47↣ con người được quyền sợ hãi.

3.6K 713 36
                                    


Bí kíp 47: giết chết thứ làm ta sợ, chúng ta sẽ sống.

.

. .

Izana và Kakucho đứng chờ ở điểm hẹn với anh em nhà Haitani đã được 2 tiếng.

Là 2 tiếng đó!!!

Má nó, mọi lần trễ 10-15 phút thôi đã muốn tăng xông máu rồi, lần này tận 2 tiếng, này là muốn chết sớm hả?

"hai con cún họ Haitani này thực sự chán sống rồi sao"

Izana nhìn đồng hồ, tặc lưỡi, biết thế bố mày đi về, chờ làm mẹ gì mấy thằng giờ cao su chứ.

"không tin nhắn, không gọi nhỡ, spam cũng không thấy động tĩnh gì"

"chắc có chuyện gì trong lúc tới rồi"

Kakucho kiểm tra điện thoại, từ mục tin nhắn cho tới gọi nhỡ, tất cả đều rỗng hết. Tuy Ran với Rindou ngang ngược, bất cần đời thật, nhưng cũng không phải là kiểu người hủy kèo mà không một lời nói thế này.

Hoặc chí ít, họ chưa từng từ chối lời mời của Izana.

Nên khả năng cao là đã gặp chuyện. Mà chắc là chuyện lớn nữa, chứ với sức mạnh của hai anh em họ, nếu là chuyện nhỏ thì mất cùng lắm nửa tiếng là xong.

"ô, Izana, Kakucho, hai người làm gì ở đó vậy"

Nhóm Mikey đang đi chơi, lượn lờ khắp nơi cho đỡ buồn chán, dạo này cũng chẳng có gì làm, được hôm siêng năng định lôi bài tập ra mần thì nhận ra Maki đã bắt họ xử xong từ lúc mới được giao rồi.

Một đám định phụ Emma làm việc nhà thì lại bị mắng là chướng mắt chướng khí, đụng đâu hỏng đó, có mỗi Mitsuya là an toàn vượt qua bão tố.

Tóm lại là đều bị đá ra khỏi nhà:)

Ra quán của Shinichiro chơi, vừa đứng ngoài cửa tiệm thì thấy anh ấy cùng với nhóm bạn làm trò khùng điên gì đó, người cầm cờ lê, người cầm ghế nhựa, một bên bắp nước, một bên ghi hình.

Tình hình có lẽ là chuẩn bị có phim dài tập, đạo diễn bởi Wakasa, diễn viên chính Shinichiro, Takeomi, nhân vật qua đường, Benkei.

.....

Chill, mấy trò này giải trí phết, không nên làm phiền họ. Nên một lần nữa, cả đám chỉ có thể lủi thủi đi ra chỗ khác cho người lớn hành sự.

"chờ người, còn tụi mày thì sao"

"mà bỏ qua đi, Maki đâu? Không đi với tụi bay à?"

Izana nhìn mặt lũ này nhiều tới mức phát nhàn, biết tụi nó rất là phiền phức, miệng xuống ngày liến thoắng, bao nhiêu trò gây ra khiến Maki ngày ngày Maki lẩm bẩm "sao không cầm dao xiên mẹ tụi này nhỉ?"

Yep, và người nghe là Izana và Kakucho chứ còn ai vào đây:)

Cơ mà dù than thở thế nào, bọn nó vẫn là bạn bè dưới sự lựa chọn của Maki, mà Maki đã tin tưởng thì hẳn không có vấn đề gì.

Chưa kể, Emma cũng bảo thế. Tuy vẫn còn chút khó ưa cái bản mặt đó nhưng cũng đã không còn bài xích như những ngày đầu.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ