Bí kíp 21: đã có hào quang nhân vật chính soi rọi, chỉ sợ đau không sợ chết.
.
. .
Maki của kiếp trước chết vào đêm chuyển giao giữa ngày 31/12 và 1/1. Một đêm giao thừa buồn.
Vào khoảng khắc mà pháo hoa trên trời sáng rực lên, những tiếng nổ lớn khó nghe nhưng lại đẹp đẽ sắc màu.
Maki cảm nhận được mình đang chết dần chết mòn trong cái đẹp đó. Thân thể bị đè nát dưới đống gỗ cháy, trừ bầu trời vẫn đang rực rỡ kia, mọi thứ xung quanh lại chìm trong biển lửa. Máu thì chảy dài trên gương mặt tái nhợt và đôi mắt của Maki thì bắt đầu hoa đi.
Năm 18 tuổi của Maki kiếp trước. Cùng bạn bè trong hội đua xe làm nhiều thứ. Và cùng nhau tụ họp cuối năm là một chuyện chắc chắn phải làm.
Đêm đó, trái tim của những thiếu niên vừa chập chững bước qua ngưỡng cửa trưởng thành đập liên hồi vì háo hức, chúng khoác vai nhau ca lên những bài hát mặc cho chẳng đúng tông.
Cũng là đêm đó, tiếng cứu hỏa, cảnh sát và cứu thương vang lên liên hồi khắp phố vì vụ cháy nổ khí gas ở một khu sản xuất.
Cũng là đêm đó, cánh nhà báo thay vì bên gia đình đón giao thừa thì lại tất bật đi về phía hiện trường để lấy thông tin nóng hổi ngày cuối năm.
Vào ngày 1/1. Báo sáng đăng tin.
3 thanh niên trẻ tuổi chết trong vụ nổ khí gas.
.
. .
Có chết Izana cũng không quên được khoảng khắc đó. Khi mà đứa em gái xấu tính của cậu nằm dưới nền đất lạnh lẽo bị lũ côn đồ đá thẳng vào bụng, tay nhuốm máu, méo mó đau đớn và gương mặt chẳng có tí gì gọi là nhận thức.
Chú chó Pors chết. Để bảo vệ cô bé Maki thân yêu của nó.
Tại sao nhỉ? Chẳng phải nó sẽ ru rú trong nhà như những gì mà ba mẹ nói sao. Tại sao nó lại ở bên ngoài, để rồi nó chịu sự hành hạ đau đớn đến như thế.
Kakucho đã chết lặng khi nhìn Maki thoi thóp trên xe cứu thương. Sau lớp mặt nạ thở, cậu nhìn thấy gương mặt Maki yên bình như thể chẳng biết đau là gì.
Trong bệnh viện chết tiệt, nơi mà Maki đã từng nói với tất cả, rằng Maki ghét bệnh viện tới nhường nào. Ấy thế mà giờ con bé đó phải níu kéo lấy mạng sống tại nơi nó ghét nhất.
Đúng là chuyện quỷ quái gì cũng có thể xảy ra, dẫu cho có là đêm giao thừa đi nữa.
"mấy tên khốn đó"
"chúng phải chết"
Mikey siết chặt tay tới muốn bật máu. Bọn nghĩ bọn chúng là ai mà dám hành hạ Maki như thế. Kể cả Maki có sự trưởng thành tới đâu thì cũng chỉ là một con nhóc 11 tuổi thôi mà, lương tâm của chúng bị vứt cho chó gặm hết rồi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...