụp X-quang và nắn lại tay, trong khi Úc Khanh được bác sĩ đưa vào phòng cấp cứu để băng bó vết thương. Trong khi gọi điện cho chú Trang để bảo chú đến bệnh viện, anh thuật lại với cảnh sát về vụ tai nạn.
Cảnh sát đã xem camera hành trình trên xe Audi của anh, phát hiện ra rằng vụ tai nạn không phải do lỗi của Úc Khanh. Hai người đang lái xe bình thường trên đường thì chiếc xe kia do chạy quá nhanh, khi vượt suýt tông phải xe Úc Khanh khiến cho anh phải ngoặt gấp và tông vào lan can bên cạnh, tình huống hiển thị trên camera không khác lắm so với những gì gia đình đã cứu Úc Khanh kể lại.
Mà chiếc xe đó phỏng chừng đã nghĩ rằng họ không có liên can gì với xe của Úc Khanh nên chẳng phải chịu trách nhiệm, thậm chí xe đấy không xuống xem xét tình hình của hai anh em.
Nhưng Úc Khanh cứ cảm thấy mọi việc không đơn giản như vậy.
Anh vô cảm ngồi trên băng ghế bệnh viện, trên mặt trên tay và trên áo quần vẫn còn vệt máu khô, một ít là của anh, một ít của Úc Bùi.
Anh cứ im lặng ngồi mãi như vậy đến tận khi người một nhà kia lấy lời khai xong đến gặp anh, trên mặt anh mới nở nụ cười niềm nở cảm ơn họ.
Người đàn ông nghe lời của anh thì cười nói: "Không cần cảm ơn, chúng tôi chuẩn bị đến khách sạn Đường Phong chơi, vừa vặn đụng phải hai cháu mà thôi."
"Thật sự rất cảm ơn hai bác." Úc Khanh nói, "Đã làm chậm trễ thời gian đi chơi của cả nhà rồi."
Hôm nay là thứ bảy, gia đình kia có lẽ định ở khách sạn Đường Phong một đêm rồi sáng mai Chủ nhật sẽ quay về, kết quả lại bị trì hoãn đến đêm vì tai nạn xe hơi của Úc Khanh.
Người đàn ông đang định nói không sao, lần sau đi cũng được, chợt cô gái đứng bên cạnh lên tiếng: "Không sao đâu, Úc Bùi là bạn học của em, an toàn của cậu ấy quan trọng hơn ạ."
Cô gái vừa nói đến đây, ánh mắt của Úc Khanh liền rơi vào người nhỏ, hỏi: "Em... là bạn học của A Bùi sao?"
"Dạ." Nhỏ cười nói, trên khuôn mặt trẻ măng xinh xắn của nhỏ có một lúm đồng tiền dễ thương, "Em tên là Tề Văn Sắc."
"Bạn học Tề, cảm ơn gia đình của em rất nhiều." Úc Khanh cẩn thận cảm ơn, còn nói muốn mời gia đình họ ăn tối.
"Thiếu gia --"
Bọn họ mới trò chuyện vài câu, chú Trang đã xách túi lớn túi nhỏ, bao gồm cả canh bổ mà đầu bếp vừa làm, cả quần áo cho Úc Bùi, vội vàng chạy tới bệnh viện.
Úc Khanh nói lời xin lỗi không nói chuyện được tiếp với người nhà Tề Văn Sắc, đoạn anh đến gặp chú Trang, nhờ chú ở đây đợi Úc Bùi ra ngoài, anh có việc gấp phải về công ty một chuyến.
Chú Trang nhìn thấy vẻ mặt ngưng trọng của Úc Khanh, đại khái cũng biết tai nạn xe cộ không đơn giản như vậy, nên gật đầu nói: "Thiếu gia cứ yên tâm, chú sẽ chăm sóc tiểu thiếu gia thật tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôi
RomanceTên hán việt: Hữu cá tinh thần bệnh ám luyến ngã Tác giả: A Từ Cô Nương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, vườn trường. CP: Nghiêm túc chiếm hữu chữa lành công x tiểu thiếu gia phúc hắc bệnh mỹ nhân dụ thụ Giới thiệu tó...