Chương 24: "Đây là bánh trứng gà ngon nhất tớ từng được ăn đấy."
Úc Bùi không biết cuối tuần này Lạc Trường Châu ở nhà cũng chẳng học hành chăm chỉ gì cho cam. Ngược lại thì cậu đã hỏi Lạc Trường Châu không ít kiến thức Vật lý với Hóa học, cũng tự luyện nói tiếng Anh ở nhà. Hiện tại, tuy rằng cậu không thể so với học sinh bình thường, thế nhưng trong số các nghệ thuật sinh thì đã xem như là tốt rồi. Thậm chí Úc Bùi còn mong đợi đến lần thi tháng đầu tiên của lớp 12, cậu muốn xem thành tích của mình ra sao sau khi tạm nghỉ học nửa năm.
Như mọi sáng, Úc Bùi thấy Lạc Trường Châu vẫn chờ mình ở vị trí cũ. Hắn đứng dưới bóng râm cây phượng, hai tay nhét trong túi áo, dưới chân còn có không ít cánh hoa phượng vĩ còn sót lại. Dáng người cao ngất tuấn mỹ hấp dẫn không ít ánh mắt các cô gái, thế nhưng vẻ mặt hắn lạnh nhạt, chỉ đến khi nhìn thấy Úc Bùi mới nở một nụ cười nhã nhặn.
Úc Bùi vẫy vẫy tay với hắn, sau đó chạy chậm tới trước mặt Lạc Trường Châu, hơi thở hơi gấp gáp, gò má trắng như tuyết vì vận động mà nhuộm một tầng sắc đỏ: "Trường Châu, chào buổi sáng."
"Chào buổi sáng." Lạc Trường Châu nhíu mày lại, "Thời gian lên lớp vẫn còn một lúc nữa, cậu đừng chạy nhanh như vậy."
Úc Bùi bây giờ thấy Lạc Trường Châu cau mày đã hoàn toàn không còn lo lắng, chỉ cười nói: "Tớ thấy cậu nên muốn nhanh lại đây mà."
Lạc Trường Châu nghe vậy, hơi bất đắc dĩ nở nụ cười, lại hỏi Úc Bùi: "Không mang khăn quàng cổ?"
"Không quàng, đến mùa xuân rồi tiết trời cũng không lạnh lắm." Úc Bùi nói, thò tay vào trong túi áo Lạc Trường Châu sờ soạng, "Trường Châu Trường Châu, túi sưởi của tớ đâu rồi?"
"Túi sưởi của cậu gì chứ, của tớ mà." Mặc dù nói như thế, nhưng Lạc Trường Châu không ngăn cản động tác của Úc Bùi, để kệ cậu luồn tay vào túi áo mình mò lấy túi sưởi, "Không phải nói không lạnh sao? Thế sao cậu còn lấy túi sưởi làm gì?"
Úc Bùi lại đưa tay vào trong túi áo Lạc Trường Châu, sờ soạng mu bàn tay của hắn một chút để hắn cảm nhận được nhiệt độ của tay mình: "Tớ đang lạnh nè."
Tay Úc Bùi rất lạnh. Ngay khi cậu vừa mò vào lấy túi sưởi Lạc Trường Châu đã cảm nhận được, bèn hỏi cậu: "Vậy sao lại không mang khăn quàng cổ?"
"Trong trường chẳng có ai đeo khăn quàng cổ cả, một mình tớ đeo kỳ lắm." Úc Bùi hơi phiền não nói, sau đó lại ngửa đầu nhìn về phía Lạc Trường Châu, cười, "Lại nói tớ còn có Lạc Trường Châu mang túi sưởi cho tớ mà."
Lạc Trường Châu hơi cúi đầu, nhìn thiếu niên bên cạnh mình. Cậu nở nụ cười, trong đôi mắt màu trà nhạt tràn ngập ảnh ngược của hắn, nụ cười dường như còn xán lạn hơn cả nắng mai khiến người khác nhìn thấy tâm trạng không tự chủ được tốt hơn. Lạc Trường Châu cong cong khoé môi, chuyển tầm mắt về phía trước: "Vậy tuần sau tớ không mang cho cậu nữa."
"Không mà." Úc Bùi vươn ngón tay, kéo kéo vạt áo của hắn, khẩn cầu, "Trường Châu cậu lại mang cho tớ thêm mấy tuần đi. Mùa hè còn lâu mới tới, lúc tan học tớ mời cậu ăn ngon ngon nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/ ĐM] Có bệnh nhân tâm thần yêu thầm tôi
RomanceTên hán việt: Hữu cá tinh thần bệnh ám luyến ngã Tác giả: A Từ Cô Nương Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, vườn trường. CP: Nghiêm túc chiếm hữu chữa lành công x tiểu thiếu gia phúc hắc bệnh mỹ nhân dụ thụ Giới thiệu tó...