78↣ đứng yên hưởng lợi.

2.2K 431 22
                                    


"thích đánh thằng này thế thì giao cho mày"

"tụi trên này, để tao"

Shiba Taiju đã quăng Kisaki xuống cái vị trí mà khi nãy Hanma Shuji bị hắn đẩy ngã. Sau đó....cũng thuận tay nhấc bổng Maki lên rồi thả xuống luôn.

"đau đấy Shiba Taiju!!!"

Ở trên tầng đó có vài chục người của Kisaki, nhưng với sức mạnh tựa quái vật của Shiba Taiju thì hẳn sẽ giải quyết rất dễ dàng.

Tình hình phía dưới cũng bắt đầu loạn lên, anh em Touman cứ thế mà tóm lấy quân của Kisaki đấm rồi đá, Hanma trực tiếp gây chiến với Draken, Rio với Mikey thì nhanh chóng tiến gần tới chỗ Maki và đỡ nó dậy, và nói thật, Maki cũng không mấy bất ngờ khi bắt gặp ánh mắt tức giận tới từ Kisaki đâu.

"Thế nào Kisaki, ăn một đấm của tao chắc mày không để bụng đâu nhỉ?"

Maki cười cợt nhả, hai mắt khiêu khích Kisaki rằng không ngờ 12 năm trôi qua, thời gian lại bào mòn trí thông minh của thiên tài như vậy.

Bộ thằng não bự này nghĩ Touman là đám bất lương loi choi hồi đó sao? Cho dù có kém thông minh hơn nhưng cũng đâu có nghĩa là dễ dàng bị lừa vậy. À ừ thì suýt nữa là bị cho vô tròng rồi, nhưng đó là trường hợp Maki hẻo thôi, giờ bổn cô nương sống sờ sờ trước mắt, kế hoạch của chú em Kisaki khác gì quăng hết ra bãi rác chứ.

"Kisaki, năm đó tao đã tha cho mày, nhưng mày vẫn cứng đầu quá đấy"

Người có khí chất nhất, người đáng sợ nhất vẫn là người có tiền và có quyền nhất.

12 năm trước, Rio đã từng có một giao kèo với Kisaki. Chỉ cần thằng ranh đó chim cút khỏi Tokyo thì hắn sống sao thì sống, mọi sự hắn gây ra, Rio sẽ dùng mọi cách để hắn không bị tống vào trại.

Nên nhớ, với quyền lực nhà Rio, việc tăng bản án cho Kisaki là điều dễ như trở bàn tay, thời gian chính là vũ khí rất đáng sợ, cho dù ở trong trại có kết thân được với một đám lưu manh thì đã sao, đến khi thoát khỏi nơi đó thì cuộc sống cũng đã tự đào thải Kisaki rồi.

Đào thải một thiên tài, không có bằng cấp thì dễ gì kiếm được việc làm nhàn hạ. Đi mua bằng? Đi lợi dụng đám người quen biết? Tận dụng tiền tài của cải chốn gia đình? Cho Rio xin đi, cho dù Kisaki có lập ra công ty khỉ khô gì cũng chỉ là hạt bụi nhỏ mà Rio dễ dàng phủi đi thôi.

Nói ra không phải khinh thường chứ Rio đã thắng Kisaki từ trong bụng mẹ rồi.

Phải, sự thật thì đắng lòng nhưng nó vẫn mãi là sự thật. Kisaki thông minh thì đã sao? Rio sinh ra đã là một đứa trẻ có mọi thứ, có gia đình, có một môi trường học tập tốt nhất, vừa rèn giũa trí tuệ, vừa luyện tập thể chất, khả năng tiếp thu tuyệt vời và bạn bè cô ta thì cũng chẳng phải dạng vừa gì.

Trên thế giới có rất nhiều thiên tài, không phải chỉ có mình Kisaki, và Rio thề là Kisaki đang hơi khinh thường lời của mình, đó được xem là một sự xúc phạm tới một tiểu thư đấy.

"lắm mồm quá, về nhà mà làm tiểu thư lá ngọc cành vàng đi"

Kisaki nghiến răng, hắn đã chờ, chờ 12 năm cho ngày hôm nay. Chỉ cần Maki chết, cái chết của con khốn phá bĩnh mọi thứ của hắn sẽ giúp hắn đoạt lại những gì mà hắn đã mất.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ