Bí kíp 52: quả nhiên sức mạnh nhân vật chính vẫn rất cao cường.
.. .
"Mikey!!"
Takemichi vừa mới trở về từ 12 năm sau, chạy một quãng đường dài nên cậu thở dốc và bắt đầu đảo mắt xung quanh xác định số lượng người ở căn nhà hoang này.
Chỉ có 4.
Mikey, Draken, Pa và Pe. Chết tiệt thật đấy, sao lại không có Maki?
"Maki đâu Mikey, cậu ấy đâu!!"
Osanai của tương lai đã kể lại chuyện một cách mơ hồ và đầy sợ hãi, Takemichi không thể biết được rốt cuộc là chuyện gì có thể khiến nội bộ Touman lục đục, tan đàn xẻ nghé, và Draken thì phải trả giá bằng cái chết của mình.
Osanai đã nói, nói trong màn nước mắt và run rẩy, sợ chỉ cần một sai lầm, Osanai của Moebius đó sẽ lập tức bị giết chết.
Cậu ta thờ thẫn, giọng lạc cả đi khi nói đứa trẻ đó là ác quỷ, một con quỷ dữ tâm thần nhìn đời bằng nửa con mắt, nhưng rồi nó tự sát, để lại hậu quả nặng nề mà cả đời Osanai phải sống trong giày vò, ám ảnh.
Takemichi không biết vì sao, khi nghe tới đứa trẻ ác quỷ, cái tên đầu tiên hiện ra lại là Maki.
Maki đã nói Draken là cánh tay phải, là một phần trong cuộc đời của Mikey, mất Draken, Mikey coi như mất cả cuộc đời mình.
Nhưng Mitsuya cũng từng bảo, Maki là một phần quan trọng của Touman, là người trị được tổng trưởng, mất Maki, Mikey cũng như một đứa trẻ phải tự mò đường mà đi trong đêm tối.
Một trong hai đều là người giữ cho Mikey cân bằng chính bản thân, Draken không thể là con quỷ vậy thì chỉ còn Maki và Mikey.
Mà Mikey thì không có tự sát.
Maki, chỉ còn Maki.
Vì mất cân bằng, nên Mikey mới sa ngã.
"sao thế Takemichi? Maki không có ham tới đây chơi đâu"
Mikey cảm thấy Takemichi sau cái ngày đi cùng họ tới bệnh viện đó có vẻ đã chú ý tới Maki. Hmm, không phải loại tình cảm nam nữ, Mikey không nhận thấy thế hoặc củng cố cho niềm tin bản thân thì tên ngố tàu này đã có bạn gái rồi.
Tachibana Hinata, ăn một cái tát của cậu ấy cũng đủ thấy Takemichi phải ngoan lắm mới chịu đựng được.
Được rồi, thứ mà Mikey cảm thấy chính là Maki và Takemichi khá giống nhau.
Takemichi giống Shinichiro nhưng cũng rất giống Maki. Giống ở chỗ, quá kỳ lạ.
Ví như lúc này, giống như sắp có chuyện gì đó xảy ra, một chuyện gì đó rất nghiêm trọng mà Takemichi muốn nói hoặc ngăn lại.
Hệt như Maki từng làm, làm rất nhiều lần trong quá khứ.
"biến đi"
Pe trừng mắt đáng sợ, nhìn chằm chằm về phía Takemichi.
"bây giờ bọn tao đang nói chuyện quan trọng"
Draken không biết vì sao Takemichi lại tới đây và hơm thế nữa là tìm gặp Maki. Hai người này có quan hệ thế nào sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...